อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay

อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay
อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการของระบบ Rabbit LINE Pay บนแอปพลิเคชั่นแชตสุดฮอตอย่าง LINE หลายคนน่าจะทราบกันเป็นธรรมดาอยู่แล้วว่า นอกจากตัวระบบนี้จะช่วยในเรื่องของการทำให้ชีวิตของเราสะดวกสบายได้มากขึ้นกว่าเดิม อีกหนึ่งที่ได้รับความนิยมคงเป็นเรื่องของร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ที่ร่วมโปรโมชั่นกับแรบบิท ไลน์ เพย์ แล้วถ้าเพื่อนๆ อยากรู้กันแล้วว่า ช่วงนี้เป็นโปรโมชั่น ส่วนลดมากมาย ก็ตาม masii มากันเลยจ้า

อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay

สำหรับคนไหนที่เป็นสายชื่นชอบของกินกันอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเกิดมีโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็นโปรฯ 1 แถม 1 หรือแม้แต่ส่วนลด 5 บาท 10 บาท เราจะยืนหนึ่งเรื่องพวกนี้ ก็พลาดไม่ได้จริงๆ นะสำหรับการหันมาลองใช้ระบบ Rabbit LINE Pay กันดู ง่ายๆ แค่ผูกบัญชีเราผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต เท่านี้ก็ใช้จ่ายได้หมดเลยจ้า

และสำหรับโปรโมชั่นร้านอาหาร ของกินอร่อยๆ จะทำให้เพื่อนๆ กินอิ่มจนไม่มีแรงเดินไปไหนในช่วงนี้ ทาง มาสิ ได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ตามไปซื้อกันต่อแน่นอนเลยจ้า หากอยากรู้แล้วว่ามีร้านค้าอะไรบ้างล่ะก็ อย่ารอช้า ตามมาเลยจ้า

ฟินทุกเซ็ต เฟรชทุกแก้วกับร้าน D’oro (โปรโมชั่น: วันนี้ – 31 ธ.ค. 62)

อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay
cr.event-web.line.me

คุ้ม อร่อยได้มากขึ้นเมื่อกินเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา จับคู่กับขนมปัง ขนมหวานแสนอร่อยจากร้านดิโอโร่ ร้านกาแฟไทยที่ได้รับมาตราฐาน ได้ลิ้มรสถึงรสชาติความอร่อยกลิ่นหอมของกาแฟคุณภาพดีฝีมือคนไทย

  • โปรโมชั่นเครื่องดื่มราคา 39 บาท ได้แก่ อเมริกาโน่เย็น, ดิโอโร่เย็น, ลาเต้เย็น, นอร์ทเทิร์นเบลนด์เย็น, ชามะนาวเย็น, และชาไวด์เบอร์รี่เย็น
  • ปรโมชั่นเซ็ตเครื่องดื่มและขนมในราคา 49 บาท ขนมที่เข้าร่วมโปรโมชั่นเฉพาะเค้กกล้วยหอมชีส, ขนมปังไส้กรอกไก่รมควัน, ครีมโรล หรือ คอตตอนเค้ก
  • รับคะแนนสะสม Rabbit Rewards เริ่มต้นที่ 5 พอยท์ ทุกการใช้จ่ายที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ง่ายๆ เพียงผูกบัญชี Rabbit Rewards กับ Rabbit LINE Pay หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่แฟนเพจ Rabbit LINE Pay

อร่อยกับชานมไข่มุก Crown Bubble พร้อมส่วนลด 10 บาท (โปรโมชั่น: 1 ก.ค. 62 – 30 ก.ย. 62)

อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay
cr.event-web.line.me

เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการดื่มชานมไข่มุกเป็นประจำอยู่แล้ว พลาดไม่ได้สำหรับร้าน Crown Bubble ที่ใจดีให้ส่วนลดในการซื้อชานมไข่มุก 10 บาท

  • ชานมไข่มุกราคาปกติ 50 บาท (ราคาดังกล่าวรวมไข่มุกแล้ว)
  • สาขาที่ร่วมรายการ: สาขาเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สาขาซีพี ทาวเวอร์ 1 (สีลม), สาขาซีพี ทาวเวอร์ 3 (พญาไท), สาขาศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และสาขาบิ๊กซี จังหวัดเพชรบุรี

MOS BURGER ให้อัปไซส์เฟรนช์ฟรายส์ฟรี เมื่อซื้อ Combo Set (โปรโมชั่น: วันนี้ – 30 ก.ย.62)

อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Rabbit LINE Pay
cr.event-web.line.me

สุดคุ้ม เพิ่มไซส์เฟรนช์ฟรายส์ได้ได้ทันที เมื่อซื้อ Combo Set  จากร้านค้า MOS BURGER เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบกันอยู่แล้ว ห้ามพลาดสำหรับโปรโมชั่นนี้นะ 

  • รับสิทธิ์เพิ่มขนาดเฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่ฟรี (Upsize เฟรนช์ฟรายส์ จาก Size S เป็น Size L) เมื่อชำระค่า Combo Set ด้วย Rabbit LINE Pay เท่านั้น
  • แฮมเบอร์เกอร์ในชุด คอมโบ เซ็ท (Combo Set) เลือกได้จาก แฮมเบอร์เกอร์ราคาปกติ 62-153 บาท หรือ ไรซ์เบอร์เกอร์ ราคาปกติ 79-109 บาท หรือ lettuce burger (เบอร์เกอร์ผักกาดแก้ว) ราคาปกติ 62-109 บาท อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมชุดเฟรนช์ฟรายส์ (S) คู่กับเครื่องดื่มขนาดปกติ รวมมูลค่า 60 บาท
  • สาขาที่ร่วมรายการ : Central World ชั้น 6, ศูนย์การค้าเเฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท ชั้น 2, เซ็นทรัลพล่าซ่า บางนา ชั้น B, เซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น G, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น B, เทอมินอล 21 (อโศก) ชั้น LG และเอ็มโพเรียม ชั้น 4

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

จุใจกันไปแล้วสำหรับโปรโมชั่นร้านค้าชั้นนำที่ทางเราได้แนะนำมาให้ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังพลาดโปรโมชั่นอยู่ก็อย่าลืมหันมาใช้แรบบิทไลน์เพย์กันดูนะ คลิกที่นี่ หากกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้รูดสินค้า ผ่อนชำระสินค้า และถ้ามีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141