สุดยอดบัตรเครดิต 2019

สุดยอดบัตรเครดิต 2019
สุดยอดบัตรเครดิต 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สุดยอดของบัตรเครดิต 2019 ที่ มาสิ เลือกให้ คือบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD) ที่รวบเอกสิทธิ์ และสิทธิพิเศษครบครันให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ส่วนลดร้านค้า ส่วนลดห้างสรรพสินค้า โรงแรมและรีสอร์ท ตั๋วเครื่องบินและท่องเที่ยว น้ำมันและรถยนต์ มือถือและอุปกรณ์เสริม และร้านอาหาร เรียกได้ว่าจัดเต็มเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ มาดูกันดีกว่าว่าความสุดยอดของบัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด มีอะไรบ้าง มาสิถึงได้ยกให้เป็นสุดยอดบัตรเครดิต 2019

สุดยอดบัตรเครดิต 2019

มาสิต้องขอบอกเลยว่าบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ตอบโจทย์คุณสุด ๆ เพราะเป็นบัตรเครดิตที่มีส่วนร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้าเพื่อการช้อปปิ้ง ร้านอาหาร การช้อปปิ้งออนไลน์ น้ำมันและรถยนต์ รวมถึงมือถือและอุปกรณ์เสริม โรงแรมและรีสอร์ท ตั๋วเครื่องบิน และการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

ช้อปปิ้งโดนใจเมื่อใช้บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

สำหรับสายช้อป บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด จัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเมื่อช้อปปิ้งที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดจากการใช้คะแนน KTC FOREVER หรือแลกรับเครดิตเงินคืน เรียกได้ว่าช้อปจุใจแบบคุ้มสุดคุ้มกันได้เลย ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเสื้อผ้า มือถือและอุปกรณ์เสริม เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูป Gadget หรือโดรน เป็นต้น

ช้อปปิ้งออนไลน์ก็มั่นใจด้วยวงเงินประกันจาก Mastercard

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป หรือหนุ่มนักช้อป รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้า และนักช้อปออนไลน์ ตัดความกังวลใจเรื่องจะไม่ได้สินค้า หรือสินค้าส่งไม่ถึงมือออกไปได้เลย เมื่อประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62

เติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืน

สำหรับการเติมน้ำมันที่ปั๊ม SUSCO, PT, Bangchak และ Shell รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ตามเงื่อนไขที่ร่วมรายการซึ่งมีทั้งเครดิตเงินคืน และการใช้คะแนน KTC FOREVER เพื่อเปลี่ยนเป็นแต้มในการเติมน้ำมันกับปั๊มที่ร่วมรายการ

ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด สามารถชำระสินค้า หรือบริการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ผ่านแอปพลิเคชันของ KTC Mobile

ความพิเศษยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายที่ประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย สามารถผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบพิเศษสุด ๆ เพียง 0.69% เท่านั้น

เดินทางอุ่นใจด้วยประกันการเดินทางจากบัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง อุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย และสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท เมื่อใช้บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ดชำระค่าตั๋วเครื่อง/ ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตบิน หรือบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ

สมัครฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ 15,000 บาท อีกด้วย

มนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศ หรือผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ได้ฟรี และไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งคุณสมบัติมีดังต่อไปนี้

บัตรเครดิตหลัก

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป

บัตรเครดิตเสริม

  • อายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 80 ปี
  • อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา / มารดา / ผู้แทนโดยชอบธรรม เว้นแต่เป็น บุตรของผู้ถือบัตรหลัก
  • แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมใบสมัคร และสำเนาทะเบียนบ้าน ของทั้งผู้สมัครบัตรหลัก และบัตรเสริม

เอกสารประกอบการสมัคร

บุคคลธรรมดา ผู้มีรายได้ประจำ/พนักงานบริษัท/ข้าราชการ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ หรือสำเนาหนังสือเดินทาง
  • ต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ทวิ 50 เป็นต้น
  • สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี
  • กรณีชาวต่างชาติทำงาน/ประกอบธุรกิจในไทย แนบสำเนาหนังสือเดินทาง ​(Passport) และใบอนุญาตทำงานในไทย (Work Permit) ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป

กรณีเป็นเจ้าของกิจการ หรืออาชีพอิสระ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคารในนามส่วนตัวผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหรือทะเบียนการค้า (ถ้ามี)
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (ถ้ามี)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ด้วยสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ จึงทำให้บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เป็นสุดยอดบัตรเครดิต 2019 หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพียงคลิกที่นี่ หรือสามารถแอดไลน์มาสอบถามกับมาสิ ได้ที่ @masii ค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ

ad-banner-credit-card-900x141