Rooftop ราคาหลักร้อย ถูก แต่ฟินสุดๆ

Rooftop ราคาหลักร้อย ถูก แต่ฟินสุดๆ
Rooftop ราคาหลักร้อย ถูก แต่ฟินสุดๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คืนนี้ไปไหนดีคะ?  คำถามนี้ชอบมาอยู่ในหัวกันอีกแล้ว หลังจากที่เราทำงานกันเหนื่อยๆ แทบทุกครั้งใช่หรือเปล่าคะ แต่ถ้าให้ไปร้านอาหารหรูๆ ทุกสัปดาห์คงไม่ไหวแน่นอน หมายถึงเงินในกระเป๋าสตางค์เรานะคะที่จะไม่ไหว แต่ ก็ใจอยากจะผ่อนคลายที่ๆ อาหารอร่อยวิวสวยนี่นา เอางี้ค่ะ รอบนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศ ดีกว่า เรามาดู Rooftop ที่ราคาเริ่มต้นหลักร้อย แต่วิวนี่หลักล้านเลยก็ว่าได้ค่ะ

Rooftop ราคาหลักร้อย ถูก แต่ฟินสุดๆ

rooftop หลักร้อย
CR: baanwanglang.com

342 bar

รูฟท็อป ไม่จำเป็นต้องอยู่สูงก็ฟินได้ค่ะ  หากใครชื่นชอบวิว ทิวทัศน์วัดวังยามค่ำคืน ที่ส่องกระทบไฟสีเหลืองทองแล้วหล่ะก็ 342 bar ที่นี่ตอบโจทย์มาก เราจะได้พบความเหลืองทองอร่ามตัดกับพื้นหลังที่เป็นท้องฟ้าสีดำซึ่งเบื้องหน้าเป็นฉากริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกได้ว่าฟินมากแค่ไหน ยังไม่พอค่ะ เราจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศในร้านโรแมนติกไปพร้อมกับค็อกเทลใหม่ที่อร่อยเข้ากับบรรยากาศอีกด้วยค่ะ หากใครอยากมา ก็มาได้เลยค่ะ 342 bar ตั้งอยู่ที่ซอยวัดระฆังนี่เอง ที่สำคัญ รับบัตรเครดิตด้วยนะคะ

แผนที่ : คลิกเลย 

สวงิบาร์ Rooftopหลักร้อย
CR: chillpainai.com

Swing Bar

ร้านแฮงค์เอาท์รูฟท็อป นี้เป็นร้านใหม่ ย่านเสาชิงช้านะคะ และแน่นอนเราจะได้เห็นแลนด์มาร์กที่สำคัญนั่นคือ เสาชิงช้าค่ะ ร้านนี้หาไม่ยากเลย หากเรายืนแถวเสาชิงช้าแล้วหล่ะก็ ลองมองหาโฮสเทลชิคๆ ที่ชื่อว่า Chingcha Bangkok Hostel นะคะ ร้านจะอยู่ชั้น 6 ค่ะ ซึ่งเราจะพบกับความฟินในการเห็นวิว เสาชิงช้ายามค่ำคืน และวิวภูเขาทอง แน่นอนว่าสวยงามแน่นอนค่ะ ยกให้เป็น ร้านอาหารโรแมนติกอีกร้านเลยค่ะ

แผนที่ : คลิกเลย 

 

ตัวอย่างน้อยๆ หวังว่าคงเรียกความชิลให้เพื่อนๆ ได้อยู่นะคะ ที่สำคัญ ถึงแม้จะหลักร้อย แต่เราก็สามารถใช้บัตรเครดิตในการจ่ายได้เลยค่ะ ซึ่งบัตรเครดิตที่แนะนำที่จะช่วยซัพพอร์ตการใช้จ่ายของเราในตัวเพราะ ยิ่งรูดยิ่งได้เงินคืน เรามีบัตรเครดิตแบบ cash back มาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ บัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

 

บัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัมbutton-orange

  • เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อซื้อ เติมเงิน/เที่ยว บัตรโดยสาร BTS , MRT
  • รับเครดิตเงินคืน 50% เมื่อซื้อ หรือชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน AINU หรือ Bottoms up ทุกวันศุกร์
  • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เครือ SF ผ่านบัตรเครดิต จำนวน 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ เราสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบอื่นๆ ได้ง่ายๆแค่ คลิกที่นี่  หรือแอด LINE: @masii หวังว่าจะได้รับคำตอบดีๆ ในการเลือกบัตรเครดิตที่ถูกใจ พร้อมออกไปสังสรรค์ยามค่ำคืนแล้วนะคะ