แบบนี้ก็มีด้วย บัตรเครดิตสำหรับคอฟุตบอล

แบบนี้ก็มีด้วย บัตรเครดิตสำหรับคอฟุตบอล
แบบนี้ก็มีด้วย บัตรเครดิตสำหรับคอฟุตบอล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ยังอยู่ในช่วงบอลโลกหรือ FIFA World Cup 2018 นะครับ วันนนี้มาสิก็จะชวนทุกคนมาดูเหล่าบัตรเครดิตสำหรับคอบอล เรียกได้ว่าอวดศักดิ์ศรีลูกหนังได้ง่ายๆ เลยกับบัตรเครดิตของเจ้าต่างๆ ที่ร่วมมือกับสโมสรดังๆ ในโลก

แบบนี้ก็มีด้วย บัตรเครดิตสำหรับคอฟุตบอล

ลูกผู้ชายอย่างเราๆ ก็ต้องดูบอล เตะบอลอยู่แล้ว แน่นออนว่าใครหลายๆ คนก็จะมีสโมสรในดวงใจหรือนักเตะที่ชื่นชอบอยู่แล้ว หลายสถาบันทางการเงินก็เกิดหัวใสเอาใจกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ บางทีก็มีสิทธิประโยชน์ที่ให้ลูกค้าได้ลุ้น บางทีก็เป็นการให้การสนับสนุนสโมสรในดวงใจของเราทางอ้อมด้วย แน่นอนว่า มาสิ ได้รวบรวมบัตรเครดิตเหล่านั้นมาให้คุณ ๆ ได้ชมกัน

 

บัตรเครดิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บัตรเครดิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
cr. creditonhand.com

ใครเป็นแฟนปีศาลแดง แมนยู ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตใบนี้เลยครับ เพราะเป็นความร่วมมืออของธนาคารกรุงศรีกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะทำให้แฟนผีแดงอย่างคุณได้ไปติดขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย ที่จะทำให้คุณสะสมคะแนนได้อย่างสนุกขึ้น แถมยังแลกรับของสมนาคุณที่มีเพียงแค่แฟนแมนยูเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีวิต คุ้มค่าขนาดนี้ จะรออะไรอยู่ครับ สมัครเลย

บัตรเครดิต แมนยู
cr. tribuna.com

 

 

บัตรเครดิต วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล

บัตรเครดิต วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล
cr. thai-ins.com

แฟนหงส์แดงก็ไม่น้อยหน้า เพราะธนาคาร Standard Chartered ได้ออกบัตรเครดิตที่เอาใจคอลิเวอร์พูล ที่ทำให้ทุกการลุ้นผลของคุณสนุกมากขึ้น พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด 8 เท่าในวันที่หงส์แดงลิเวอร์พูลชนะ นอกจากลวดลายที่จะไม่ทำให้คุณ never walk alone แล้ว คะแนนสะสมก็ยังสามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินจากสายการบินแห่งชาติอย่างการบินไทยและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เพื่อบินไปยังเมืองลิเวอร์ พูลได้อีกครับ

ลิเวอร์พลู
cr. fourfourtwo.com

 

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี
cr. ไทยรัฐ

สาวกสิงห์ทะเลต้องห้ามพลาดกับบัตรเดบิตจากธนาคารกรุงเทพที่ออกโปรโมชั่นมา แถมในครั้งนี้ใครที่สมัครบัตรเดบิตใบนี้ยังได้รับ เสื้อโปโลเชลซี Blue Spirit Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเชลซี 1 ตัว/บัตร มูลค่า 2,490 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ แถมยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% เมื่อใช้บัตรเดบิตใบนี้ที่สนามฟุตบอลสแตมฟอร์ด เรียกได้ว่าแฟนเชลซีคนไหนไม่มี ถือว่าผิด

เชลซี
cr. eurosport.co.uk

สนใจสมัครบัตรเครดิตกับมาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นแบบนี้แล้ว สาวกลูกหนังห้ามพลาดนะครับทั้งจากสโมสรดังๆ ขวัญใจแฟนไทยอย่างแมนยู ลิเวอร์พูลและเชลซี ที่ทำให้การเชียร์บอลของคุณสนุกขึ้นเป็นอีกเท่าตัว! มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และโดรน สามารถติดตามเราได้ทางไลน์ @masii