Bar สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี

Bar สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี
Bar สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ศุกร์สิ้นเดือนกันอีกแล้วนะคะ ตามธรรมเนียม คืนนี้ต้อง FRIYAY!  ว่าแต่ว่า คืนนี้ ที่ไหนดีคะ?? น่าจะเป็นคำถามโลกแตก เพราะตอนนี้ก็มีบาร์หลายที่ ร้านอาหารหลายร้าน ให้เราเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยใช่หรือเปล่าคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เรามีตัวเลือกเด็ดๆ มาให้ลองเลือกกันดู จะได้เป็นวันศุกร์แบบเต็มรูปแบบค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า “คืนนี้ ที่ไหนดี?”

Bar สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี

บาร์สุดฟินคืนนี้ที่ไหนดี
CR: yummygallery.com

The MYST ทองหล่อ

คืนนี้ ถ้าอยากได้ร้านอาหาร หรือบาร์ที่นั่งชิลล์ผ่อนคลาย จากการเหนื่อยล้ามาตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ต้องที่นี่เลยค่ะ บาร์สุดเก๋ ที่มีคอนเซปต์ เหมือนชื่อร้านค่ะ ไฮไลท์ของร้านนี้ คือเมนูค็อกเทล สไตล์โมเลกูลาร์กาสโตรโนมี่

บาร์สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี
CR: Twitter BkkLifestyle

ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นแบบอลังการสุดๆ พร้อมพรีเซนต์เทชั่นสุดเท่ กับการใส่ไนโตรเจนเหลวลงไป ให้ควันพวยพุ่ง พร้อมมีการไล่ระดับของสีกับความเข้มข้นไปในแต่ละแก้ว แถมด้วยการโชว์การผสมค็อกเทลแบบมีสไตล์ไม่แพ้ใคร ให้เราเพลินใจเพลินตา พร้อมผ่อนคลายไปกับค็อกเทลที่ดื่มค่ะ

บาร์สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี
CR:wongnai.com

AINU Bar ทองหล่อ

เรามาดูกันอีกที่ค่ะ ในย่านทองหล่อเช่นเดียวกัน ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก The MYST นั่นคือบาร์ที่ได้ขนานนามว่ามาจากฮอกไกโดค่ะ เหมาะสำหรับสายดื่ม สายชิลล์ ที่ชื่นชอบการทานอาหารพร้อมฟังดนตรีสดไปพร้อมกันค่ะ ซึ่ง การตกแต่งของที่นี่ มาจากชนพื้นเมืองของฮอกไกโด ที่มี่ชื่อว่า ไอนุ ในร้านจึงตกแต่งด้วยข้าวของเครื่องใช้พื้นเมืองของฮอกไกโด และหากใครคออาหารญี่ปุ่นจะชื่นชอบที่นี่เป็นพิเศษ เพราะมีทั้งปลาดิบ ซาชิมิ พร้อมด้วยอาหารปิ้งย่างสไตล์ อิซากายะ แต่เครื่องดื่มของ AINU ก็ โดดเด่นไม่แพ้ใครเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ

บาร์สุดฟิน คืนนี้ที่ไหนดี
CR: paapaii.com

เรียกได้ว่า  2 บาร์ ที่ยกมาเรียกน้ำย่อยนี่ เหมาะทั้งสายดื่ม สายกิน สายชิลล์เลยนะคะ ไปค่ะ! ศุกร์นี้เราต้องเต็มที่ แต่ก่อนอื่นก็อย่าลืมใช้บัตรเครดิตที่จะช่วยให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่เต็มที่ แถมยังช่วยซัพพอร์ตการใช้จ่ายของเราอีกด้วยนะคะ ยิ่งรูดยิ่งได้เงินคืน เรามีบัตรเครดิตแบบ cash back มาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ บัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

 

บัตร เครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัมbutton-orange

  • เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อซื้อ เติมเงิน/เที่ยว บัตรโดยสาร BTS , MRT
  • รับเครดิตเงินคืน 50% เมื่อซื้อ หรือชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน AINU หรือ Bottoms up ทุกวันศุกร์
  • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เครือ SF ผ่านบัตรเครดิต จำนวน 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ เราสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบอื่นๆ ได้ง่ายๆแค่ คลิกที่นี่  หรือแอด LINE: @masii หวังว่าจะได้รับคำตอบดีๆ ในการเลือกบัตรเครดิตที่ถูกใจ พร้อมออกไปสังสรรค์ยามค่ำคืนแล้วนะคะ