เคล็ด(ไม่)ลับ: สกินแคร์ สวยผิวใส พร้อมกับส่วนลดบัตรเครดิต

เคล็ด(ไม่)ลับ: สกินแคร์ สวยผิวใส พร้อมกับส่วนลดบัตรเครดิต
เคล็ด(ไม่)ลับ: สกินแคร์ สวยผิวใส พร้อมกับส่วนลดบัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้มาสิจะมาแนะนำสกินแคร์รูทีนต่างๆ ที่จะทำให้สาวๆ ผิวสวย แต่งหน้าติดทน สวยไปทั้งวัน นอกจากนั้นมาสิจะบอกว่าตอนนี้นะบัตรเครดิตจากธนชาต มีโปรโมชั่นดีๆ ด้วยนะคะ มาสิจะบอกให้

เคล็ด(ไม่)ลับ: สกินแคร์ สวยผิวใส พร้อมกับส่วนลดบัตรเครดิต

การลงทุนกับผิวหน้า ผิวกาย เชื่อเถิดค่ะว่าเป็นสิ่งสำคัญ และการที่ผู้หญิงอย่างเราๆ น่ะ ต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เลยค่ะเพราะว่าในปัจจุบันนี้มลพิษภายนอก แสงแดด ฝุ่นควัน และความเครียดเป็นส่วนนึงในที่ทำให้ผิวหน้าเราเสื่อมสภาพ การดูแลตัวเอง เติมน้ำให้กับผิว ครีมลดริ้วรอย ผรับสภาพผิว เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทุกออย่างดีขึ้น และเคล็ด(ไม่)ลับ สกินแคร์ รูทีนของเหลล่าบล็อกเกอร์ที่มาสิจะบอกกันค่ะ

เริ่มจากการใช้ cleansing oil เพื่อล้างทำความสะอาด ครีมล้างหน้า สครับผิว (exfoliator) เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและผิวหนังที่ตายออกไป โทเนอร์เพื่อเช็ดผิวเตรียมตัวก่อนจะรับสารอาหาร พรีเซรั่มเพื่อกระตุ้นการทำงานของผิวให้สวย ต่อด้วยเซรั่ม เอสเซ้นส์ ครีมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น และครีมกันแดด และอย่าลืมมาส์กหน้าทุกอาทิตย์นะคะ ได้เห็นลำดับของสกินแคร์รูทีนแล้ว มาสิจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ must have ที่ทุกคนต้องมีให้นะคะ

SULWHASOO Serum First Care Activating Serum EX

SULWHASOO Serum First Care Activating Serum EX
cr. sulwhasoo.com

หนึ่งในพรีเซรั่มลูกรักของบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรชั้นดีถึง 5 สายพันธุ์ เพื่อดึงประสิทธิภาพของเซรั่ม ครีมและเอสเซ้นส์ให้ดียิ่งขึ้น เพียงใช้พรีเซรั่มตัวนี้เท่านั้นก็จะทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยให้หน้ามันน้อยลง

SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence
cr. promotions.co.th

น้ำตบป้าเจี๊ยบอีกหนึ่งน้ำตบในตำนานที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำ ด้วนพิเทร่าสารสกัดจากอาหารผิวกว่า 50 ชนิดที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว สร้างความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า และป้องกันผิวหมองคล้ำ แห้งกราน และริ้วรอย

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark spot Solution

เซรั่มอันดับหนึ่งที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มีผลการันตีภายใน 2 อาทิตย์แรกที่ใช้ จุดด่างดำจะค่อยๆ ลดเลือนไป ด้วยสารสกัดเข้มข้นที่จะช่วยลดเลือนรอยดำเดิมและยับยั้งการเม็ดสีผิวในอนาคต

Biotherm Life Plankton Essence

Biotherm Life Plankton Essence
cr. biotherm.com

เอสเซ้นส์เนื้อใสจากไบโอเธอม์ที่มีการคิดค้นนำแพลงตอนจากทะเลที่ฝรั่งเศสเข้ามา ด้วยความเข้มข้นถึง 5% เพื่อช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ลดรอยแดงและอาการอักเสบของผิวหน้า ช่วยให้ผิวละเอียดมากขึ้น

Clinique: Dramatically Different™ Hydrating Jelly

Clinique: Dramatically Different™ Hydrating Jelly
cr. youtube.com

เนื้อครีมเพิ่มความชุ่มชื่นตัวใหม่จาก Clinique ที่เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยที่สุดเพราะไม่เหนียวเนอะหนะ เนื้อมอยเจอไรเซอร์ที่เป็นเจลลี่ใสช่วยเฟรชอัพใบน้า ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าและเพิ่มความชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

เห็นเหล่าสกินแคร์ตัวท๊อปที่จะช่วยให้เรามีสภาพผิวที่ดีกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และเติมน้ำให้ผิวแล้วนะคะ และใช่ค่ะ ตอนนี้มาสิจะบอกโปรโมชั่นดีๆ จากบัตรเครดิตธนชาตที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการช้อปสกินแคร์ของคุณสนุกขึ้นค่ะ

  • EVEANDBOY สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16% เมื่อลงทะเบียน BOY ตามด้วยเลขบัตร 16 หลังส่งมที่ 4712066 ทุกยอดจาก 2,000 บาทรับคืนไปเลย 120 บาท และสูงสุดไม่เกิน 720 บาทค่ะ และสามารถขอเครดิตเงินคืนได้อีก 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดเซลล์สลลิป
  • BEAUTRIUM รับเครดิตเงินคืออสูงสุด 1,000 บาท ทุกยอดจ่าย 2,000 บาท สามารถรับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อลงทะเบียนทาง SMS พิมพ์ CS ตามด้วยเลขบัตร ส่งมาที่4712066 สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 61 และสามารถขอเครดิตเงินคืนได้อีก 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดเซลล์สลลิป
  • Central และ ZEN สามารถรับเครดิตเงินคืนเมื่อแลกคะแนนซื้อต่อเซลล์สลิป สูงสุด เมื่อใช้จ่ายในวันเสาร์-อาทิตย์ 20% และจันทร์ถึงศุกร์ 10% เมื่อลงทะเบียน CTZ ตามด้วยเลขบัตร และส่งไปที่ 4712066

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

  • รายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน
  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ

สมัครบัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ