กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ

กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ
กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้คนใช้รถใช้ถนนเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์ก็ตาม แน่นอนว่าลักษณะนิสัยการขับรถย่อมไม่เหมือนกัน วันนี้เราจะมาดูนิสัยการขับรถยนต์ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือดกันดีกว่า ว่าใครเป็นยังไง? เรามาเริ่มจาก

กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ

ลักษณะการขับรถของกรุ๊ปเอ
ลักษณะของกรุ๊ปเอ

กรุ๊ป A

เนื่องจากคนกรุ๊ปเลือด A นั้นเป็นกรุ๊ปเลือดที่มีนิสัยมีระเบียบอยู่แล้ว แน่นอนว่าลักษณะนิสัยการขับรถของคนกรุ๊ปเลือด A จะต้องมีการวางแผนในการขับรถมาเป็นอย่างดีว่าจะเลี้ยวไปทางไหน สามารถจอดรถได้ที่ไหน กรุ๊ปนี้เป็นกรุ๊ปที่ชอบวางแผนก่อนเดินทางนั่นเอง

ลักษณะการขับรถของกรุ๊ปเอบี
ลักษณะของกรุ๊ปเอบี

กรุ๊ป B

คนกรุ๊ปเลือด B นั้น มีความชิลล์อยู่ในตัวกันอยู่แล้ว ลักษณะการขับรถก็จะออกมาในแบบชิลล์ๆ ขับไปเรื่อยๆ ชมนก ชมไม้ ขับรถกินลมชมวิวไปเรื่อย ไม่ค่อยสนใจรถที่อยู่ในท้องถนนด้วยกันเท่าไหร่ ระวังนะจ๊ะจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแบบนี้ อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

ลักษณะการขับรถของกรุ๊ปบี
ลักษณะของกรุ๊ปบี

กรุ๊ป AB

คนเลือดกรุ๊ป AB การขับรถที่เรียกได้ว่าชิลล์พอๆ กับ B เลย ขับรถชิลล์ๆ ไปเรื่อย แต่ที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือความขี้เซาของคนกรุ๊ปเลือด AB แน่นอนว่าถ้าไปง่วงในขณะที่ขับรถต้องไม่ดีแน่ๆ อยากให้ระมัดระวังอุบัติเหตุกันให้มากๆ นะ

ลักษณะการขับรถของกรุ๊ปโอ
ลักษณะของกรุ๊ปโอ

กรุ๊ป O

ต้องบอกว่าคนเลือดกรุ๊ป O นี่มีความดุเดือดเลือดพล่านอยู่ในตัว ลักษณะนิสัยการขับรถจะเดือดมาก ชอบหงุดหงิด ควรระวังที่จะมีเรื่องมีราวกับคนอื่นเค้านะ หรือถ้าใจร้อนมากๆ ก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ควรระวังเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดด้วยนะจ๊ะ 

มาสิ สมัครประกันภัยรถยนต์กับเรา

button-orange
สนใจสมัคร

สรุปแล้วจริงๆ กรุ๊ปเลือดไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปไหนก็สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ถ้าเราประมาทหรือขาดสติขึ้นมา ทางที่ดีเราควรที่จะต้องทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ และที่สำคัญเลยคือเราจะต้องมีประกันภัยรถยนต์ เพื่อการขับขี่ที่สบายใจ ทาง masii ก็ได้นำตัวประกันภัยรถยนต์มาให้ได้เลือกกัน โดย คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันภัย หรือสามารถ แอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) และอีก 1 ช่องทาง สามารถโทรสอบถามได้เลยที่ 02 710 3100 ทางมาสิยินดีให้บริการจ้า