ทำไมต้องกินกาแฟดำก่อนออกกำลังกาย

ทำไมต้องกินกาแฟดำก่อนออกกำลังกาย
ทำไมต้องกินกาแฟดำก่อนออกกำลังกาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายเฮลท์ตี้ น่าจะชื่นชอบการออกกำลังกายกันอยู่แล้ว และ สำหรับใครที่กำลังอยู่ในช่วงอยากลดน้ำหนัก หรือชอบการคาร์ดิโอ น่าจะมีคนชอบดื่มกาแฟดำ และทราบหรือเปล่าครับ ว่ากาแฟดำนอกจากจะมีหลายประเภทแล้ว นอกจากจะดื่มกันก่อนทำงานแล้ว ยังมีคนจำนวนไม่น้อยเลย ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟดำ ก่อนออกกำลังกาย ทราบหรือเปล่าครับว่ามันดียังไง และมีส่วนช่วยยังไงสำหรับสุขภาพบ้าง

ทำไมต้องกินกาแฟดำก่อนออกกำลังกาย

ทำไมต้องกินกาแฟดำก่อนออกกำลังกาย

กาแฟดำ Pre Workout ชั้นยอด

เพราะในตัวกาแฟดำมีคาเฟอีน ซึ่งคาเฟอีนนี่แหละครับ ที่จะเป็นส่วนช่วยในการเร่งการเผาผลาญไขมันได้อย่างดี ซี่งนั่นหมายถึงว่า ตามปกติ เราออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมัน แต่หากเราดื่มกาแฟดำเพื่อการเผาผลาญ เราจะมีการเผาผลาญไขมันที่มากขึ้นครับ หัวใจจะสูบฉีดเลือดได้ดีขึ้น และชีพจรจะไวขึ้น ซึ่งสามารถสังเกตความแตกต่างๆได้ด้วยตาเปล่า อย่างเหงื่อ เวลาออกกำลังกายเสร็จครับ

ทำไมต้องกินกาแฟดำก่อนออกกำลังกาย

เพิ่มแรงให้มากขึ้น

แน่นอนว่าหลายคนดื่มกาแฟดำ จะมีการตื่นตัว ไม่ว่าจะเป็นในการทำงาน ตาสว่าง หรือแม้แต่การออกกำลังกายเช่นกัน และ กาแฟดำ ก็เป็นหนึ่งในแหล่งขุมพลังก่อนการออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยเผาผลาญไขมันแล้ว ยังช่วยให้เรามีแรงยกน้ำหนักหรือ มีแรงออกกำลังกาย เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ

กาแฟดำ เหมาะกับตัวช่วยคุมอาหาร

กาแฟดำในที่นี้ เรียกว่ามีส่วนช่วยอย่างมากสำหรับ คนที่อยากคุมน้ำหนัก หรือออกกำลังกายครับ เพราะในกาแฟดำ 1 แก้ว ตกแก้วละ 100 กรัม จะให้พลังงานแค่ 5-10 แคลลอรี ซึ่งเหมาะกับการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก

 

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นหรือยังครับ ว่ากาแฟดำนั้นมีส่วนช่วยอย่างมากสำหรับกาออกกำลังกาย  ซึ่งเราสามารถทำได้ง่าย ๆ เลย และถ้าร้านกาแฟมีการแนะนำประโยชน์ของกาแฟดำเพิ่มเข้าไปด้วย อาจเป็นการเพิ่มลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วยนะ แต่อย่าลืมว่า ร้านกาแฟควรต้องทำประกันภัยร้านกาแฟ ด้วยนะครับ เพราะมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมาก ๆ  สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อสงสัย หรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย

car insurance banner