จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%

จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%
จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายเที่ยวและนักเดินทางที่มีแพลนเที่ยวช่วงซัมเมอร์ไปยังที่ต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะอยากอาบแดด หรือหนีร้อน ก็รับสิทธิพิเศษดี ๆ เมื่อจองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB ผ่าน Booking.com รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% จะช้าอยู่ไย ตามมาสิไปจองตั๋วกันเลย

จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%

จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB
Cr. tourismthailand.org

เที่ยวเมืองไทย ไปไหนดี

หน้าร้อนแบบนี้ ทะเลไทยถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ให้มาดื่มด่ำกับความสดชื่นของทะเล และความสดใสของสีน้ำทะเล ทั้งเขียวไข่กา และฟ้าอมเขียว ซึ่งทะเลนั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวซื้อแพ็คเกจทัวร์มายังประเทศไทย และเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่นำรายได้เข้าประเทศมากที่สุด โดยประเทศไทยเรามีทะเลสวยทั้งฝั่งอันดามัน และอ่าวไทย ชอบทะเลไหนก็วางแผนเตรียมตัวเดินทางไปพักผ่อนกันชิล ๆ ได้เลยค่ะ

เที่ยวเมืองนอก ปักหมุดเมืองไหน

สายเที่ยวเมืองนอก ทั้งในเอเชีย และยุโรป เพียงคุณเลือกเมืองที่ชอบ ประเทศที่ใช่ ก็ทำให้การตัดสินใจเดินทาง และทริปของคุณมีความง่ายมากขึ้นไปอีก ก็เพราะการซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศในปัจจุบันนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณหยิบมือถือขึ้นมา คลิกไปยังหน้าเว็บไซต์ของสายการบิน หรือเอเจนซี่ ก็สามารถจองตั๋วได้ง่าย ๆ ไม่เสียเวลาเดินทางไปจองที่พักด้วยตัวเองที่หน้าเคาน์เตอร์ทัวร์อีกด้วย จะบินชิลที่ญี่ปุ่นในช่วงเข้าสู่ยุคเรวะก็ดี จะไปเดินชมแฟชั่นชิค ๆ ที่ปารีสก็ดี จะไปช้อปที่ลอนดอน หรือมอสโควก็ดีเช่นกัน คุณชอบที่ไหน หรือเที่ยวที่ไหนคุ้มสุด จัดเต็มกันไปได้เลย

จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB ทำยังไง

เมื่อก่อนการจองห้องพักอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แต่เดี๋ยวนี้โรงแรม และที่พักในประเทศต่าง ๆ สามารถจองได้ผ่านระบบออนไลน์แล้ว อีกทั้งยังมีโปรโมชั่น และส่วนลดพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อตั๋วออนไลน์อีกด้วย

จองห้องพักทั่วโลกกับบัตรเครดิต UOB รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%

ที่สุดแห่งความคุ้มค่าสำหรับการจองห้องพัก ก็คือการได้ส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพียงคุณใช้บัตรเครดิต UOB รูดจองห้องพักโรงแรมในทุกประเทศทั่วโลก ผ่านเว็บไซต์ Booking.com/UOBGroup ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดได้ถึง 10%

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 มีนาคม 2562-29 กุมภาพันธ์ 2563

สมัครบัตรเครดิต UOB ใบไหน รูดจองห้องพักแบบได้เครดิตเงินคืน

ลูกค้าของบัตรเครดิต UOB มักจะได้รับสิทธิพิเศษดี ๆ ทั้งโปรโมชั่น เครดิตเงินคืน และส่วนลด ในการช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร และการท่องเที่ยวจากบัตรเครดิต UOB อยู่เสมอ ๆ ซึ่งรวมถึงการรูดจองห้องพักทั่วโลก ผ่านเว็บไซต์การจองที่พักแบบออนไลน์อีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับสายท่องเที่ยว และนักเดินทาง นอกจากบัตรเครดิตที่เราแนะนำเบื้องต้นไปแล้วนั้น ยังมีบัตรเครดิตอื่น ๆ เช่น เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม และสะสมไมล์ หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในด้านอื่น ๆ ทั้งการกีฬา การเดินทาง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อน 0% เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 


ad-banner-credit-card-900x141