ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มที่ Konvy กับบัตรเครดิต KTC

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มที่ Konvy กับบัตรเครดิต KTC
ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มที่ Konvy กับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวนักช้อปที่รักเมคอัพ และความสวยความงาม พร้อมกับการปรนเปรอผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อความปัง หรือเป็นหนุ่มสุดคูลชอบดูแลตัวเอง ฟังทางนี้กันเลย ก็ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มที่ Konvy กับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลด และสินค้าราคาพิเศษมากมาย จะเด็ดจะปั๊วะยังไง มาสิจะเล่าให้ฟังค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มที่ Konvy กับบัตรเครดิต KTC

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มที่ Konvy กับบัตรเครดิต KTC
Cr. linkedin.com

Konvy.com ขายอะไร

Konvy.com เป็นเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ มีสินค้ามากมายให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจ เริ่มกันตั้งแต่ สกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ผิวกายและของใช้ส่วนตัว แฟชั่นและไลฟท์สไตล์ น้ำหอม อาหารเสริม อุปกรณ์แต่งหน้า ไปถึงผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย มีสารพัดสิ่งเลือกช้อปได้ตามใจคุณเลย

ไอเทมอะไรเด็ด ที่ Konvy

ไอเทมเด็ด ๆ และโปรโมชั่นช่วงหน้าของ Konvy มีเยอะแยะเหลือเกิน ยกตัวอย่างให้ฟังเลยก็ได้ เครื่องสำอางเกาหลี เมคอัพสายฝอ มาสก์บำรุงผิวหน้า เจลแต้มสิว คลีนซิ่งน้ำนม  ซีรั่มยกกระชับใบหน้า ครีมกันแดด เดย์แอนด์ไนท์ครีม เมคอัพเช็ตสำหรับเดินทาง รองพื้น ลิปติก บลัชออน คอนซีลเลอร์ มาสคาร่าง อายไลน์เนอร์ ดินสอเขียนคิ้ว แป้งพัฟ รองพื้น พาเลตต์แต่งหน้า และขนตาปลอม นอกจากนั้นยังมีของตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เช่นกระเป๋า เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง และผู้ชายอีกด้วย

โปรโมชั่นล่าสุดของ Konvy

โปรเด็ดล่าสุดของ Konvy ที่เราอยากบอกต่อก็คือ Official Launch ของแบรนด์ Laneige ซึ่งการมาถึงคราวนี้มีของแถมเพียบค่ะ พลาดไม่ได้แล้ว ไปช้อปให้จุใจกับ Sleeping Mask ครีมบำรุงเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ซีรั่ม Water Bank และคุชชั่นแต่งหน้า แล้วรับไปเลยของแถมที่ร่วมรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

25 เมษายน-31 พฤษภาคม 2562

บัตรเครดิต KTC ใบไหนที่ช้อปปิ้งกับ Konvy ได้สุดคุ้ม

บัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษอยู่เพียบ ไม่ว่าคุณจะช้อปตามห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งยังมีบัตรเครดิตตอบโจทย์เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และสายช้อปตัวจริงแบบคุ้มค่าทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังมีเครดิตเงินคืน และยังสามารถแบ่งจ่ายรายเดือน หรือ ผ่อน 0% ได้อีกด้วย

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ใช้ชีวิตให้บาลานซ์ งานก็ดี ชีวิตก็คูล ดูแลตัวเองให้มั่นใจ และพกบัตรเครดิต KTC เพื่อการช้อปปิ้งที่คุ้มค่าเอาไว้ นอกจากนั้นเรายังมีบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ใบอื่น ๆ สำหรับคนที่ชอบ เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม และสะสมไมล์ หรือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในด้านอื่น ๆ ทั้งการกีฬา การเดินทาง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อน 0% เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141