เพื่อนสี่ขาไม่เหงา เพราะอยู่กับเราที่คอนโด

เพื่อนสี่ขาไม่เหงา เพราะอยู่กับเราที่คอนโด
เพื่อนสี่ขาไม่เหงา เพราะอยู่กับเราที่คอนโด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเพื่อนสี่ขามักทำให้เราหลงรักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเจอที่ไหน ตั้งแต่ เจอคนจูงน้องหมาแถวสวนสาธารณะ ,คาเฟ่น้องหมา หรือแม้แต่นำไปเลี้ยงเองที่บ้าน ใช่หรือเปล่าคะ แต่ถ้าเราจำเป็นต้องอยู่คอนโดซึ่งมีพื้นที่จำกัด และมีความเป็นส่วนตัวสูง กฏระเบียบก็เยอะ การนำเพื่อนสี่ขาที่รู้ใจเราเข้ามาอยู่ด้วยกัน คงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากเต็มทีใช่หรือเปล่าคะ

คอนโดเพื่อนสี่ขา

แต่ๆๆๆ ตอนนี้เรามีคอนโดสำหรับน้องหมาน้องแมวกันแล้วนะคะ คอนโดนี้จะเติมเต็มชีวิตในห้องสี่เหลี่ยมของเรา ไม่ให้เหงาอีกต่อไป เพราะเราสามารถพาเจ้าตัวน้อยของเรา เข้ามาอยู่ได้ง่ายๆ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีคอนโดไหนบ้าง

คอนโดเพื่อนสี่ขา2

เพื่อนสี่ขาไม่เหงา เพราะอยู่กับเราที่คอนโด

1.แฮปปี้คอนโด ลาดพร้าว 101

คอนโดนี้ ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว 101 ในพื้นที่โครงการนี้ จะสร้างโซนพิเศษสำหรับเอาใจเพื่อนสี่ขาของเรา ให้อยู่อย่างมีความสุขเสมือนเป็นเจ้าของคนนึงเลยทีเดียวค่ะ เพราะได้ออกแบบฟังก์ชั่นพิเศษเอาใจคนรักสัตว์ ตั้งแต่มีระบบเสียงตามสาย เพื่อผ่อนคลายสุขภาพจิตในยามที่เจ้าของไม่อยู่ในห้อง ไม่ให้เจ้าสี่ขาเพื่อนเรารู้สึกกังวลหรือเครียดเวลาอยู่ลำพังนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ในห้องยังมีระบบระบายอากาศ เพื่อไม่ให้เกิดอากาศร้อนจนเกินไป เจ้าน้องหมาน้องแมวของเราจะได้ไม่เกิดอาการ Heat Stroke ค่ะ และผนังไวนิลที่ออกแบบมาป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากเล็บฟันและปัสสาวะได้ดีกว่าผนังปกติค่ะ นอกจากนี้ยังมี Dog Park ที่อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ที่ออกแบบมาเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเราโดยเฉพาะค่ะ

แฮปปี้คอนโด
CR:infinite.co.th

2. M จตุจักร , M ทองหล่อ และคอนโดในโครงการ Major development

คอนโดทั้งหมดในโครงการ ของ Major development สังเกตง่ายๆ ว่าขึ้นต้นด้วยตัว M นะคะ ซึ่งเป็น คอนโดที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช่ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยให้ได้ดีที่สุด ซึ่งรวมไปถึง มีพื้นที่สำหรับเจ้าตัวเล็กของเราด้วยค่ะ เราสามารถเลี้ยงเจ้าสี่ขาของเราไว้บนห้องนอนได้ขณะที่เราไม่อยู่ แต่หากเรากลับมาจากทำงาน เราก็สามารถพาหมาน้อยของเรา ลงไปเดินเล่น พร้อมทั้งออกกำลังกายไปกับเจ้าตัวน้อยได้ที่สวนสาธารณะได้ค่ะ เพราะมีลานสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ให้น้องหมาน้องแมวเราได้ผ่อนคลายและมีความสุขไปพร้อมกับเราค่ะ

M Condo คอนโดสัตว์
CR: Homenayoo

3.คอนโด เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo)

อีกหนึ่งคอนโด ที่เอาใจลูกบ้านที่อยากเลี้ยงสัตว์ค่ะ แต่สำหรับคอนโดนี้ได้ออกแบบมาเพื่อให้เลี้ยงเฉพาะสุนัขตัวเล็กเท่านั้น ในโครงการนี้ มีลิฟท์สำหรับสุนัขไว้ใช้บริการโดยเฉพาะ แถมยังมี Dog Park พื้นที่สีเขียวที่ออกแบบมาให้สุนัขของเราไปวิ่งเล่นคลายความเครียด และออกกำลังกายค่ะ ซึ่งสวนนี้มีขนาด 10×6 เมตร เพียงพอที่จะให้เจ้าสี่ขาของเราได้ผ่อนคลายและสูดอากาศได้อย่างเต็มที่โดยที่สวนจะมีการล้อมรั้วเตี้ยๆ ไว้เป็นสัดเป็นส่วนค่ะ

คอนโดเพื่อนสี่ขา

 

เพราะความน่ารักของน้องหมา ที่ทำให้เราหลงรัก ทำให้หลายๆคอนโดเริ่มเปิดเฟสเฉพาะสำหรับน้องหมากันบ้างแล้ว และยังมีอีกหลายคอนโด ที่ออกแบบมาเพื่อเพื่อนสี่ขาของเรา ทั้งหมา แมว กระต่าย ค่ะ หากเรากำลังมองหาคอนโด ที่เหมาะสำหรับพาเพื่อนสี่ขามาอยู่ด้วย ก็ลองดูได้นะคะ หรือกำลังมองหาตัวช่วยในการรีไฟแนนซ์คอนโด ของเราทาง masii จะเป็นตัวช่วยที่สำคัญ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

เพราะจะช่วยในการเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดสำหรับธนาคารต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เราได้ดอกเบี้ยบ้านที่ราคาถูกลง และจะได้ผ่อนเงินต้นให้หมดเร็วๆ ค่ะ หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii นะคะ