เคล็ดลับวิธีปลดหนี้ให้หมดไว สบายกระเป๋า

เคล็ดลับวิธีปลดหนี้ให้หมดไว สบายกระเป๋า
เคล็ดลับวิธีปลดหนี้ให้หมดไว สบายกระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนี้” คำสั้น ๆ แต่มีอิทธิพลอย่างมากกับการดำเนินชีวิตของใครหลาย ๆ คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับใครก็ตามที่กำลังก่อร่างสร้างตัว เริ่มต้นธุรกิจ หรือเริ่มต้นสร้างครอบครัว ที่จำเป็นต้องยอมซื้อ ยอมสร้าง ยอมผ่อน สิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ตนเองมีรากฐานการดำเนินชีวิตที่ดีในอนาคต คำถามต่อมาหลังการเป็นหนี้ก็คือ แล้วจะทำอย่างไรให้หนี้ที่เป็นอยู่นั้นหมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะเราทุกคนก็รู้กันดีว่าหนี้นั้น เป็นหนี้สินที่ยิ่งปล่อยไว้นาน ก็จะยิ่งเพิ่มพอกพูนด้วยดอกเบี้ยและกลายเป็นหนี้ที่ไม่รู้จบ

วิธีปลดหนี้

เคล็ดลับวิธีปลดหนี้ให้หมดไว สบายกระเป๋า

และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาแนวทางการปลดหนี้ หรือต้องการปลดหนี้สินที่มีอยู่ให้หมดไว ๆ วันนี้บทความของเราได้ทำการรวบรวมแนวทางในการปลดหนี้ให้หมดไวมาบอกกัน 

ปลดหนี้บ้าน

ปลดหนี้บ้าน

หนี้บ้าน เป็นหนี้ก้อนใหญ่ และมีระยะสัญญาผูกพันในการชำระนานหลายสิบปี ส่วนวิธีการปลดหนี้ให้หมดไววิธีที่ดีที่สุดก็คือการผ่อนชำระหนี้แบบลดต้นลดดอก ด้วยการวางแผนการผ่อนแบบขั้นบันได จากส่งน้อยไปมากขึ้นเรื่อย ๆ หรือหากได้เงินโบนัสก็รีบนำไปโปะเพิ่ม ก็จะสามารถช่วยลดระยะเวลาในการผ่อนชำระหนี้ แถมดอกยังถูกลงอีกด้วย หรือสำหรับผู้ที่ส่งเงินค่าบ้านมานานเกิน 3-5 ปี แล้วมีแนวโน้มจะผ่อนต่อไม่ไหว ก็ให้รีบทำการรีไฟแนนซ์แล้วเลือกใช้แนวทางการผ่อนแบบขั้นบันได ก็จะสามารถช่วยให้หนี้บ้านหมดลงอย่างรวดเร็ว

ปลดหนี้รถยนต์

ปลดหนี้รถยนต์

หนี้รถยนต์ถือเป็นหนี้ก้อนใหญ่เช่นเดียวกับการซื้อบ้านและมีระยะเวลาผ่อนส่งที่นานไม่แพ้กัน แต่วิธีการลดหนี้ของรถยนต์กับบ้านต่างกันตรงดอกเบี้ยในการผ่อนชำระ ซึ่งของรถยนต์นั้นจะผ่อนมากยังไงดอกก็ยังคงอยู่ดังนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือการปิดบัญชีหนี้ผ่อนรถยนต์ด้วยเงินก้อนนั่นเอง

หนี้บัตรเครดิต

ปลดหนี้บัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ

เป็นหนี้เท่าไหร่ จ่ายไปเท่านั้น นี่คือกลยุทธ์ในการใช้บัตรเครดิตที่ดี  เพราะหนี้บัตรเครดิตนั้นถือเป็นหนี้ที่ต้องเสียดอกเบี้ยแพงที่สุดในบรรดาการกู้ยืมทั้งหมด (เว้นหนี้นอกระบบ) ดังนั้นเราควรตั้งกฎในการใช้บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดไว้เลยว่าทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายออกไป ก็จะคืนเงินในบัตรนั้นให้เต็มวงเงินเท่านั้น เพื่อป้องกันการเสียดอกเบี้ยในอัตราที่สูง

ซึ่งหากคุณมีหนี้ที่จำเป็นต้องจ่ายรายเดือนมากอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหนี้ที่เกิดจากตัวบ้าน หรือหนี้ที่เกิดจากตัวรถ และกำลังมองหาตัวช่วยในการมาปลดหนี้ที่คุณมี อย่างการขอสินเชื่อบุคคลซิตี้ , ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

ขอสินเชื่อบุคคลซิตี้
Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masiibutton-orange

ลองมาเปรียบเทียบสินเชื่อได้ ที่นี่ หรือแอดไลน์ Line@:@masii ก็ได้ครับ ไม่แน่ว่าคุณจะได้สินเชื่อเงินสดดีๆ ไว้ใช้เพื่อปลดหนี้บ้านนะครับ