กู้นอกระบบ อันตรายกว่าที่คุณคิด!

กู้นอกระบบ อันตรายกว่าที่คุณคิด!
กู้นอกระบบ อันตรายกว่าที่คุณคิด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่านวันนี้มาสิจะมาเล่าถึงอันตรายที่เกี่ยวกับการกู้นอกระบบที่ไม่เพียงแค่ทำให้คุณถูกทำร้ายทางร่างกาย แต่ยังมีการหลอกลวงอีกด้วยค่ะ

กู้นอกระบบ อันตรายกว่าที่คุณคิด!

การกู้นอกระบบอย่างที่เราทราบกันว่าในบางทีเพียงแค่มีบัตรประชาชนก็ได้เงินก้อนมาง่ายๆ แล้ว แต่เมื่อเราไม่สามารถชำระคืนได้ตามระยะเวลาที่กำหนด ก็อาจจะมีแก็งทวงหนี้ขาโหดที่มาตามล่าได้ แถมด้วยอัตราดอกเบี้ยที่โหดร้ายที่เป็นอัตราดอกเบี้ยต่อ เดือนหรือต่อ วัน เลย ซึ่งในอัตราที่โหดร้ายเบอร์นี้ ก็จะทำให้คุณต้องสูญเงินไปจำนวนมากจากอัตราดอกเบี้ยที่สูงเกินกว่าที่ภาครัฐกำหนด ไม่ได้อยู่ภายใต้การคุ้มครองอัตราดอกเบี้ยเงินกู้อีกด้วย

กู้นอกระบบ

นอกจากนั้น ในยุคนี้ เมื่ออินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกคนง่าย ก็มีกลุ่มคนที่อาศัยช่องทางนี้ในการเปิดกู้สินเชื่อนอกระบบ ซึ่งหลายคนหลงสมัครเพื่อขอกู้ไป โดยการกู้นอกระบบของแก็งพวกนี้ คือกลโกงที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินไป โดยเทคนิคของกลุ่มคนพวกนี้ คือการที่ทางเอเย่นต์จะคุยผ่านโปรแกรมแชท ขอรายละเอียดเอกสารที่ระบุตัวตนเรา เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หน้าสมุดบัญชีของเรา ข้อมูลที่เป็นความลับ และฝ่ายเอเย่นต์ก็จะอ้างขอค่าพิจารณาเอกสาร ซึ่งอาจจะถึงหลักพันบาท หรือค่าจองคิวในการกู้เงิน หรือแม้กระทั้งขอค่ามัดจำจากเราเพื่อการันตีว่าเราจะคืนเงิน ซึ่งท้ายที่สุด เราอาจจะถูกหลอกเอาเงินไปใช้ แย่ที่สุดก็คือเอกสารสำเนาที่เราถ่ายได้อ้างถูกใช้ไปแอบอ้างอีกภายในอนาคต เราอาจต้องขึ้นโรงพักเพราะถูกแอบอ้างว่าโกงโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นเห็นอันตรายถึงการกู้นอกระบบที่ไม่เป็นเพียงแค่ทางร่างกายที่อาจถูกประทุษร้ายแล้ว แต่ยังมีในเรื่องของความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว ทางด้านร่างกาย ทรัพย์สิน และรวมถึงอาจกลายเป็นเหยื่อในขบวนการโกงเงินอีกด้วย

กู้นอกระบบ

เพื่อความปลอดภัยสบายใจหายห่วง มาสิ อยากแนะนำให้ทุกคนเลือกที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะอยู่ภายใต้การดูแลของภาครัฐ ปลอดภัยต่อชีวิต ทรัพย์สิน และข้อมูลส่วนตัว การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ยากค่ะ แถมในบางสถาบันก็ยังมีการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลที่รวดเร็วอีกด้วย แถมยังมีช่องทางการชำระคืนที่หลากหลาย มาสิขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลดังต่อไปนี้

สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

  • วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือ 500,000 บาท
  • รายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป
  • ดอกเบี้ย สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี

รับเอกสารที่บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • รายได้รวมเริ่มต้น 12,000 บาทก็สมัครได้
  • ชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท ตามกฎของแบงก์ชาติ
  • ผ่อนชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 25 เดือน

รับเอกสารที่บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

บัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เอ็กซ์คลูชีฟ

  • รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท
  • ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • แบ่งชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือน
  • แบ่งชำระสินค้า 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน
regis-but
สนใจสมัคร

 

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ

banner-personal-loan