กู้เงินปิดบัตรเครดิต ที่ไหนดี

กู้เงินปิดบัตรเครดิต ที่ไหนดี
กู้เงินปิดบัตรเครดิต ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ใช้บัตรเครดิต แน่นอนว่าสิ้นเดือนมาถึงทีไร ก็ต้องหาเงินมาชำระค่าบัตรเครดิตกันยกใหญ่ บางคนที่ไม่สามารถจ่ายเงินเต็มจำนวนได้ ก็ต้องหันมาชำระขั้นต่ำแทน เหมือนเป็นการผ่อนชำระไปเรื่อยๆ แต่รู้ไหมว่าการจ่ายขั้นต่ำนั้นจะต้องเสียดอกเบี้ยในอัตราสูงสุดไม่เกิน 20% ต่อปี (แล้วแต่ข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร) หลายคนจึงพยายามที่อยากจะหาเงินก้อนสักจำนวนหนึ่ง มาปิดยอดบัตรเครดิต ซึ่งวิธีการกู้เงินด่วน หรือเงินก้อนที่นิยมกันนั่นก็คือ การกู้สินเชื่อส่วนบุคคล นั่นเอง  และหากใครที่อยากรู้ว่า กู้เงินปิดบัตรเครดิต ที่ไหนดี วันนี้มาสิก็ได้นำสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจมานำเสนอกันแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่ากู้มาปิดบัตรเครดิตกันบ้าง

กู้เงินปิดบัตรเครดิต ที่ไหนดี

Aeon Member Card

เริ่มกันที่สินเชื่อส่วนบุคคลตัวแรกที่เหมาะกับคนมีรายได้น้อย แค่เพียงมีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถยื่นกู้สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือ Aeon Member Card ได้ง่ายๆ แถมยังอนุมัติไว ให้วงเงินบัตรกดเงินสดสมาชิกอิออนสูง 2-5 เท่าของรายได้ สามารถเบิกเงินสดเพื่อนำมาปิดค่าบัตรเครดิต นำไปใช้จ่าย หรือนำไปผ่อนสินค้า เช่น ผ่อนทอง ผ่อนโทรศัพท์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่สำคัญสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน ยังมีอีกหนึ่งวงเงิน ซึ่งเป็นวงเงินประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

สมัครบัตร AEON Member Card

Aeon member card
Aeon member card

button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัครบัตร AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทขึ้นไป
  • มีอายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงานระบุชัดเจน

 

KTC PROUD

ถัดมาที่สินเชื่อส่วนบุคคล KTC Proud ซึ่งเหมาะกับคนที่มีฐานเงินเดือน 12,000 บาทขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ แต่ถ้ามีรายได้รวมต่อเดือน 12,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถก็สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ได้  นอกจากจะกู้ง่าย อนุมัติไวแล้ว ยังให้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ เมื่ออนุมัติผ่านแล้ว สามารถนำบัตรกดเงินสด KTC Proud ไปเบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ หรือนำไปผ่อนชำระสินค้าก็ได้ โดยสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

  • มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครต้องมีรายได้รวมอย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน (รวมรายได้อื่นได้)
  • ประสบการณ์การทำงาน 4 เดือน ขึ้นไป
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด

Citi Ready Credit

ปิดท้ายกันที่สินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับคนที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปกันบ้าง กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้ เรดดี้เครดิต (Citi Ready Credit) บัตรเดียวจบ ครบทุกความต้องการเรื่องเงินสด ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดถึง 1,000,000 บาท อีกทั้งยังสามารถกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด พร้อมบริการเงินสดโทรสั่งได้ โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ ที่สำคัญยังสามารถเลือกผ่อนชำระค่างวดได้นานสูงสุด 48 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป
  • มีหนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด
  • มีสเตทเม้นต์ หรือบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน

จะเห็นว่าสินเชื่อส่วนบุคคลแต่ละตัวที่มาสิแนะนำกันในวันนี้ เป็นสินเชื่อเงินเดือน 8,000-15,000 บาท ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือนหรือรายได้รวมต่อเดือนตั้งแต่ 8,000-15,000 บาท และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินปิดบัตรเครดิต ทั้งนี้คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของคุณได้ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิต ได้เลยค่ะ