ที่เที่ยวสำหรับคนไม่เล่นน้ำวันสงกรานต์!

ที่เที่ยวสำหรับคนไม่เล่นน้ำวันสงกรานต์!
ที่เที่ยวสำหรับคนไม่เล่นน้ำวันสงกรานต์!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเทศกาลสงกรานต์ก็อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ชอบเล่นน้ำสงกรานต์ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ แน่นอนว่าเทศกาลสงกรานต์นั้นเป็นวันหยุดยาว บางคนไม่เล่นน้ำแต่ก็ไม่อยากอยู่บ้าน อยากหาที่ไปพักผ่อน คลายร้อนบ้าง วันนี้ masii เลยเอาที่เที่ยวในวันสงกรานต์สำหรับคนที่ไม่ชอบเล่นน้ำ มาแนะนำเพื่อน ๆ กัน รับรองว่าวันหยุดยาวนี้ก็ฟินไม่แพ้คนเล่นน้ำสงกรานต์เลย ไปดูกัน

ที่เที่ยวสำหรับคนไม่เล่นน้ำวันสงกรานต์!

เกาะแสมสาร

  • เกาะแสมสาร

สำหรับเกาะแสมสารนี้ก็ไม่ได้อยู่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ใคร ๆ ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ ซึ่งต้องบอกว่าเกาะแสมสารเป็นเกาะที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติเลยทีเดียว ยังไม่พอเท่านี้นะ ที่เกาะแสมสารยังมีกิจกรรมมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ พายเรือคายัค หรือจะปั่นจักยานชิว ๆ ก็ได้ รับรองเลยว่าสนุกไม่แพ้คนเล่นน้ำสงกรานต์เลย

 

กาญจนบุรี

  • กาญจนบุรี

กาญจนบุรีนั้นนอกจากจะไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ศาสนา แล้วนั้น คนก็นิยมเดินทางไปเที่ยวแพกันที่กาญจนบุรี สำหรับใครที่ไปเที่ยวทะเลบ่อยแล้ว อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวล่องแพชิว ๆ สัมผัสแม่น้ำ ภูเขา อย่างใกล้ชิด พลาดไม่ได้ แล้วนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดมันส์ ให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันอีกมากมายเลย

 

เขาใหญ่

  • เขาใหญ่

ต้องบอกว่าเขาใหญ่ไปรอบเดียวนี่เหมือนได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวป่า เที่ยวเขา แบบธรรมชาติ บรรยากาศเงียบ ๆ ก็มีที่พักที่บรรยากาศดี ๆ อยู่เพียบ ส่วนใครที่อยากเดินเล่นช้อปปิ้งที่เขาใหญ่เค้าก็มีแหล่งช้อปมากมาย ในหน้าร้อนแบบนี้เดินเล่นเที่ยวกันมาเหนื่อย ๆ ก็มีร้านกาแฟ ร้านขนมหวาน ร้านอาหารป่า มากมายให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกินกัน รวมไปถึงกิจกรรม Adventure ต่าง ๆ เช่น ปีนหน้าผาจำลอง, ยิงธนู, ขับรถ ATV, Paintball และกิจกรรมสุดคูลอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้มาสัมผัส บอกเลยว่ามาเขาใหญ่ที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 

พัทยา

  • พัทยา

พัทยา เมืองที่ไม่เคยหลับใหลแห่งนี้ นอกจากเราจะได้ไปทะเลแล้ว ก็ยังมีมุมที่เป็นแหล่งบันเทิง อย่าง Walking Street ให้เพื่อนได้เลือกร้านแด๊นซ์ให้กระจายกันไปเลย หรือเราจะเลือกไปนั่งเตียงผ้าใบ ริมหาดชิว ๆ กินอาหารทะเล หรือใครที่บอกว่าไปพัทยาบ่อยแล้ว แน่นอนว่าเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากพัทยานั้นก็คือเกาะล้านนั่นเอง เพื่อน ๆ สามารถนั่งเรือข้ามไปได้เลย ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศที่เกาะล้านนั้นดีสุด ๆ ไปเลย

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อน ๆ ตัดสินใจกันได้รึยังจ๊ะว่าอยากที่จะไปเที่ยวไหนกันถ้าไม่ได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ทุกครั้งที่เราเดินทางนั้นเราต้องเดินทางด้วยความระมัดระวัง ยิ่งถ้าเราขับรถนั้นเราไม่ควรที่จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เลย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง และผู้ร่วมใช้ถนนกับเรา และอย่าลืมว่าเวลาเราเดินทางในแต่ละครั้ง อย่าลืม ทำประกันภัยการเดินทางด้วย เราจะได้เดินทางด้วยความอุ่นใจมีประกันภัยคุ้มครอง สำหรับใครที่สนใจทำประกันการเดินทาง คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

travel banner