กู้เงินออนไลน์ สมัครได้ทันที ได้เงินจริงหรือเปล่า

กู้เงินออนไลน์ สมัครได้ทันที ได้เงินจริงหรือเปล่า
กู้เงินออนไลน์ สมัครได้ทันที ได้เงินจริงหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการมองหาสถานที่กู้เงินสักที่หนึ่ง หลายคนคงต้องการความมั่นใจ และความมั่นคงของสถานที่ที่เราจะไปกู้เงินด้วย ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร หรือสถาบันทางการเงินซึ่งหากเรามั่นใจว่าสถานประกอบการนั้นมั่นใจได้ มีความน่าเชื่อถือเราถึงจะเดินเข้าไปขอยื่นกู้ ยื่นเอกสารอนุมัติใช่หรือเปล่าครับ แต่ในกรณีการกู้ออนไลน์ล่ะ เราจะมีความน่าเชื่อถือกับการกู้นั้นมากน้อยแค่ได้ ได้เงินจริงหรือเปล่านะ

กู้เงินออนไลน์ สมัครได้ทันที ได้เงินจริงหรือเปล่า

ต้องบอกก่อนว่าในปัจจุบันนั้นตลาดการกู้เงินได้มาถึงช่องทางออนไลน์กันเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นกู้ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือแม้แต่กู้ผ่าน e-commerce อย่าง Lazada หรือการจับมือกันของแบรนด์ต่างๆก็ทำให้กู้ได้ง่ายเช่นเดียวกันเช่น K plus หรือ Grab แถมยังมีแพลตฟอร์มเพื่อช่วยให้การกู้เงินนั้นง่ายกว่าเคย อาทิ P2P lending เป็นต้น ซึ่งแน่นอนครับว่าการกู้เงินออนไลน์เหล่านี้ได้ถูกควบคุมโดยธนาคารแห่งประเทศไทยเพื่อทำให้อยู่ภายใต้กฏหมายนั่นเอง และหากถามว่าได้เงินจริงมั้ย ได้เงินเลยหรือเปล่านั้นขึ้นอยู่กับว่าเอกสารและหลักฐานของเรานั้นครบถ้วยและผ่านการพิจารณาหรือไม่นั่นเองครับ

สินเชื่อรถกู้เงินด่วน ธนาคารเกียรตินาคิน ดีไหม? 

สำหรับการกู้เงินออนไลน์นั้นเราจะเห็นแพลตฟอร์มที่แน่นอน

สำหรับการกู้เงินออนไลน์ที่น่าเชื่อถือนั้น ในตอนนี้มีแพลตฟอร์มที่มีรูปแบบที่น่าเชื่อถือ อย่างเช่น  P2P Lending แพลตฟอร์มการกู้เงินแบบใหม่ หรือการกู้เงินระหว่างบุคคลที่ต้องการลงทุนพบกับบุคคลที่ต้องการกู้เงินนั่นเองครับ ซึ่ง ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ออกเกณฑ์ควบคุม โดยจะสกรีนผู้ประกอบการตัวระบบก่อนจะไปขอใบอนุญาตที่กระทรวงการคลัง อีกทีครับ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวผู้ปล่อยกู้และผู้กู้เอง และแน่นอนว่า นอกจากการกู้แบบ P2P แล้วเราจะเห็นการกู้ในรูปแบบใหม่ๆออกมาอีก อาทิ Lazada X Kbank หรือการกู้ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ

อย่าลืมเอกสารการสมัคร

หากเราตัดสินใจที่จะกู้เงินไม่ว่าจะออนไลน์ หรือกู้เงินออฟไลน์สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้เงินอย่างรวดเร็วและได้รับการอนุมัตินั่นก็คือ เอกสารการสมัครต่างๆต้องครบถ้วน ซึ่งโดยส่วนมากมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่งเราสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-personal-loan