masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! )

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! )
masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วง! … มาสิ ชวนมู ( เตลู ) วันนี้ … ว่าด้วยเรื่อง มูเตลูขอ พรเรื่องงาน กับช่วงวิกฤตโควิดที่เป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากของใครหลาย  คน ความรุนแรงของการระบาดส่งผลกระทบหลายฝ่าย ทั้งภาคธุรกิจและครัวเรือน บางคนต้องสูญเสียคนที่รัก พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ สูญเสียเพื่อน มีไม่น้อยที่ต้องสูญเสียรายได้ ซึ่งผลกระทบที่รุนแรงจริงๆ ก็คือ “ ปัญหาการตกงาน ” ธุรกิจขนาดเล็กต้องปิดตัวไป เพราะการล็อกดาวน์ทำให้เกิดความเสียหายกว่าแสนล้านบาทในระยะเวลาแค่สองปี จนถึงตอนนี้ถึงแม้ปัญหาจะยังไม่ทุเลาแต่เราได้เรียนรู้การอยู่กับโรคระบาดมากขึ้น คนที่ตกงานก็เริ่มจะมีโอกาสมองหางานจากภาคธุรกิจที่กำลังกลับมาดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจกันมากขึ้น ซึ่งมันก็มีปัญหาตามมาว่างานจะมีพอรองรับจำนวนคนตกงานที่มากขึ้นหรือไม่ การแย่งตำแหน่งจะต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือดแน่นอน มาสิ จึงอยากนำเสนอ “ สถานที่ ขอพรเรื่องงาน ” ที่สายมูเตลูห้ามพลาด แม้คุณจะมีความสามารถแต่ก็อย่าประมาท ต้องรู้เรื่องมูเตลู ขอพรเรื่องงาน ไว้สักหน่อย อย่าลืมว่า “ แข่งเรือแข่งพายแข่งกันได้ แต่บุญวาสนาเป็นอีกเรื่อง ” จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย! … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! )

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! )

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! )

สำหรับการ ขอพรเรื่องงาน นั้นก็สำคัญ เพราะใครไม่เคยว่างงานนานๆ คงไม่รู้หรอกว่าการจะได้งานสักที่แค่โปรไฟล์ดีโปรไฟล์เด่นไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้งานร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะ “ โชคชะตา ” เป็นสิ่งที่พลิกผันได้ง่ายที่สุด บางครั้งแค่ดวงวันเกิดเป็นกาลกินีกับนายจ้าง เขาก็ไม่เลือกคุณแล้ว เพราะฉะนั้นในโลกที่มีเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องความสามารถ บางทีเรื่องโชคลางอาจจะพิสูจนสิริ แต่ไม่ควรลบหลู่เช่นกัน เตรียมพร้อมไว้ทุกทาง ขอพรเรื่องงาน ก็เช่นกัน

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - ท้าวมหาพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

  1. ท้าวมหาพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

ท่ามกลางย่านธุรกิจ สี่แยกที่เต็มไปด้วยบริษัทห้างร้าน สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ และโรงแรม เป็นเขตที่เต็มไปด้วยตำแหน่งงานมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ถ้าคุณคิดจะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อจะ ขอพรเรื่องงาน ขอความเจริญก้าวหน้า ศาลพระพรหมที่อยู่ใจกลางของย่านนี้คือคำตอบที่ดีที่สุดที่คุณต้องการ พระมหาพรหมคือเทพผู้ยิ่งใหญ่ผู้ดลบันดาลสรรพสิ่งในจักรวาล การจะของานขอชีวิตที่ดีก็ต้องขอจากท่านนี่แหละ

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการกราบไหว้บูชา

ธูป 12 ดอก เทียน 1 เล่ม พวงมาลัยดาวเรือง 4 พวง คุณต้องทำการสักการะทั้งสี่ด้าน เพราะท่านมีพระพักตร์ถึง 4 พระพักตร์ จงบูชาอย่าให้ขาดสักพระพักตร์เดียว เริ่มจากพระพักตร์แรกและเวียนไปทางขวามือ

  • สถานที่ตั้ง

หน้าโรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ เดินทางด้วย BTS ลงสถานีชิดลม เปิดเวลา 06.00 – 22.30 น.

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวราราม วรวิหาร

  1. หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวราราม วรวิหาร

ชาวภาคตะวันออกไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้ ขอพรเรื่องงาน โดยเฉพาะชาวฉะเชิงเทรา เพราะที่วัดโสธรวราราม วรหิหาร ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อโสธร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดกันเนืองแน่น ว่ากันว่าผู้คนที่ไปกราบไหว้ขอพรเรื่องงานเรื่องเงิน ขอด้วยจิตบริสุทธิ์ จะได้สมหวังทุกประการกลับไปแน่นอน ที่ว่าขอด้วยจิตบริสุทธิ์นั้น มีข้อห้ามเรื่องหนึ่งสำหรับคนที่จะมาขอหลวงพ่อ นั่นก็คือถ้าขอให้ไม่ติดทหารล่ะก็ รับรองได้เลยว่าคุณได้ไปรับใช้ชาติแน่นอน

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

เตรียมธูป พวงมาลัย ไข่ต้มให้พร้อม ตั้งจิตอธิษฐานในเรื่องที่ต้องการให้มั่น ขอเพียงหนึ่งเรื่องต่อครั้งก็พอ จะได้สมหวัง

  • สถานที่ตั้ง

วัดโสธรวรารามวรวิหาร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - ศาลหลักเมือง ใกล้พระบรมมหาราชวัง

  1. ศาลหลักเมือง ใกล้พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ว่ากันว่าเข้มขลังที่สุดใน กทม. ก็ต้องที่นี่เลย การไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองนั้นก็เพื่อให้ชีวิตเดินทางไปถึงหลักชัยที่ต้องการ ให้ชีวิตมีความสุข เสริมชีวิตให้มีสิริมงคล ขอพรเรื่องงาน ให้หน้าที่การงานมั่นคง ที่นี่จะเป็นสถานที่ที่ผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องงานกันมาก เพราะอยู่ในบริเวณที่เต็มไปด้วยความขลัง ทั้งสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ ซึ่งเป็นบริเวณที่ผ่านอะไรมามากมายตั้งแต่ยุคโบราณ ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องพลังความขลัง

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

ธูป 3 ดอก เทียน 1 เล่ม ทองคำเปลว ดอกบัว 2 ดอก พวงมาลัย 2 พวง ผ้าแพร 3 สี 1 ชุด ซึ่งจะมีพ่อค้าแม่ค้าวางขายให้บริการบริเวณรอบๆ อยู่แล้ว สะดวกสบายไม่ต้องเอามาจากบ้าน

  • สถานที่ตั้ง

ถนนหลักเมือง ใกล้พระบรมมหาราชวัง กทม.

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - สมเด็จพระปิยมหาราช พระบรมรูปทรงม้า

  1. สมเด็จพระปิยมหาราช พระบรมรูปทรงม้า

อีกสถานที่ที่ผู้คนนิยมไปกราบไหว้ ขอพรเรื่องงาน และความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด คือลานพระบรมรูปทรงม้าหน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม บารมีเสด็จพ่อ ร.5 เป็นที่เลื่องลืออยู่แล้วในเรื่องการขอความรุ่งเรืองในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ ขอพรเรื่องงานทั้งเอกชนและข้าราชการ ขอเพียงมีจิตบริสุทธิ์์ไม่คิดคดโกง ร.5 ท่านจะประทานสิ่งที่ขอให้อย่างไม่ขาด

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

ธูป 16 ดอก และของตามรายการต่อไปนี้ ซึ่งไม่ต้องครบก็ได้ เอาตามสะดวก ดอกกุหลาบสีชมพู ทองหยิบทองหยอด ข้าวคลุกกะปิ บรั่นดี ซิการ์ น้ำมะพร้าวอ่อน กล้วยน้ำว้า เวลาดีที่สุดในการไหว้คือ วันอังคาร 4 ทุ่ม และทุกวันพฤหัสบดี ซึ่งถือว่าเป็นวันครู

  • สถานที่ตั้ง

ลานพระบรมรูปทรงม้า หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม เขตดุสิต กทม.

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ

  1. หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ

สำหรับชาวเชียงใหม่ การจะขอโชค ขอลาภ ขอพรเรื่องงาน เรื่องเงิน ให้ได้แบบทันใจก็คงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ อยู่คู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่มา 1,400 ปีแล้ว ตั้งแต่อดีตผู้คนจะดั้นด้นเดินขึ้นวัดพระธาตุด้วยจิตแรงกล้า เพื่อจะขอพรขอสิ่งที่ต้องการ และยังมีทริคเล็กๆ อีกว่า ถ้าได้สิ่งที่ต้องการแล้วให้ถวายดอกมะลิเป็นการแก้บน

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

อธิษฐานขอพรด้วยการบอกชื่อนามสกุล และเรื่องที่ขออย่างชัดเจน และบอกถึงพวงมาลัยดอกมะลิที่จะเอามาถวาย ควรบนว่าจะถวายดอกมะลิ 50 พวงขึ้นไป

  • สถานที่ตั้ง

วัดพระธาตุดอยคำ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - ศาลพระตรีมูรติ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

  1. ศาลพระตรีมูรติ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

อีกมุมหนึ่งของแยกราชประสงค์ซึ่งเป็นใจกลางย่านการค้าที่เต็มไปด้วยธุรกิจและตำแหน่งงาน พระตรีมูรติ เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ท่านช่วยบันดาลทุกสิ่งให้ทุกคนสมหวังได้ทุกเรื่องไม่ใช่เพียงแต่เรื่องความรัก เรื่องชีวิตครอบครัว และการเงิน การไหว้ ขอพรเรื่องงาน ก็มาขอได้เช่นกัน

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

สิ่งของสีแดงต่าง ๆ ธูปแดง 9 ดอก เทียนแดง 1 คู่ กุหลาบแดง 9 ดอก ผลไม้สีแดง น้ำอ้อย และนมสด ที่สำคัญห้ามถวายอาหารคาวเด็ดขาด

  • สถานที่ตั้ง

หน้าห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชประสงค์ กทม.

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า

  1. ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า

ศาลเจ้าพ่อเสือเป็นอีกสถานที่ที่สายมูเตลูชอบไปขอพรมากที่สุดที่หนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้งขอพรเรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภต่างๆ ทั้งยังขอพรที่เป็นสิริมงคลเพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่เป็นอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตให้หมดไปได้

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

เทียนแดง 1 คู่ ธูป 18 ดอก ปัก 6 กระถาง และพวงมาลัย 1 พวง กระดาษไหว้ ทั้งหมดมีขายบริเวณรอบๆ ศาล และของจำเป็นอีกอย่างคืออาหารจำพวก หมูสามชั้น ไข่ และข้าวเหนียวหวาน

  • สถานที่ตั้ง

เสาชิงช้า กทม.

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง

  1. ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง

ที่นี่เป็นศาลพระพิฆเนศที่ได้รับการยอมรับว่า ศักดิ์สิทธิ์์ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ทั้งคนไทยและคนต่างชาติต่างหลั่งไหลกันมาขอพรกันทุกวันไม่ขาดสาย เชื่อกันว่าพระพิฆเนศเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ สติปัญญา และด้านศิลปะ เพราะฉะนั้นการ ขอพรเรื่องงาน ท่านจะช่วยได้มาก โดยเฉพาะงานด้านศิลปะแขนงต่างๆ

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

ธูป 5 ดอก เทียน 1 เล่ม พวงมาลัยดอกไม้ ผลไม้ ขนมหวาน นม หรือน้ำหวาน ท่านเป็นเทพผู้บริสุทธิ์์ ห้ามถวายเนื้อสัตว์และของคาวเป็นอันขาด

  • สถานที่ตั้ง

สี่แยกรัชดา – ห้วยขวาง กทม.

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - วัดศาลเจ้า ปทุมธานี

  1. วัดศาลเจ้า ปทุมธานี

ที่วัดศาลเจ้ามีศาลแห่งหนึ่งที่คนแถวนี้จะเรียกว่า เซียนแปะ โรงสี ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือกับคนพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยคนที่มากราบไหว้เซียนแปะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องโชคลาภ การทำธุรกิจ และการค้า เพราะฉะนั้นก็เหมาะมากที่จะมาขอพรเรื่องงาน

  • สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้

ธูป หรือเครื่องเซ่นไหว้ทั่วๆ ไป ซึ่งมีจำหน่ายพร้อมที่วัดอยู่แล้ว

  • สถานที่ตั้ง

วัดศาลเจ้า ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ถ้าคิดจะมาแบบให้ได้ผล “สายมูเตลู” ต้องจัดให้ครบทุกสถานที่ ที่ไหนดี ที่ไหนดัง รีบไปกราบไหว้ขอพรเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ ให้หมด และถ้าเก็บได้หมดจริงๆ การขอพรจะยิ่งมีพลังแรงกล้า ส่งผลให้สิ่งที่ขอเป็นจริง และเมื่อได้สิ่งที่ขอที่บนไว้ก็อย่าลืมกลับไปแก้บนด้วยล่ะ ที่สำคัญ ! ก่อนจะเริ่มเดินทางไปขอพรเรื่องงานตามสถานที่ต่างๆ ควรทำ ประกันรถยนต์ ของคุณไว้ด้วย เพื่อความสบายใจในทุกเส้นทาง .. นอกจากนี้ เมื่องานปัง แน่นอนว่า ทุกๆ คนในยุคนี้ ก็อยากเงินปังด้วย ถูกไหมครับ นอกจากสถานที่มูเตลูเรื่องงานแล้วนั้น มาสิ ยังอยากจะขอแนะนำสุดยอดเครื่องมือทางการเงิน หรือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มอำนาจทางการเงินให้กับคุณ นั่นก็คือ บัตรเครดิต นั่นเองครับ แต่บัตรเครดิตใบไหนจะโดนใจ คนทำงาน หรือ ชาวออฟฟิศ ที่สุด ในปี 2022 กันบ้าง ตาม มาสิ มาดูต่อ ตามที่ได้สัญญากันไว้ในตอนต้นเลยครับ …

KTC Platinum MasterCard ธนาคารกรุงไทยmasii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของ บัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • ผ่อนสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69%
  • รับประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
  • ประกันอุบัติเหตุ และ ประกันการเดินทาง

สมัครบัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard

…………………………………………………………………………………

SCB up2me MasterCard ธนาคารไทยพาณิชย์masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - SCB up2me MasterCard ธนาคารไทยพาณิชย์

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรเครดิต SCB up2me MasterCard

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่าในเดือนเกิด
  • รับคะแนนสะสม 3 เท่า ในหมวดการใช้จ่ายที่เลือกได้เอง
  • ประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุ และ การเจ็บป่วยเมื่อเดินทางทั่วโลก
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

สมัครบัตรเครดิต SCB up2me MasterCard

…………………………………………………………………………………

KBank Visa / MasterCard Platinum ธนาคารกสิกรไทย

masii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - KBank Visa / MasterCard Platinum ธนาคารกสิกรไทย

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรเครดิต KBank Visa / MasterCard Platinum

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับประกันคุ้มครองการซื้อของออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต
  • รับคะแนน K Point 5,000 คะแนน
  • บริการ TG Lounge ณ สนามบินชั้นนำ
  • ผ่อนชำระสินค้า 0%
  • ประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง

สมัครบัตรเครดิต KBank Visa / MasterCard Platinum

…………………………………………………………………………………

เห็นไหมครับว่า บัตรเครดิตที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันในวันนี้ นอกจากจะเข้ากับช่วงเวลาแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใครหลายๆ คนด้วย ถือว่าคุ้มค่า และตอบโจทย์เป็นอย่างมากครับ

สนใจ เปรียบเทียบบัตรเครดิต

เพราะบัตรเครดิตนั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ อย่างไรก็ดี ควรเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อความคุ้มค่าและเพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน หากสนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตสำหรับท่องเที่ยว

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner