เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ทำไม

เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ทำไม
เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ทำไม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงประสบปัญหาเวลามีเหตุให้ใช้เงิน แต่เงินในกระเป๋าของเรามักไม่อำนวยเลยใช่หรือเปล่า และเพราะเป็นแบบนั้นถึงทำให้เราต้องวิ่งโร่ไปกู้ยืมคนอื่น หรือไปยืมเพื่อนฝูงญาติพี่น้องหรือแม้แต่เพื่อนสนิทครับ และในขณะที่หลายๆคนหนักเข้าจำเป็นต้องไปกู้ยืมจากสินเชื่อนอกระบบ หรือกู้ยืมหนี้นอกระบบเอา ซึ่งจะเป็นการเข้าสู่วงจรหนี้แบบไม่รู้ตัวเลยและด้วยเหตุนี้เอง หากเรารู้ว่าเงินเราจะขาดมือ หรืออยากมีเงินสำรองไว้ใช้ เราจึงต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ติดตัว

เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ทำไม

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพราะต้องการเงินก้อนใหญ่

สำหรับคนส่วนใหญ่ที่ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นแน่นอนว่าสิ่งสำคัญก็คือ เค้าต้องการเงินด่วนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่า เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพราะเราต้องการเงินก้อนใหญ่นั่นเองครับ ซึ่งคนที่ต้องการเงินก้อนใหญ่นั้นจะมาขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพราะไม่อยากมีบุคคลค้ำประกันหรือทรัพย์สินที่ใช้ค้ำประกัน และเช่นเดียวกันก็ไม่ต้องบอกเหตุผลสำหรับการใช้เงินอีกด้วย ซึ่งการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะได้วงเงินไม่เกิน 5 เท่าครับ และหากเป็นสินเชื่อเงินสด เราจะได้เงินสดก้อนหนึ่งโอนเข้ามาในบัญชีและเราจะค่อยๆทยอยคืนเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำต่อเดือนครับ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพราะต้องการใช้ชำระหนี้สินอย่างเร่งด่วน

แน่นอนว่าคงเป็นวิธีที่ไม่ดีนักหากเราจะสร้างหนี้ขึ้นมาอีกก้อนหนึ่ง แต่ หากในกรณีที่เรามีหนี้บัตรเครดิตหลายใบและเป็นหนี้ก้อนอื่นอย่างหนี้นอกระบบนั้น เท่ากับว่าต่อเดือนๆ เราจะต้องจ่ายหลายก้อนหนี้ ซึ่งก็จะมีค่าธรรมเนียมของแต่ละหนี้บัตรเครดิต รวมไปถึงดอกเบี้ยของหนี้นอกระบบที่เพิ่มมาอีก ดังนั้นจะดีกว่าหรือเปล่าหากเรารวมทุกหนี้ ให้เหลือเพียงหนี้ที่เกิดจากสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงก้อนเดียว จะทำให้เราประหยัดเงินและประหยัดเวลาสำหรับการชำระหนี้ได้อย่างดีขึ้นครับ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อเป็นเงินฉุกเฉิน

อย่างที่เราได้บอกไปแล้ววว่า จะดีกว่าหรือเปล่าหากเรามีวงเงินฉุกเฉินที่จะช่วยเราในกรณีขาดเงินหมุนเวียน หรือต้องการเงินมาใช้อย่างฉุกเฉินจริงๆ เช่นค่ารักษาพยาบาลนั้น หากเราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไว้และได้รับการอนุมัตเราจะมีเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้ทันที หรือหากเราขอบัตรกดเงินสดไว้ แน่นอนครับเราสามารถไปกดที่ตู้เอทีเอ็มเมื่อต้องการเงินได้ทันทีครับ

ซึ่งหากเราต้องการบัตรกดเงินสดนั้นเราต้องเลือกแบบที่เหมาะสมกับตัวเอง

การเลือกบัตรกดเงินสดสักใบเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินนั้น เราต้องดูว่าเงินเดือนของเรานั้นเหมาะสมกับบัตรกดเงินสดแบบไหนกันแน่ เพราะบัตรกดเงินสดมีหลากหลายให้เลือกตามเงินเดือนขั้นต่ำของเรา มีเริ่มต้นไปตั้งแต่ 5,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ หรือจะเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถทำบัตรกดเงินสด บัตรสมาชิกอิออนก็สามารถทำได้ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็เหมาะกับคนรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทเป็นต้นไป ซึ่งสามารถสมัครบัตรกดเงินได้ได้ทันที แค่คลิกที่นี่ หรือแอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน