เทคนิคง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางในราคาประหยัด

เทคนิคง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางในราคาประหยัด
เทคนิคง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางในราคาประหยัด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีก็อย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองด้วยการทำประกันเดินทาง ซึ่ง masii มีเทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกซื้อประกันเดินทางในราคาประหยัดมาฝากกัน จะได้เที่ยวต่างประเทศกันอย่างสนุกสนานแถมหมดห่วงกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินระหว่างเดินทาง   

เลือกประกันเดินทางให้เหมาะสมกับตัวเอง 

เทคนิคง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางในราคาประหยัด

ส่วนใหญ่ประกันเดินทางจะมีให้ได้เลือกซื้อกันหลากหลายแผนประกัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับทุนประกันและความคุ้มครอง โดยรายละเอียดความคุ้มครองหลัก ๆ จะเป็น ค่ารักษาพยาบาล ,เคลื่อนย้ายฉุกเฉิน, ชดเชยกรณีเสียชีวิต, สัมภาระและทรัพย์สิน ,ยกเลิกการเดินทาง ดังนั้นการเลือกประกันเดินทางให้เหมาะสมกับตัวเองก็จะช่วยประหยัดเงินและได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า เช่น ไปเที่ยวต่างประเทศแบบสายลุยเน้นขับรถเที่ยวเอง แนะนำเลือกแผนประกันเดินทางที่จัดเต็มให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกด้านในทุนประกันที่มูลค่าสูง แต่หากเที่ยวต่างประเทศแบบชิล ๆ ไม่ได้ผจญภัยมากมาย อาจเลือกไม่รับความคุ้มครองในบางหัวข้อ ก็จะช่วยให้ได้ประกันเดินทางในราคาประหยัดได้

นอกจากนี้สิ่งสำคัญสำหรับใครที่เดินทางท่องเที่ยวยุโรปและต้องซื้อประกันเดินทางเพื่อใช้เป็นเอกสารยื่นขอวีซ่าเชงเก้นจะต้องเลือกกรมธรรม์ที่มีทุนประกัน 1,500,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น

เที่ยวบ่อยซื้อประกันเดินทางแบบรายปีคุ้มกว่า

เทคนิคง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางในราคาประหยัด

ประกันเดินทางจะมีให้เลือกซื้อ 2 แบบ คือ รายเที่ยว และรายปี ซึ่งหากใครที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ ไม่ว่าจะติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว แนะนำการซื้อประกันเดินทางแบบรายปีก็จะคุ้มกว่า เรียกว่าซื้อครั้งเดียวจบ พร้อมเดินทางได้ตลอดเวลา 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

การซื้อประกันเดินทางเดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะรายเที่ยว รายปี หรือแผนประกันแบบไหน ๆ  ก็สะดวกยิ่งขึ้นเพราะ สามารถซื้อประกันเดินทางได้ล่วงหน้าโดยเลือกช่วงวันที่จะเดินทาง แล้วชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลได้เลย หรือหากใครที่อยากเปรียบเทียบประกันเดินทางก็เพียงแค่คลิกที่นี่ เพื่อเข้ามาเปรียบเทียบประกันเดินทาง หรือโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

travel banner