คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?

คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?
คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะชวนคุณไปเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกัน แหมถ้าเราพูดถึงเทศกาลนี้แล้ว นอกจากการประดับประดาด้วยพู่เต็มห้างร้านแล้ว หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าในเทศกาลนี้คนส่วนมากมักจะเฉลิมฉลองด้วยไก่งวงอบ ด้วยเหตุใดนะถึงต้องกินไก่งวงด้วย และมาสิจะพาไปทานไก่ทอดที่ไหนดี มาสิจะบอกให้ค่ะ

คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?

การทานไก่ง่วงถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันมาช้านานทางตะวันตกอยู่แล้ว โดยปกติในเทศกาลสำคัญนั้น จะมีการทำอาหารชุดใหญ่จัดเต็มอย่าง ไก่งวงอบ โดยมักเป็นที่นิยมมากในเทศกาล Thanking Giving Day หรือช่วงเวลาในการขอบคุณพระเจ้า และเทศกาลคริสต์มาส เนื่องจากเป็นช่วงที่ครอบครัวได้พบปะกัน และการเฉลิมฉลองเล็กๆ น้อยๆ ก่อนที่จะเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ การเสิร์ฟอาหารด้วยไก่งวง ที่พิเศษกว่าเทศกาลอื่นๆ จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชาวตะวันตกนิยมทำกันค่ะ

ได้เห็นถึงธรรมเนียมปฏิบัติของชาวตะวันตกแล้ว แหมหลายคนที่อยากเฉลิมฉลองด้วยไก่งวงก็อาจจะยากหน่อยเพราะเจ้าไก่งวงนั้นไม่ได้เป็นอาหารที่ชาวไทยนิยมรับประทาน แถมกรรมวิธีในการทำก็ค่อนข้างยุ่งยากด้วยขนาดตัวของไก่งวงค่อนข้างใหญ่ มาสิเลยมาแนะนำเป็นร้านไก่ทอด แทน เพื่อที่ทุกคนจะได้ไปเฉลิมฉลองได้อย่างสุขสันต์ จะมีร้านไก่ทอดที่ไหนบ้าง มาสิจะบอกให้ค่ะ

Bonchon Chicken

คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?
cr. https://bonchon.com

เริ่มจากร้านแรกที่เป็นขวัญใจของคนไทย อย่างบอนชอน ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่เป็นที่นิยมของคนไทยอย่างสูง ไก่ทอดบอนชอนนั้น มีสองรสชาตให้ได้เลือกทานอย่างการ์ลิค หรือซอสกระเทียมที่กลมกล่อม และยังมี ฮอตชิลลี่ ที่เผ็ดสะใจ ถูกใจชาวไทยเป็นอย่างมาก แถมยังมีเซ็ทเครื่องเคียงที่อย่างเอ็นข้อไก่ที่อร่อยมันปากอีกด้วย แน่นอนว่าความอร่อยสุดฟินแบบนี้ จะยิ่งฟินมากขึ้นเมื่อมีบัตรเครดิตของ KTC เพราะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 15% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดสลิป

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ไก่เคียวโชน

คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?
cr. http://jpninfo.com

ไก่เคียวโชนเป็นอีกร้านที่เป็นที่นิยมของชาวเกาหลี จนมาเปิดสาขาที่ไทย ซึ่งเมนูที่คนรักการกินไก่ต้องห้ามพลาดมีไก่ทอดหลากหลายรสชาตอย่างฮันนี่ การ์ลิค หรือฮอตที่เผ็ดร้อน พร้อมของกินที่หลากหลายอย่างสลัดที่อร่อย ซึ่งใครที่หลงรักไก่ทอดห้ามพลาดร้านนี้ด้วยประการทั้งปวงค่ะ และแน่นอนว่าบัตรเครดิต KTC ฟิโค่ วีซ่า แพลตินัม นั้นจะทำให้คุณได้รับส่วนลดมากถึง 15% เลยเมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตใบนั้น อิ่มคุ้มสุดๆ แถมประหยัดได้มากถึง 15%

สมัครบัตรเครดิต KTC ฟิโค่ วีซ่า แพลตินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

Texas Chicken

คริสต์มาสปีนี้ ไปทานไก่ที่ไหนดี?
cr. http://arwsome.com

อีกหนึ่งร้านไก่ทอดดังจากอเมริกา ซึ่งเป็นร้านแบบฟาสฟู๊ด เรียกได้ว่าใครหิวก็อย่ารีรอที่จะเข้าร้านไปทาน เพราะได้ทานทันใจแน่นอน จุดเด่นของร้านนี้คงหนีไม่พ้นไก่ทอดร้อนๆ ที่เสิร์ฟคู่กับบิสกิตหอมนุ่นที่ถือเป็น signature ของร้านเลยก็ว่าได้ แถมใครมีบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม ก็สามารถ ซื้อ 1 ฟรี 1 ทุกวัน รับฟรีไก่ทอด Signature 1 ชิ้น เมื่อซื้ออาหาร-เครื่องดื่มตั้งแต่ 100 บาทขั้นไปและชำระบริการด้วยบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ แพลทินัม ที่ Texas Chicken วันนี้ – 31 ธ.ค. 61

สมัครบัตรเครดิต ยูโอบี ฟรีเฟอร์ แพลทินัม

uob preffered

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้