ควรมั้ย? มีบัตรเครดิต เจซีบี อีกใบ?

ควรมั้ย? มีบัตรเครดิต เจซีบี อีกใบ?
ควรมั้ย? มีบัตรเครดิต เจซีบี อีกใบ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาชวนคุยเรื่องบัตรเครดิตเครือเจซีบี ว่าคุณควรจะมีบัตรเครดิตในเครือ JCB อีกใบดีหรือไม่? แบบเปิดเผยกันเลยว่าตรงไลฟ์สไตล์หรือไม่? มาสิจะบอกให้

ควรมั้ย? มีบัตรเครดิต เจซีบี อีกใบ?

สำหรับเครือข่ายบัตรเครดิตหรือที่เราจะเรียกกันว่า วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี ยูเนี่ยนเพย์ ต่างๆ แล้ว อย่างที่เราทราบกันว่าถ้าเป็นเครือข่ายที่ครองตลาดและได้รับการยอมรับ แต่ว่าใน 2-3 ปีที่ผ่านมา เครื่อข่าย JCB ที่มาจากญี่ปุ่นก็มาแรง และได้รับความนิยมไม่น้อย ร้านค้าในห้างร้านส่วนมากก็จะรับบัตรเครดิตที่มีตราเจซีบีแล้ว แถมบางร้านยังมีส่วนลดพิเศษ และคะแนนพิเศษอีกด้วยค่ะ มาดูกันว่าข้อดีของการมีบัตรเครดิตตราเจซีบี ว่าไลฟ์สไตล์แบบเราเหมาะสมมั้ย? มาสิจะบอกให้ค่ะ

ควรมั้ย? มีบัตรเครดิต เจซีบี อีกใบ?

เราเหมาะกับบัตรเครดิต JCB มั้ย?

สำหรับใครที่มีบัตรวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ดเป็นบัตรหลักอยู่แล้ว ถ้าเป็นคนที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่นหรือเอเชีย ก็คงต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตตรา JCB เพราะจะได้เรทราคาที่ถูกกว่าบัตรเครดิตของใบอื่นค่ะ นอกจากนั้นสิทธิพิเศษในไทยนั้น ทางเจซีบีก็เข้าร่วมส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย 5-15% หรือในการเดินทางไปท่องเที่ยวแทบเอเชียนอกจากจะได้เข้าใช้ห้องรับรองสนามบิน 56 แห่ง แห่งแล้ว ยังมีบริการเลขาส่วนตัวผ่าน JCB Plaza ทั่วโลก อีกด้วยค่ะ

  • ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหารญี่ปุ่นภายในประเทศ
  • เข้าให้ห้องรับรองที่ JCB Plaza Lounge ใน 9 ประเทศ
  • บริการ Airport Lounge ในหลายประเทศ กว่า 56 แห่งทั่วโลก
  • มีโปรโมชั่นครอบคลุมทั้งในประเทศ ญี่ปุ่น ประเทศแทบเอเชีย ยุโรป และอเมริกา

ควรทำไว้เสริมมั้ย?

บัตรเครดิตของเจซีบีก็จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกแบบหนึ่ง ถ้าเรารู้สึกว่าข้อดีของบัตรเครดิตเจซีบีน่าสนใจ และเรามีโอกาสใช้แน่นอนมากกว่า 5-10 ครั้ง ทางมาสิแนะนำให้คุณทำบัตรเครดิตเครือเจซีบีเพิ่มอีกใบ โดยอาจเลือกปิดบัตรที่ไม่สนใจ หรือเลือกบัตรเครดิตเครือเจซีบีของธนาคารที่ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตค่ะ แต่ถ้าเป็นเพียงการคิดว่าทำเพื่ออนาคต เท่ากับว่าคุณอาจจะต้องรับมือการจัดสรรการเงินใหม่ เพราะการได้บัตรเครดิตอีกใบก็เท่ากับคุณมีโอกาสเป็นหนี้มากขึ้น ดังนั้นคุณอาจต้องเลือกปิดบัตรเครดิตใบที่ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ ส่วนบัตรเครดิตของ JCB ที่มาสิจะแนะนำได้แก่

 

บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARD หรือคะแนน KTC Forever 2 เท่า และ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อขอใช้บริการ KTC FLEXI by Phone หรือบริการผ่อนชำระกับบัตร KTCสำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  • บริการ JCB Platinum Concierge Desk บริการชํวยเหลือพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการ Airport Lounge ในหลายประเทศ อาทิ สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง, ฮ่องกง, เกาหลี, สิงคโปร์, จีน และฮาวาย
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้