ช้อปให้กระจุยไปกับเทศกาล Midyear Sale ที่พารากอน

ช้อปให้กระจุยไปกับเทศกาล Midyear Sale ที่พารากอน
ช้อปให้กระจุยไปกับเทศกาล Midyear Sale ที่พารากอน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิ วันเดือนปีผ่านไปไว้มากนะคะ มาถึงตอนนี้ก็ใกล้สินเดือนมิถุนายนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเทศกาลสำคัญที่ขาช้อปจะได้มาช้อปให้กระจายก็คือ Midyear sale ที่พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์กันค่ะ มาสิ จะมาเปิดเคล็ดลับที่จะช่วยให้การช้อปของคุณสนุกยิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งระยะเวลาเริ่มได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2018 เลยค่ะ

ช้อปให้กระจุยไปกับเทศกาล Midyear Sale ที่พารากอน

เคล็ดลับช้อปให้สนุก

สำหรับใครที่เตรียมตัวแล้วฉันจะไปช้อปให้สาสมกับการทำงานผ่านมาครึ่งปีแล้ว เคล็ดลับในการช้อปให้สนุก เริ่มจากการเตรียมพร้อม เราอาจเริ่มจากการเซอร์เวย์ก่อนว่าสินค้าใดบ้างที่เข้าร่วมรายการ เจ้าของที่เล็งไว้อยู่ในนั้นรึเปล่า? ไม่อยากนั้นคุณจะได้ของที่ตัวเองไม่ได้ต้องการ หรือเรียกได้ว่าโดนเจ้าป้ายแดงสะกดจิตให้หยิบมา ดังนั้นการตั้งสติคือสิ่งที่จำเป็น ถัดจากนั้นแล้ว เราเราตรวจสอบเงินในกระเป๋ากันค่ะว่าเพียงพอหรือไม่ ไม่งั้นการขาดสติจะทำให้เราเป็นหนี้สิน แน่นอนว่านอกจากการป้ายแดงที่ลดกระหน่ำแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีก เช่น ได้บัตรกำนัลเมื่อมียอดจ่ายตามที่กำหนด

ช้อปปิ้งพารากอน
cr. siampiwat

ส่วนใครที่มีบัตรเครดิต เตรียมตัวเฮได้เลยค่ะ เพราะคุ้มค่าแน่นอน เพราะมีสิทธิ์ประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับนักช้อป เริ่มจากบางเจ้าสามารถให้คุณผ่อนสินค้าได้นานถึง 10 เดือน หรือได้เครดิตเงินคืน สูงสดถึง 20% ซึ่งมีบัตรเครดิตของอิออน บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตของกสิกร บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตของธนชาต และบัตรเครดิตยูโอบี ที่เข้าร่วมรายการ เรามาดูรายละเอียดของบางเจ้ากันดีกว่าค่ะ

ช้อปปิ้งพารากอน
cr. siampiwat

บัตรเครดิตอิออน

aeon-logo

สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 12,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตการ์ดถึง 200,000 ซึ่งสามารถลงทะเบียนสิทธิพิเศษได้ผ่านทาง SMS พิมพ์ SMC ตามด้วยเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (ไม่ต้องเว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123 มีค่าบริการ 3 บาท ซึ่งสามารถใช้จ่ายได้ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งสามารถใช้บัตรเครดิตของอิออนได้ทุกใบค่ะ

บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค วีซ่า

บัตรเครดิตอิออน วีซ่า คลาสสิค

  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000  บาท/เดือน
  • บริการนั่งเลาจ์อิออน 12 สาขาทั่วประเทศ ฟรี 4 ครั้ง/เดือน
  • รับสิทธิ์ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มราคาพิเศษ 79 บาท จากราคาปกติ 145-155 บาท สงวนสิทธิ์เฉพาะชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการฯ
  • รับส่วนลด 5% (ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน) ที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แบงก์

citi-logo

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ สามารถรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเท่ายอดซื้อ และพิเศษสุดคือเมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 400,000 บาทขึ้นไป จำนวน 4 ท่านแรกสามารถรับบัตรกำนัลห้องพัก Anantara ได้ มูลค่าสูงถึง 40,000 บาท ซึ่งเราต้องลงทะเบียนที่ Redemption Point, Stardome ชั้น M พารากอนเท่านั้น

บัตรเครดิต ซิตี้ เพรสทีจ

ซิตี้ เพรสทีจ

  • รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน
  • รับเครดิตเงินคืน 3% ที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินกว่า 1000 แห่ง ทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่านบัตร Priority Pass™
  • รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี (Relationship Bonus) จากยอดการใช้จ่ายตลอดทั้งปี สูงสุด 5%
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเคทีซี

ktc

เมื่อใช้จ่ายผ่านร้านเช่าภายในสยามพารากอน เราสามารถขอแลกเครดิตเงินคืน 15% สำหรับเมื่อใช้จ่ายวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ และสำหรับวันธรรมดาที่ 13% โดยไม่มีการจำกัดยอดแลกรับสูงสุดตลอดรายการ เพียงใช้บัตรเคทีซีและใช้คะแนนสะสม KTC Forever Reward เท่ากับยอดใช้จ่ายต่อสลิป หรือสามารถแลกรับบัตร Siam Gift Card ได้สูงสุดถึง 1,500 บาท ซึ่งเราต้องลงทะเบียนที่ Redemption Point, Stardome ชั้น M พารากอนเท่านั้น

บัตรเครดิตประเภทเครดิตเงินคืนไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้ค่ะ

บัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์

  • รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน
  • รับส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 5% และประกันท่องเที่ยว 20% ที่ KTC World Travel Service
  • ห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี      
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม Forever Rewards โดยคะแนนสะสมไมํมีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท เลือกแลกสินค้า/บริการได้ตามใจ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนชาติ

ธนาคารธนชาต

เมื่อลงทะเบียนที่ ซึ่งเราต้องลงทะเบียนที่ Redemption Point, Stardome ชั้น M พารากอน สามารถรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 9,200 บาท และสามารถรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดซื้อต่อเซลล์สลิป โดยสามารถโทรสอบถามได้ที่ 1770

บัตรเครดิต ธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ มาสเตอร์การ์ดแพลทินัม

  • รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน
  • รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 0.8% ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร
  • ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินสุวรรณภูมิ
  • แบ่งจ่ายรายเดือนอัตราดอกเบี้ย 0%
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี

ธนาคารยูโอบี

พิเศษสุดเมื่อใช้บัตรเครดิตยูบี พรีวิไมลส์สามารถแลกรับเงินคืนได้สูงถึง 20% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ REM (เว้นวรรค) และตามด้วยเลขเครดิตการ์ด 12 ตัวสุดท้าย มาที่ 4545111 ส่วนบัตรเครดิตยูโอบีใบอื่นๆ ยกเว้นบัตรโยโล่ ไม่ต้องเสียจ่ายนะคะ เพราะสามารถแลกเครดิตเงินคืนได้ 15% เงื่อนไขเหมือนกันเลยค่ะ แต่ต่างที่ พิมพ์ PSM (เว้นวรรค) และตามด้วยเลขเครดิตการ์ด 12 ตัวสุดท้าย และส่ง SMS มาที่ 4545111

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

  • รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน
  • ใช้เพียง 1.2 คะแนน แลกรับไมล์สะสม 1 ไมล์ หรือ เทียบเท่า 18 บาท = 1 ไมล์
  • บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง/ปี
  • บริการ UOB Travel Service โทร. 02 285 1551 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง แลกคะแนนเป็นตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ หรือ เครดิตเงินคืน 15%
regis-but
สนใจสมัคร
LV คอลเลกชั่นใหม่บอลโลก
คอลเลกชั่น LV ใหม่อิงตามกระแสบอลโลก cr. siamparagon

มาสิขอให้ Midyear Sale ปีนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานนะคะ หลังจากได้เห็นสิทธิพิเศษที่มากมายขนาดนี้แล้ว ใครที่สนใจอยากสมัครบัตรเครดิตออนไลน์กับมาสิสามารถทำได้ง่ายๆ ค่ะ หรือจะเลือกเปรียบเทียบบัตรที่ชอบบัตรที่ใช้ก็ได้ค่ะ หรือจะแอดไลน์ @masii มาสอบถามได้ค่ะ อย่าลืม @ ด้วยนะคะ มาสิขอบคุณค่ะ