Stadium one คอมมูนิตี้สายกีฬาแห่งแรกของไทย

Stadium one คอมมูนิตี้สายกีฬาแห่งแรกของไทย
Stadium one คอมมูนิตี้สายกีฬาแห่งแรกของไทย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์สายกีฬาเหมือนกัน ถ้าเราหลงใหลในการวิ่งเช่นกัน และถ้าหากเราเป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพเช่นกัน รับรองว่าคอมมูนิตี้กีฬา Stadium one แห่งนี้ จะถูกใจทุกคนแน่นอนเพราะที่นี่เน้นกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาโดยเฉพาะ ตั้งแต่ร้านขายของแนวสปอร์ต หรือฟิตเนสที่ให้เรามาออกกำลังกายกัน หรือแม้แต่มีลู่วิ่งและไบค์เลนให้สายปั่นมาออกกำลังกายพร้อมมีสุขภาพดี และแลกเปลี่ยนทัศนะคติในการ workout ไปด้วยกันครับ เรามาดูจุดเด่นของที่นี่กันดีกว่าว่า เราจะได้เจอกับอะไรบ้างหากเรามาเยือน

stadium one คอมมูนิตี้สายกีฬา
CR: stadiumone.net/

Stadium one คอมมูนิตี้สายกีฬาแห่งแรกของไทย

จุดเด่นของ Stadium one ที่เราจะได้เจอ

1. เต็มไปด้วยสตูดิโอและฟิตเนส ที่เอาใจสาย Workout

ชื่อ Stadium one ก็บ่งบอกอยู่แล้วครับว่าต้องมาสายกีฬาแน่ๆ และหากเรามาที่นี่ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่อุดมไปด้วยสตูดิโอออกกำลังกายและฟิตเนส อย่างหากใครเป็นสายโยคะ เราจะพบกับคลาสโยคะ พิลาทิส หากใครเป็นพลังก็แน่นอนว่าจะพบเจอฟิตเนส อย่าง Jett fitness ที่เปิดถึง 24 ชั่วโมง ให้หนุ่มๆสาวๆได้ฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกัน พร้อมล็อคเกอร์และห้องอาบน้ำที่คอยอำนวยความสะดวกให้เราหลังออกกำลังกายเสร็จครับ

Stadium One
CR: marketeeronline.co

2. ลู่วิ่งและไบค์เลนที่โดดเด่น

หากอยากออกกำลังกายด้วยการวิ่ง สายวิ่งก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะภายในสเตเดี่ยมวันแห่งนี้ มีแทร๊ควิ่งหรือลู่วิ่งที่มีความยาว 7.5 กิโลเมตร และสายปั่นจักรยานก็ไม่ต้องกลัวน้อยหน้าไปครับ เพราะภายใน Stadium one ก็มีเลนจักรยานที่ยาวถึง 12 กิโลเมตร ไว้ให้ปั่นได้แบบสบายใจครับ นอกจากนี้หลังวิ่งหรือปั่นจักรยานเสร็จก็มี พื้นที่สำหรับยืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอีกด้วยครับ

Stadium One คอมมูนิตี้กีฬา
CR: Stadium One – The Sports Society

3. อุดมด้วย Sport retail มากกว่า 100 ร้านค้า

หากใครกำลังมองหา อุปกรณ์ด้านกีฬา ซึ่งรวมไปจนถึงเสื้อวิ่ง เสื้อออกกำลังกาย และรองเท้าวิ่ง หรือสำหรับกีฬาด้านอื่นๆ ก็ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะ ที่นี่เป็นคอมมูนิตี้กีฬาโดยเฉพาะ และรวมร้านค้าได้มากถึง 100 กว่าร้านค้า นอกจากนี้เรายังสามารถทดสอบอุปกรณ์กีฬาบนลู่วิ่งและเลนจักรยานที่มีใน Stadium one ได้อีกด้วยครับ

4. ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก

Stadium one มีทำเลที่เหมาะสำหรับทุกคนครับ เพราะตั้งอยู่กลางใจเมือง เดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับ BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และยังสามารถเดินทางมาจาก MBK Center ได้เลยครับแค่ 5 นาทีก็ถึงครับ

และเพราะด้วยทำเลที่ตั้งดีขนาดนี้ ใครกำลังมองหาทำเลของตัวเองอย่ารอช้าครับ ไม่อย่างนั้นอาจพลาดโอกาสดีๆ ไม่รู้ตัว และเผื่อใครกำลังมองหา เงินทุน หรือ เงินด่วน มาเพื่อทำธุรกิจตัวเอง หรือมองหาเงินมาเพื่อซัพพอร์ตอุปกรณ์กีฬาที่ตัวเองต้องการนั้น การใช้ตัวช่วยอย่างการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอสินเชื่อเงินสด จากบัตรกดเงินสด นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญครับ และหากสนใจลองเข้ามาดูได้ ที่นี่ หรือเพียงแค่มี สินเชื่อ บุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash , สินเชื่อบุคคลซิตี้ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash ก็จะทำให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายๆ หรือมีเงินก้อนมาช่วยในเหตุฉุกเฉินได้เช่นกันครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash คลิ๊ก

masii-uob-icash

และหากอยากสอบถามเรื่องการสมัคร สามารถแอดไลน์มาได้ที่ Line@ : @masii  ครับ เพราะเราเชื่อว่า หากเรามีเงินด่วนมาสนับสนุนเรา การทำธุรกิจต่างๆ หรือการซื้อของต่างๆ ก็จะง่ายขึ้นครับ