Choose Your Style เลือกเล้านจ์ได้ตามใจ ทุกครั้งที่เทคออฟ

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิ ที่น่ารักทุกคน วันนี้มาสิจะชวนมารู้จักบัตรเครดิตที่จะช่วยให้การเดินทางด้วยเครื่องบินไม่ต้องเบื่ออีกต่อ หลายคนที่มีเดินทางด้วยเครื่องบินบางที่ต้องเผื่อเวลา 2-3 ชั่วโมงเพื่อรีบไปเช็คอินเพราะกลัวตกเครื่อง หรือใครที่ต้องไปทรานสิทนานๆ 5-10 ชั่วโมง วันนี้มาสิจะมาบอกเล้าจน์หรูต่างๆ ซึ่งเข้าไปใช้ง่ายๆ เพียงแค่มีเครดิตการ์ดเองค่ะ!

Choose Your Style เลือกเล้านจ์ได้ตามใจ ทุกครั้งที่เทคออฟ

สำหรับการเข้าใช้ห้องรับรองสนามบินต่างๆ อย่างที่ทราบกันว่าคนที่มีสิทธิ์จะเข้าใช้จำเป็นจะต้องซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจหรือชั้นหนึ่งเป็นต้นไปถึงจะเข้ารับบริการเหล่านั้นได้ หรือการที่คุณมีบัตรทองของสายการบินนั้นๆ ซึ่งบัตรเครดิตหลายๆ เจ้าก็จะให้อภิสิทธิ์แก่คุณแต่โชว์หน้าบัตรก็สามารถเข้าไปใช้ได้ โดยแต่ละที่จะมีเงื่อนไขแตกต่างกัน เช่น เข้าได้แค่บัตรหลัก, 2 ครั้งต่อปี, เข้าไปแค่คนเดียว ผู้ติดตามต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ฯลฯ วันนี้มาสิเลยรวบรวมบัตรเครดิตของแต่ละเจ้าและเล้านจ์สนามบินต่างๆ มาเผื่อให้ท่านผู้อ่านตัดสินใจกันค่ะ

Royal Orchid

สนามบิน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของป้าม่วงและผองเพื่อนของป้าม่วงอย่างกลุ่มสตาร์อัลลิแอนซ์  ต้องรู้จัก Royal Silk Class สำหรับคนที่ซื้อตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจ และ Royal First Class สำหรับตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าบัตรเครดิตตระกลู รอยัล ออร์คิด พลัส หรือ ROP จะได้รับอภิสิทธิ์ในการใช้เล้าจน์แห่งนี้บางตัวเท่านั้น ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์, บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์, บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็ค 

บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิร์ด มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิร์ด มาสเตอร์การ์ด

  • รายได้ 70,00 บาท/เดือน
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษรอยัล วิลค์ เลาจน์ ที่สุวรรณภูมิ 2 ครั้ง/ปี และอิออนเลาจน์ 4 ครั้ง/เดือน
  • รับเครดิตเงินคืน 50%* เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินชั้น Business class (สำหรับตั๋วใบที่ 2) 30%* เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด
  • ทุกการใช้จ่าย 15 บาทแลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสม (เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ)
regis-but
สนใจสมัคร

JCB Lounge

เครื่องบิน

มาต่อที่กลุ่ม JCB Lounge ขยับจากเล้านจ์ที่กรุงเทพมาแทบเอเชียและฮาวายกันค่ะ เพราะเจซีบีเล้านจ์เนี่ยมีบริการสำหรับใครที่ต้องการรับบริการ เพียงแค่คุณมีบัตรเครดิตเจซีบี แพลตินั่ม เท่านั้นก็สามารถเข้ารับบริการได้ถึง 2 ต่อปี ได้แก่บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิตกสิกร เจซีบี และบัตรเครดิต KTC เจซีบี แพลตินั่ม ซึ่งมีบริการทั้งประเทศญี่ปุ่นถึง 28 สนามบิน, ประเทศจีน 24 สนามบิน, ฮ่องกง, เกาหลีใต้, สิงคโปร์ และฮาวาย

บัตรเครดิต KTC เจซีบี แพลทินัม

  • รายได้ 15,000 บาท/เดือน
  • รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARD 2 เท่า และ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อขอใช้บริการ KTC FLEXI by Phoneสำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  • บริการ JCB Platinum Concierge Desk บริการชํวยเหลือพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการ Airport Lounge ในหลายประเทศ อาทิ สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง, ฮ่องกง, เกาหลี, สิงคโปร์, จีน และฮาวาย
regis-but
สนใจสมัคร

Priority Pass

โต๊ะอาหาร

สำหรับใครเดินทางบ่อยไปต่างประเทศบ่อยครั้งต้องรู้จัก Priority Pass คือบัตรที่สามารถเข้าไปใช้เล้านจ์รับรองในสนามบินได้ มีมากกว่า 1,200 สนามบิน พร้อมรับบริการร้านอาหารและสปา มากกว่า 500 เมือง 143 ประเทศ แน่นอนว่า Priority Pass ถือเป็นบัตรที่ครอบคลุมมากที่สุด เหมาะสำหรับนักเดินทาง ซึ่งหลายๆ ธนาคารชั้นนำในโลกก็เป็นพันธมิตรกับ Priority Pass โดยการจะได้รับบัตรใบนี้เราสามารถสมัครแบบรายปีได้ หรือถ้าใครสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารบางเจ้า อาทิ ธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพาณิชย์ ก็จะได้รับสิทธิ์นการเข้าใช้ห้องพักรับรองได้ และบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ของซิตี้ แบงก์ ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะไม่จำกัดจำนวนการเข้าใช้

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต CITI PRESTIGE

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืน 3% ที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินกว่า 1,200 แห่ง ทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่านบัตร Priority Pass™
  • รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี (Relationship Bonus) จากยอดการใช้จ่ายตลอดทั้งปี สูงสุด 5%

Lounge Key

เครื่องบิน

น้องใหม่ล่าสุด Lounge Key เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่กำลังเติบโตขึ้น มีมากกว่า 800 สนามบิน 120 ประเทศทั่วโลก เพียงแค่คุณลงทะเบียนเครดิตการ์ดของคุณ ซึ่งสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตที่มีตรามาสเตอร์การ์ดมากค่ะ เพราะหากเครื่องบินมีการล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมงขึ้นไป สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้ารับรองเล้านจ์สนามบินที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Lounge Key พร้อมผู้ติดตามได้ 1 คน เช่น บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด นอกจากนั้นใครที่ตามหาบัตรเครดิตที่จะสามารถเข้ารับบริการของ Lounge Key คือบัตรเครดิตธนชาต แบล็ก ไดมอนด์ วีซ่า และ บัตรเครดิตธนชาต แบล็ก ไดมอนด์ มาสเตอร์การด์

บัตรเครดิตธนชาต แบล็คไดมอนด์ วีซ่า

บัตรเครดิต ธนชาต แบล็ค ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 4.17 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดต่างประเทศ
  • ห้องรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานชั้นนำทั่วโลก กว่า 800 แห่ง
  • บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง
regis-but
สนใจสมัคร

จะเห็นได้ว่าบัตรเครดิตที่มาสิแนะนำมานอกจากจะมอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายแล้วยังทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบาย ปลอดภัยอีกด้วย เพราะคุณไม่จำเป็นต้องไปนั่งเบื่อในสนามบิน สามารถเข้าใช้เล้านจ์หรูได้ แถมบางเจ้าก็มีประกันการเดินทางคุ้มครองเลยว่าสมัครเพียงบัตรเครดิตแต่ไดด้รับบริการที่ครอบคลุมจนคุณคาดไม่ถึง นอกจากบัตรเครดิตที่มาสิแนะนำแล้ว ถ้ามีข้อสงสัยสามารถสอบถาม มาสิ ได้ผ่านช่อง line @masii มี @ ด้วยนะคะ 

ad-banner-credit-card-900x141