คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง
คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การรูดบัตรเครดิตในการซื้อสินค้า รวมถึงการชำระค่าสินค้า และบริการต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิตนั้นช่วยให้คุณได้รับสิทธิพิเศษด้วยนะ เพราะการสะสมคะแนนในบัตรเครดิตนั้นเกิดจากการใช้จ่าย และช้อปปิ้ง ทำให้คุณได้รับคะแนนสะสมไปในตัว จากนั้นก็สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกของรางวัล หรือของกำนัลต่าง ๆ ไปเยอะแยะเลย ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันว่าคะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง 

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง

คะแนนสะสมของบัตรเครดิตชั้นนำ

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ นั้นมีชื่อเรียกต่างกันไป และให้คะแนนสะสมจากการใช้ผ่านบัตรเครดิต ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การชำระค่าสินค้า และบริการ อีกด้วย โดยคะแนนสะสมในบัตรเครดิตนั้นมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น

การคิดคะแนนสะสมบัตรเครดิต

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง

สำหรับการคิดคะแนนบัตรเครดิตนั้นสามารถทำได้จากการใช้บัตรเครดิตรูดชำระค่าสินค้า รวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยยอดการชำระสินค้าต่อการได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนนั้นมีความแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขของบัตรเครดิต เช่น การใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท = 1 คะแนน เป็นต้น โดยการคิดคะแนนสะสมอาจจะจะสามารถนำไปรวมกันได้ทั้งบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริม แต่การเข้าร่วมโปรโมชั่นบางอย่างอาจจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรสอบถามข้อมูลจากสถาบันที่ออกบัตรเครดิตก่อนช้อปปิ้งก็จะสามารถวางแผนก่อนการรูดชำระค่าสินค้าได้ค่ะ 

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตมีข้อดียังไงบ้าง

คะแนนสะสมในบัตรเครดิตดียังไง

นำไปแลกของรางวัลได้มากมาย

การแลกของรางวัล หรือของกำนัล จากการใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตนั้นสามารถทำได้ หากคุณมีคะแนนสะสมมากเป็นจำนวนที่พอดีกับของรางวัล ทั้งนี้ความมากน้อยของคะแนนสะสมที่สามารถนำไปแลกของรางวัลนั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตแต่ละธนาคารค่ะ สำหรับของรางวัลนั้นก็มีความแตกต่าง และความหลากหลาย โดยมีทั้ง ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องครัว อุปกรณ์ตกแต่งสวน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไอที นอกจากนั้นยังมีของรางวัลที่ตอบโจทย์การพักผ่อน และท่องเที่ยว เช่น ห้องพักโรงแรม สิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรองสนามบิน สถานเสริมความงาม สปา รวมไปถึงสิทธิ์ในการเข้าใช้สนามกอล์ฟ ส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ระลึก และการแลกของที่ระลึกอีกด้วย    

ใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตแลกรับเครดิตเงินคืน

ความพิเศษของคะแนนสะสมนั้นนอกจากจะนำไปแลกของรางวัลได้แล้ว ยังสามารถนำไปแลกรับเครดิตเงินคืนอีกด้วย โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ ๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำที่ให้เครดิตเงินคืนแก่ลูกค้าหากชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต โดยยอดซื้อสินค้า และยอดเครดิตเงินคืนก็แตกต่างกันไปตามเงื่อนไขของบัตรเครดิตแต่ละใบค่ะ 

คะแนนบัตรเครดิตสะสมได้ไว

การที่คุณจะรับคะแนนสะสมในบัตรเครดิตแบบเยอะ ๆ และรวดเร็วทันใจ นั้นทำได้ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่คุณรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งระยะเวลาแคมเปญโปรโมชั่นของสินค้าแต่ละอย่าง และบัตรเครดิตแต่ละใบ มีความแตกต่างกันไป เช่น ในวันเกิด ในเดือนเกิด โอกาสพิเศษ เทศกาลต่าง ๆ รวมไปถึงระยะเวลาโปรโมชั่นตามเงื่อนไขด้วยค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

การใช้บัตรเครดิตช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และช่วยให้ชีวิตคุณมีความพิเศษยิ่งขึ้น โดยการสะสมคะแนนในบัตรเครดิตก็มอบสิทธิพิเศษดี ๆ มากมาย หากสนใจสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พียงคลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141