ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิตเคทีซีใบไหนดี

ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิตเคทีซีใบไหนดี
ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิตเคทีซีใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์สายช้อปทั้งคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย คุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้าน และผู้ที่รักการช้อปปิ้งทุกคน ด้วยการช้อปแบบสุดคุ้มกับบัตรเครดิตเคทีซี ไม่ว่าคุณจะเป็นสายห้าง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตาม masii ไปดูว่าช้อปปิ้งกับบัตรเครดิตเคทีซีใบไหนดี

ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิตเคทีซีใบไหนดี

ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้ากับบัตรเครดิตเคทีซี

สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  

สายช้อปปิ้งหากคุณชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รับความพิเศษสุด ๆ กับโปรโมชั่นมากมายที่บัตรเครดิตเคทีซีเข้าร่วมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ทุกซีซั่น ไม่ว่าจะซื้อสินค้าในหมวดไหน ทั้งเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา รวมไปถึงของใช้เด็กอ่อน อุปกรณ์ทำเบเกอรี่ สินค้าแผนกเครื่องเขียน รวมถึงสินค้า และอุปกรณ์สำนักงาน ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้แบบเต็มที่ ก่อนช้อปปิ้งก็อย่าลืมเช็กโปรโมชั่นดี ๆ จากบัตรเครดิตเคทีซีกันได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์

ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

สายช้อปปิ้งออนไลน์ช้อปกระจาย หยิบสินค้าออนไลน์ที่คุณถูกใจ และชื่นชอบ ลงตะกร้ากันแบบไม่ต้องกั๊กกันไปเลย เพราะบัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นดี ๆ ที่ร่วมกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, Central Shopping Online และอื่น ๆ เลือกของที่โดนใจ จากนั้นชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกันได้ง่าย ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งแบบสะสมคะแนนกับบัตรเครดิตเคทีซี

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท 

การช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตมีข้อดีอีกอย่างคือการสะสมคะแนน ซึ่งทางเคทีซีมีคะแนนสะสมที่เรียกว่า คะแนน KTC FOREVER ให้คุณได้สะสมกันแบบฟิน ๆ จากการซื้อสินค้า การช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า รวมถึงการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย โดยจำนวนเงินที่ใช้จ่ายเพื่อแลกคะแนน คะแนน KTC FOREVER ยกตัวเช่น ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งแบบรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตเคทีซี

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท 

ความพิเศษที่บัตรเครดิตเคทีซีมอบให้กับคุณแบบสุดคุ้มก็คือการเข้าร่วมกับโปรโมชั่นต่าง ๆ กับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม โดยคุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ได้แบบฟิน ๆ โดยจำนวนเครดิตเงินคืนนั้นก็ขึ้นอยู่กับยอดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีนั่นเอง โดยบางครั้งอาจจะมีเงื่อนไข เช่น ให้ส่ง sms เพื่อลงทะเบียนก่อน โดยมีระยะเวลาโปรโมชั่นตามกำหนดของทางธนาคาร และทางร้านค้า

เลือกบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง

เลือกบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของคุณไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยพิจารณาจากความต้องการนำไปใช้งานจะเกิดประโยชน์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดจากโปรโมชั่นที่บัตรเครดิตเคทีซีเข้าร่วม การสะสมคะแนน KTC FOREVER และเครดิตเงินคืน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งแบบไหนก็ตาม อย่าลืมความคุ้มค่าจากส่วนลดจากโปรโมชั่นที่บัตรเครดิตเคทีซีเข้าร่วม รวมไปถึงการสะสมคะแนน KTC FOREVER และเครดิตเงินคืน ด้วยนะคะ หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141