คาร์ซีทดียังไง สำคัญมั้ย?

คาร์ซีดียังไง สำคัญมั้ย?
คาร์ซีดียังไง สำคัญมั้ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายบ้าน หลายครอบครัว ก็คงจะมีเจ้าตัวน้อย หรือวางแผนที่กำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แน่นอนว่าการที่เรามีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะต้องทำอะไรอีกหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นพาเจ้าตัวน้อยไปหาหมอ หรือพาไปเที่ยว แต่จะอะไรก็แล้วแต่ สิ่งที่สำคัญที่เราต้องมีไว้ให้ลูกน้อยของเราก็คือ Car Seat นั่นเอง หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าคาร์ซีทนั้นมีความสำคัญยังไง วันนี้ทาง masii จะมาบอกเพื่อน ๆ กัน

คาร์ซีทดียังไง สำคัญมั้ย?

คาร์ซีดียังไง สำคัญมั้ย?

ความสำคัญของ Car Seat กับเจ้าตัวน้อย สำคัญยังไง?

  • แน่นอนเลยว่าคาร์ซีทนั้นจะช่วยให้ลูกน้อยของเรานั้นเดินทางด้วยรถยนต์มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
  • สามารถป้องกันอุบัติเหตุได้ เพราะถ้าลูกน้อยของเราโตขึ้นมาซักหน่อยก็จะมีความซนตามวัยของเค้า ก็อาจจะปีนไป ปีนมา หรือทำอะไรที่ทำให้เราเสียสมาธิในการขับรถยนต์ไปได้ แต่ถ้ามี Car Seat เอาไว้ลูกน้อยของเราก็จะอยู่กับที่ ไม่รบกวนสมาธิในการขับรถ
  • ลูกน้อยของเราจะมีระเบียบวินัยมากขึ้นในการนั่งรถไปไหนมาไหน เพราะเค้าจะรู้ทันทีว่าที่นั่งของเค้านั้นคือคาร์ซีท เมื่อเค้านั่งตรงนี้แล้วเค้าจะปลอดภัย
  • แน่นอนว่าจะทำให้เราง่ายต่อการเลี้ยงดูลูกน้อยของเรามาก เมื่อลูกน้อยเรานั่งที่ Car Seat ทุกอย่างจะดูมีระเบียบวินัยมากขึ้น

บอกเลยว่าการที่ลูกน้อยของเราได้นั่งที่คาร์ซีทจะมีความปลอดภัยมากกว่าเราอุ้มลูกของเราเอง เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา มีการกระแทกเกิดขึ้นแล้วลูกเราเกิดหลุดมือไป กระแทกกับอย่างอื่น ก็อาจจะทำให้ลูกเราถึงขั้นเสียชีวิตได้ ทางที่ดีเราก็ควรมีคาร์ซีทเอาไว้ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดไว้จะดีกว่า

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่นอกจากคนมีลูกน้อยจะต้องมีคาร์ซีทแล้ว เราและรถยนต์ของเราก็ต้องมีสิ่งที่คอยคุ้มครองเหมือนกัน นั่นก็คือ การทำประกันภัยรถยนต์ เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เราก็มีประกันภัยรถยนต์ที่จะคอยคุ้มครองเรา แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในกรมธรรม์ที่เราเลือกทำประกันรถยนต์ด้วย สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner