จำเป็นจะต้องจอดรถตากแดดทุกวันแก้ยังไงดี?

จำเป็นจะต้องจอดรถตากแดดทุกวันแก้ยังไงดี?
จำเป็นจะต้องจอดรถตากแดดทุกวันแก้ยังไงดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ภาระของคนมีรถยนต์ไม่ใช่เรื่องของการดูแลรักษา ซ่อมบำรุง หรือค่าน้ำมัน เท่านั้นนะ ยังมีในเรื่องของที่จอดรถอีกด้วย เวลาที่เราขับรถไปไหนมาไหน เราก็จะต้องไปหาที่จอดแน่นอนอยู่แล้ว ถ้าเราไปห้างที่คนเยอะ ๆ แน่นอนว่าเราจะต้องใช้เวลาในการวนหาที่จอดรถ หรือถ้าเราไปในที่ ที่ไม่ได้มีอาคารจอดรถให้ แล้วก็ไม่มีที่จอดในร่ม เราต้องจอดที่โล่งกลางแดด แต่สำหรับใครที่จำเป็นจะต้องจอดรถกลางแดดทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ก็คงกังวลว่ารถจะเกิดความเสียหายจากแดดได้ ถ้าเราเลือกจอดรถไม่ได้ วันนี้ masii จะมาบอกวิธีแก้ในเบื้องต้นกัน

จำเป็นจะต้องจอดรถตากแดดทุกวันแก้ยังไงดี?

จำเป็นจะต้องจอดรถตากแดดทุกวันแก้ยังไงดี?

  • ใช้ผ้าคลุมรถยนต์

เวลาเราจอดรถยนต์ตากแดดเป็นเวลานาน ๆ นอกจากจะทำให้ภายในรถยนต์ของเราร้อนแล้วนั้นยังมีผลเสียอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะสีรถยนต์ของเราอาจจะซีดลง ในเรื่องของเบาะอีก ถ้ารถยนต์เราเป็นเบาะหนังก็อาจจะทำให้แตกได้ง่ายมากขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าเราจำเป็นที่จะต้องจอดรถยนต์ของเราตากแดดทุกวันเป็นประจำ เราก็ควรที่จะปกป้องรถยนต์ของเราจากแสงแดด โดยการใช้ผ้าคลุมรถยนต์ คลุมไปเลย แต่ตอนคบุมนั้นก็ต้องระวังหน่อยนะ ว่าผ้าคลุมรถนั้นจะไปขูดกับตัวถังรถทำให้ตัวถังเราเป็นรอยได้

  • ติดฟิล์มรถยนต์เพื่อป้องกันอีกชั้น

นอกจากเราจะใช้ผ้าคลุมรถยนต์แล้ว เราก็ควรที่จะติดฟิล์มรถยนต์ไปอีกด้วย เพื่อปกป้องไปอีกชั้นเลย ฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั้นจะช่วยลดอุณหภูมิความร้อนภายในรถยนต์ของเราได้ อีกทั้งยังจะช่วยปกป้องภายในรถยนต์ของเราให้พ้นจากแสงแดดได้ ดีกว่าเราไม่ติดฟิล์มกรองแสงป้องกันใด ๆ เลย

จำเป็นจะต้องจอดรถตากแดดทุกวันแก้ยังไงดี?

  • ใช้พวกที่บังแดดต่าง ๆ

ในเมื่อเรามีผ้าคลุมรถยนต์แล้ว ติดฟิล์มกรองแสงแล้ว เราก็มาปกป้องเป็นชั้นที่ 3 เรียกได้ว่าปกป้องรถยนต์สุดรักสุดหวงของเราแบบสุด ๆ ไปเลย ก็คือหาพวกที่บังแดดต่าง ๆ มาบังแดดกระจกหน้ารถยนต์เราไว้ แดดจะได้ไม่ไปทำลายพวกคอนโซลหน้ารถยนต์ของเรา รวมไปถึงเบาะรถยนต์ของเราด้วย ถ้าหาที่บังแดดบังได้รอบคันก็ดีไปเลยจ้า

  • เอารถไปเคลือบสี

ต้องบอกว่าวิธีนี้ส่วนใหญ่คนก็อาจจะมองข้ามกันไปบ้าง เนื่องจากเป็นวิธีที่จะต้องใช้จ่ายค่อนข้างสูง อย่างน้อย ๆ ก็ต้องเคลือบสี เดือนละครั้ง เพื่อปกป้องตัวรถยนต์ของเราจากแสงแดด แล้วก็ยังจะช่วยถนอมสีของรถยนต์เราให้สวยสดไปอีกนานด้วยนะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อน ๆ ก็ลองเลือกกันดูได้เลยว่าเราถนัดการปกป้องรถยนต์ของเราจากแสงแดดด้วยวิธีไหนที่สะดวกกับเรามากที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นวิธีไหน รถยนต์ของเราก็ถูกปกป้องเหมือนกันไม่มากก็น้อย แต่อีกสิ่งนึงนึงที่อย่าลืมว่าเราก็จะต้องมีเพื่อคุ้มครองทั้งเรา และรถยนต์ของเราเหมือนกันนะ นั่นก็คือ ประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง ใครกำลังหาประกันรถยนต์ที่คุ้มครองแบบสุดคุ้ม คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือข้อมูลด้านอื่น ๆ ได้เลย