จะไปลอยกระทงที่ไหนดี ที่ฮอตฮิตที่สุด!

จะไปลอยกระทงที่ไหนดี ที่ฮอตฮิตที่สุด!
จะไปลอยกระทงที่ไหนดี ที่ฮอตฮิตที่สุด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่เข้าหน้าหนาวแล้วก็จะมีเทศกาลที่สำคัญหลาย ๆ เทศกาล และเทศกาลที่สำคัญสำหรับคนไทยมาตั้งแต่ช้านานนั่นคือการขอขมาพระแม่คงคา หรือที่เราเรียกกันว่าเทศกาลลอยกระทงนั่นเอง แน่นอนว่าในวันสำคัญแบบนี้ผู้คนก็ต่างออกมาลอยกระทงกัน แต่เราจะไปลอยกระทงกันที่ไหนดีล่ะ? วันนี้ masii จะมาบอกสถานที่สุดฮิตในกรุงเทพฯ กัน

จะไปลอยกระทงที่ไหนดี ที่ฮอตฮิตที่สุด!

เอชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

  • เอชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

บอกเลยว่าเอเชียทีค นี่ถือว่าเป็นจุดแลนมาร์คริมทั้งคนไทย และต่างชาติเลย มีทั้งร้านค้าไว้ให้เดินช้อปปิ้ง มีร้านอาหารให้เราได้นั่งกินข้าว อีกทั้งยังมีร้านให้เราได้นั่งจิบเครื่องดื่ม เคล้าเสียงดนตรีเพราะ ๆ และแน่นอนว่าในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่เอเชียทีคก็จัดงานใหญ่ทุกปีเลย ให้เราได้สืบสานประเพณี วัฒนธรรมอันดีงามของไทยเรา และยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายเลย

 

สะพานพระราม8

  • สะพานพระราม8

ต้องบอกว่าเชิงสะพานพระราม8 นั้นก็เป็นที่ฮอตฮิตอีกที่นึงเช่นกัน ด้วยแสงไฟริมน้ำสองฝั่งส่องอย่างสวยงาม ซึ่งในทุก ๆ ปีนั้น เมื่อถึงช่วงเทศกาลลอยกระทง ที่สะพานราม8 นั้นก็จะจัดงานลอยกระทง และเป็นงานลอยกระทงที่ยังคงการลอยกระทงแบบดั้งเดิมเอาไว้ เพื่อรักษาประเพณีตามขนบธรรมเนียมไทยนั่นเอง

 

สวนลุมพินี

  • สวนลุมพินี

สวนลุมพินีหลาย ๆ คนจะต้องเคยไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย หรือไปเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจต่าง ๆ ในเทศกาลอยกระทงนั้น ที่สวนลุมพินีก็ได้จัดงานลอยกระทงขึ้นเช่นกัน เพื่อให้ผู้คนได้ไปลอยกระทงท่ามกลางบรรยากาศต้นไม้ล้อมรอบ ไม่พอเท่านี้ยังมีแสงไฟสวย ๆ จากตึกในบริเวณนั้นให้เราได้ถ่ายรูปสวย ๆ มาอวดเพื่อน ๆ ได้เลย

 

งานภูเขาทอง

  • งานภูเขาทอง

เทศกาลงานวัดภูเขาทอง ถ้าใครยังไม่เคยไป บอกเลยว่าต้องหาโอกาสไปให้ได้ซักปี บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความครึกครื้น ผู้คนหลั่งไหลกันมางานวัด ไม่ว่าจะมาเดินชิม ช้อป ชิล รวมไปถึงในเทศกาลลอยกระทงด้วยเช่นกัน ที่งานภูเขาทองนี้ก็เป็นสถานที่ยอดฮิตที่คนต้องมาลอยกระทงกันที่นี่ นอกจากจะได้ลอยกระทงแล้วนั้น เรายังจะได้ขึ้นไปกราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างจ๊ะ ลอยกระทงปีนี้ได้วางแพลนไปไหนกันรึยัง? นอกจากบางคนที่มีแพลนนอกเหนือจากในกรุงเทพฯ แล้วนั้น ที่ต่างจังหวัดก็มีการจัดงานเทศกาลลอยกระทงเหมือนกันนะ ให้เราลองเช็คและวางแผนการเดินทางกันให้ดี ๆ สำหรับใครที่มีแพลนที่จะเดินทางไปต่างจังหวัดก็ควรที่จะทำประกันการเดินทางเอาไว้ ไปไหนจะได้รู้สึกอุ่นใจ ใครสนใจ คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลย