เงินเดือน 15,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง

เงินเดือน 15,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง
เงินเดือน 15,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเงินเดือนเราในแต่ละเดือน อยู่ในเกณฑ์เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และยังไม่พอใช้ในแต่ละเดือน แถมยังมีเรื่องด่วนที่จำเป็นต้องใช้เงินเข้ามาอีก เราอาจจะเครียดกับการหาทางออกเรื่องหาเงินครับ แต่ อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะสำหรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแล้ว นอกจากบัตรเครดิตที่เราสามารถทำได้ เพื่อนำเงินในอนาคตมาใช้ การทำสินเชื่อส่วนบุคคล หลายๆ แบบก็รองรับเกณฑ์เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาทครับ เรามาดูกันว่า สินเชื่อแบบไหน ที่เหมาะกับเกณฑ์เงินเดือน 15,000 บาทกันครับ

เงินเดือน 15,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง

การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นส่วนใหญ่ใช้หลักเกณฑ์หลายๆอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง หลักเกณฑ์เรื่องเงินเดือนด้วยครับ และหากเรา มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท สินเชื่อที่เหมาะกับเราที่สุด ก็คือซิตี้เรดดี้เครดิตหรือบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต นั่นเองครับ เพราะเป็นบัตรกดเงินสดที่จะช่วยให้คุณสามารถไปกดเงินสดได้เลยที่ตู้เอทีเอ็มตลอด 24 ชั่วโมง และไม่เสียค่าธรรมเนียมเลยครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท แต่มีวงเงินกู้สูง 5 เท่าครับ

ซิตี้เรดดี้เครดิตหรือบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้วงเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่า5 เท่าของเงินเดือนของเราครับแต่จะไม่เกิน 1,000,000 บาท ซึ่งถือว่าสูงมากเลยทีเดียวครับ และสำหรับการชำระคืนซิตี้เรดดี้เครดิต คิดอัตราชำระหนี้แบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีอย่างนึงเลยครับที่จะช่วยให้ต่อเดือนเราชำระหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วครับ เพราะเราจ่ายเงินต้นไป ดอกเบี้ยก็จะลดตามครับ

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

แต่เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ