ช้อปปิ้งออนไลน์จะไว้ใจได้ใช่มั้ย

ช้อปปิ้งออนไลน์จะไว้ใจได้ใช่มั้ย
ช้อปปิ้งออนไลน์จะไว้ใจได้ใช่มั้ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมีเรื่องราวการช้อปปิ้งออนไลน์มานำเสนอค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ ว่าการช้อปปิ้งออนไลน์เข้ามามีบทบาทอย่างสูงในชีวิตประจำวัน เราไม่จำเป็นที่จะต้องออกไปนอกบ้านเพื่อเลือกซื้อของแล้ว ในเมื่อหน้ามือถือของเราก็สามารถกลายเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดย่อมได้เลย แถมอินเตอร์ยังทำให้โลกไร้พรหมแดน ไม่เพียงซื้อของแค่ภายในประเทศเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ได้ใกล้ไปจนถึงต่างประเทศเลยทีเดียวค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์จะไว้ใจได้ใช่มั้ย?

 

ในปัจจุบัน เรามีเว็บไซต์ที่ออนไลน์ที่สามารถซื้อของและเลือกชม เปรียบเทียบสินค้าและราคาที่หลากหลาย ทั้งเว็บ amazon.com หรือ ebay.com ที่มีความนิยมอย่างสูงมาก สินค้าที่นำมาจะเป็นผู้ขายรายบุคคลหรือร้านค้านำสินค้ามาลงขายทั้งของมือหนึ่งและมือสอง เราสามารถเลือกซื้อดูความน่าเชื่อถือจากรีวิวต่างๆ ที่ผู้ซื้อคนก่อนรีวิว แถมในบางครั้งอาจได้รับส่วนลดพิเศษตามเทศกาลหรือบริการจัดส่งฟรีอีกด้วย ขยับมาแถบเอเชียอย่างจีน Taobao.com หรือ Alibaba.com ก็เป็นที่นิยมมาก สาวขาช้อปสามารถหาซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ได้ในราคาถูกมาก แถมบางครั้งยังสามารถนำมาต่อยอดเป็นธุรกิจร้านค้าขายปลีกหรือร้านขายของทางอินเตอร์เน็ตก็ได้ค่ะ ส่วนสาวกสารพัดของน่ารักกุ๊กกิ๊กอย่างญี่ปุ่น เว็บไซต์ rakuten.com ก็สามารถสั่งสินค้าคาแรคเตอร์การ์ตูนน่ารักๆ หรือของใช้สารพัดประโยชน์ ดีไซน์แปลกตาได้ แต่ถ้าคุณชื่นชอบที่จะได้ช้อปเครื่องสำอางของเกาหลีเว็บ gmarket.com ก็ตอบโจทย์อย่างมาก ทว่าในบางเว็บไซต์นั้นคุณอาจต้องมีที่อยู่ในประเทศนั้นๆ หรืออาจต้องซื้อผ่านคนกลางที่ทำหน้าที่ในการชิปปิ้งจากประเทศต้นทางมายังบ้านของคุณ และอาจมีการเสียภาษีนำเข้า ถ้ายอดสินค้ามีค่าใช้จ่ายมากกว่า 1,500 บาท

นอกจากเว็บต่างประเทศแล้ว ในปัจจุบันประเทศไทยก็มีการเติบโตทางธุรกิจนี้มาก ทั้งการเปิดตัวของ Lazada.com ที่มีบริการจัดส่งให้ ได้ของเร็ว หรือสาวๆ สามารถช้อปเครื่องสำอางผ่าน konvy.com ทั้งเคาน์เตอร์แบรนด์ตลอดจนแบรนด์ไทย ซึ่งในบางครั้งมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาให้เลือกสรรตลอด หรือกลุ่มลูกค้าแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ อย่าง pomelofashion.com ก็มีเสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์สำหรับสาวๆ วัยทำงาน ขยับมาที่เรื่องอาหารการกิน ที่มีบริการจัดส่งอาหารเจ้าดังถึงบ้านหรือออฟฟิศผ่านแอพพลิเคชั่นอย่าง lineman, foodpanda, UberEat ที่ทำให้การกินอาหารของคุณง่าย หรือถ้าขาเที่ยวก็มีเว็บไซต์เอเจ้นท์ขายตั๋วเครื่องบินและที่พักอย่าง expedia.com หรือ traveloka.com ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ ส่วนลด หรือตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักให้คุณเลือกได้

 

จะเห็นได้ว่ากลุ่มธุรกิจออนไลน์ของไทยและเทศนั้นมีเปิดตัวเยอะมาก ทั้งเป็นในส่วนที่รวบรวมหลากหลายไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกันหรือเจาะกลุ่มผู้สนใจไว้อย่างเฉพาะเจาะจงเลย แต่การทำธุรกรรมทางการเงินนั้น ผู้บริโภคหลายคนยังไม่ไว้วางใจ มาสิเลยอยากขอบอกว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั้น ง่ายและน่าเชื่อถือมากค่ะ เพราะข้อมูลที่เราจะกรอกนั้น จะมีความเป็นส่วนตัวมาก แล้วการจะทำธุรกรรมทางออนไลน์นั้น ต้องกรอกอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

  •       Account Number: ตัวเลข 16 หลักที่เป็นเลขหน้าบัตรเครดิต
  •       Valid Thru/ Expiration date (m/y): เดือนและปีที่บัตรเครดิตจะหมดอายุ
  •       Name Card Holder: ชื่อภาษาอังกฤษของเจ้าของบัตร
  •       CVC/CVV: ตัวเลข 3-4 ตัวที่อยู่ด้านหลังบัตร
  •       Bank issue: ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่มีการออกบัตรเครดิตใบนี้

 

เมื่อเรากรอกข้อมูลทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนะคะ เราจะได้รับ sms หรืออีเมลยืนยันตามที่เราได้ลงทะเบียน verified ธุรกรรมออนไลน์กับสถาบันที่ออกบัตรใบนั้นๆ เป็นตัวเลข otp  / top จำนวน 3-6 ตัว เพื่อกรอกยืนยันว่าเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการนี้จริงๆ ซึ่งบางครั้งถ้าเรานำบัตรเครดิตของบุคคลอื่นมาใช้ในบางบริการ อาจยุ่งยากที่จะต้องขอเอกสารยืนยันประกอบด้วย สำเนาหน้าบัตรเครดิตและด้านหลัง จดหมายรับรอง และสำเนาพาสปอร์ต จากเจ้าของบัตรเครดิตด้วยค่ะ

 

เห็นกระบวนการขั้นตอนแล้ว จะเห็นได้ว่าปลอดภัยและไว้ใจได้เป็นอย่างสูงเลยค่ะ แน่นอนว่า มาสิ จะมาแนะนำบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับการช้อปปิ้งออนไลน์ดีๆ ให้ทุกท่านได้เลือกใช้ได้อย่างตรงตามความชอบ แถมยังไว้ใจได้ว่าทุกการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณจะได้รับความคุ้มครองหรือโปรโมชั่นที่ดีที่สุดค่ะ

 

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรใบนี้เหมาะกับนักช้อปวัยเริ่มทำงานด้วยฐานเงินเดือนขั้นต่ำ ได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 10% เมื่อใช้บริการตามร้านค้าที่เข้ารวมรายการ และส่วนลดเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งเที่ยวทั้งซื้อของถึง 10% ใช้รูดใช้ซื้อของจุใจตามสไตล์ขาช้อปมากเลยค่ะ

  •       รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  •       รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับทุกยอดใช้จ่าย
  •      รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้ช้อปปิ้งหรือเลือกซื้อบริการออนไลน์ไปกับ Shopee, Grab, Uber, Uber Eats และจ่ายรถไฟฟ้า BTS และ MRT, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง
  •       รับส่วนลด 10% ตั้งแต่บาทแรก เมื่อช้อปออนไลน์ที่ Lazada.co.th, AirAsiaGo.com, expedia.co.th
  •       0% 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 10,000 บาทเป็นต้นไป/สลิป
  •       ฟรี บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง
button-orange
สนใจสมัคร

 

 

บัตรเครดิตเคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด
บัตรเครดิตเคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิตเคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

สำหรับนักช้อปออนไลน์วัยรุกกี้ ที่ยังไม่เชื่อมั่นกับการช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบนี้จะสร้างความไว้ใจให้คุณเอง ด้วยประกันการคุ้มครองกรณีไม่จัดส่งสินค้า ได้ของไม่ครบ หรือของเสียหาย และเลือกสะสมได้ตามสไตล์

  •       เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท/เดือน
  •       ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  •     ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard
  •       แลกไมล์ได้ง่ายๆ 2 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards = 1 AirAsia big point หรือ 1,000 KTC Forever Reward = 10 FlyerBonus Reward
button-orange
สนใจสมัคร

 

 

บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ วีซ่า แพลทินัม
บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ วีซ่า แพลทินัม

สำหรับกลุ่มลูกค้ารายได้สูง และต้องการหาบัตรเครดิตที่ได้รับเครดิตเงินคืนสูง บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ วีซ่าแพลทินัมเป็นตัวเลือกที่ครอบคลุม เพราะไม่ใช่เพียงการใช้จ่ายทั่วไปเท่านั้น แต่สิทธิประโยชน์ยังครอบคลุมถึงการช้อปออนไลน์อีกด้วยค่ะ

  •       รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน
  •       รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 1.25%
  •       คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตธนชาต แมกซ์ วีซ่า แพลทินัม ชำระค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารทั้งภายในและต่างประเทศ ยิ่งกว่านั้นคุณจะได้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุระหว่างโดยสารด้วยวงเงิน 10,000,000 บาท ครอบคลุมถึงคู่สมรสและบุตรโดยไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม
  •       ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินสุวรรณภูมิ
button-orange
สนใจสมัคร