ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต KTC 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต KTC
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้อนรับปีใหม่กับบัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ อีกด้วย ใช้ชีวิตดี ๆ แบบคุ้มค่า แบบไม่ต้องปวดหัวกับภาระหนี้ รวมถึงรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ อีกมากมาย ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเที่ยวก่อนผ่อนทีหลัง

5 ที่เที่ยวต่างประเทศ ไปตามล่า หาแสงเหนือ

สายเที่ยว ปักหมุดกันได้เลย จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ขึ้นเหนือล่องใต้ หรือไปเที่ยวต่างประเทศ บัตรเครดิต KTC ก็สามารถตอบโจทย์นักเดินทาง และสายเที่ยว ได้ดีเยี่ยม โดยมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ เกี่ยวกับตั๋วเครื่องบิน ห้องพัก และโรงแรม ไม่เพียงแค่นั้น บัตรเครดิตเคทีซียังช่วยให้คุณลดภาระค่าใช้จ่าย โดยการไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว เพราะเขามีโปรโมชั่นการเที่ยวก่อนผ่อนทีหลังอีกด้วยนะ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบเส้นทางบินยอดนิยมได้กับ KTC World Travel Service กันได้เลย จะชวนแก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ก็เอนจอยการท่องเที่ยวกันได้แบบไม่ต้องกั๊ก

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้ง แบ่งจ่ายชิล ๆ

ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

บัตรเครดิตเคทีซีเป็นที่ชื่นชอบของนักช้อป และถูกใจสายช้อปสุด ๆ กันไปเลย ก็เพราะคุณสามารถช้อปสินค้าที่ชื่นชอบได้สบายใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ใหญ่ ของใช้เด็ก ชุดกีฬา รองเท้า กระเป๋า หรือแม้แต่คุณแม่บ้านพ่อบ้านนักช้อป จะจับจ่ายใช้สอยเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ช้อปกันได้แบบเพลิน ๆ เพราะทุกยอดใช้จ่ายของคุณเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ก็รับไปเลยโปรโมชั่นการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระกับทางเคทีซี เข้าสู่ปีใหม่ 2020 อย่างมั่นใจ ใช้จ่ายแบบลดภาระ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ของใช้จำเป็นสำหรับคุณแม่

โปรโมชั่นเด็ด ๆ ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ ยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ จะดีแค่ไหนหากซื้อสินค้าออนไลน์ แล้วยังสามารถนำยอดชำระไปผ่อนจ่ายได้อีกด้วย ข้อดีสุดพิเศษจากบัตรเครดิตเคทีซีก็คือ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อะไร ก็คุณสามารถนำยอดที่ต้องชำระไปแบ่งจ่ายได้ง่าย ๆ กับโปรแกรมแบ่งชำระของเคทีซี ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว สบายใจไปได้ตั้งเยอะ ไม่ว่าจะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ชั้นนำ อย่าง Shopee Lazada หรือเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ก็ได้เหมือนกันนะ นอกจากนี้บัตรเครดิตเคทีซียังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย    

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2020 อย่างมั่นใจสำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิต KTC ในการรูดช้อปปิ้ง ชำระค่าใช้จ่าย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแบบไม่ต้องกั๊ก หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141