สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้
สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความสุขของบางคนอาจจะเลือกเป็นการเดินทางไปพบปะสังสรรค์กับผู้คน ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทของนักธุรกิจ หรือต้องไปประชุม รวมไปถึงนักผจญภัยที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว จะใกล้ ไกล ไปหมด ไลฟ์สไตล์แบบนี้ ทางบัตรเครดิตก็ออกมาซัพพอร์ตเช่นเดียวกัน ให้การเดินทาง ท่องเที่ยว สนุกและคุ้มได้กว่านี้แน่นอน

สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายเดินทาง ต่อให้ขับรถยนต์ไปไหน ก็สามารถไปได้หมด ไม่ติดเรื่องค่าน้ำมันใดๆ เลย หรือจะเป็นสายท่องเที่ยว ขอแค่บอกทริปมา ใจพร้อม กายพร้อม ทั้งสองไลฟ์สไตล์แบบนี้ หากมีบัตรเครดิตที่ตรงและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์เรา มันคงเป็นคู่หูที่ดีเยี่ยมแน่เลย

เดินทางบ่อยๆ คุ้มและประหยัดไปกับบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

ลองคิดดูสิว่า ค่าเดินทางและน้ำมันแต่ละเดือนของเพื่อนๆ หมดไปจำนวนเท่าไร เคยพยายามจะลองหาวิธีที่จะประหยัดมากที่สุดแต่ก็ยังไม่สามารถทำได้อย่างที่ตั้งใจไว้ แล้วยิ่งเป็นนักธุรกิจ หรือมีอาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนต่างๆ อาจจะมีเหงื่อตกแน่นอน

งั้นลองหันมาใช้บัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตคนที่ต้องเดินทาง เติมน้ำมันบ่อยๆ กันดูมั้ยครับ ถ้าเพื่อนๆ ต้องการ บัตรเครดิตเคทีซี บางจาก แพลทินัม ใบนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ คุ้มค่าทุกนาทีในการเดินทาง เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันแล้ว ยังจะช่วยในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ อีกด้วย

ทำไมต้องบัตรเครดิตใบนี้

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
  • รับส่วนลดน้ำมันใส 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลส์สลิป
  • ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท

สนใจสมัครบัตรเครดิตบางจาก วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

รักในการท่องเที่ยวได้มากกว่าเดิมกับบัตรเครดิต KTC
สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

หากใครที่ต้องการท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินอีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้ ทางธนาคาร KTC ก็ได้ออกบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้ด้วยนะ ไม่ว่าเพื่อนจะชวนตั้งทริป หรือไปเที่ยวไหน ก็ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนครับ

ส่วนเรื่องอุบัติเหตุที่จะสามารถเกิดขึ้นได้ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะทางบัตรเครดิต KTC ให้ความอุ่นใจด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุดถึง 20,000,000 บาท และรวมไปถึงกรณีที่กระเป๋าเดินทางสูญเสีย สูญหาย ก็คุ้มครองด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 40,000 บาท/ครั้ง พิเศษขนาดนี้ คงอยากสมัครบัตรเครดิตกันแล้วสินะครับ

ทำไมบัตรเครดิตใบนี้

  • ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC ROP เพื่อใช้แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนน KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ และคะแนน KTC ROP ไม่มีวันหมดอายุ
  • สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในการใช้สิทธิ์นั่ง Lounge ชั้นนำต่างๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือหากใครที่ต้องการบัตรเครดิตประเภทอื่นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรามากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ออกแบบได้เอง ทั้งเครดิตเงินคืน โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่ครับ

ad-banner-credit-card-900x141