บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019
บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ชอบเดินทาง หรือชอบท่องเที่ยวก็เตรียมรับความคุ้มกับการสะสมไมล์เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์สุดคุ้มของปี 2019 เพื่อสะสมคะแนนรอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) ที่นำไปแลกรับรางวัลทั้งบัตรโดยสาร ห้องพักโรงแรม น้ำหนักกระเป๋า ห้องพักรับรอง และรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ตามมาสิไปสะสมสมไมล์พร้อมกันเลย

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

เหตุผลที่ต้องเดินทางและสะสมไมล์กับการบินไทย

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

หนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทยอย่างการบินไทย มักจะเป็นตัวเลือกแรกของผู้โดยสารอยู่เสมอ หากคุณเป็นคุณที่เดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบินอยู่แล้วล่ะก็ การบินไทยคือสายการบินที่ให้ความอุ่นใจแก่นักเดินทางแบบคุณตั้งแต่เริ่มต้น รวมถึงการบริการที่ขึ้นชื่อระดับโลก และยังมีเมนูพิเศษบนเครื่องบินที่จะทำให้การเดินทางด้วยเครื่องบินของคุณเป็นเรื่องไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หากคุณซื้อตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์ของการบินไทย หรือ รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) นั้นยิ่งก็ตอบโจทย์ความคุ้มให้แก่การเดินทางของคุณได้ดีขึ้นไปอีก ก็เพราะคุณสามารถนำไปแลกของรางวัลว้าว ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลที่เกี่ยวกับบัตรโดยสาร ห้องพักโรงแรม น้ำหนักกระเป๋า ห้องพักรับรอง และรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างจุใจอีกด้วย

สะสมไมล์ ROP ของการบินไทยแลกรางวัลอะไรได้บ้าง

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

  • รางวัลที่เกี่ยวกับบัตรโดยสาร
    ฟินแค่ไหนเมื่อได้บินฟรีกับการบินไทยเพราะคุณสามารถนำไมล์สะสม ROP ไปแลกรับบัตรโดยสารเที่ยวเดียว และเที่ยวบินไป-กลับ ได้ทั้งเส้นทางบินในประเทศและต่างประเทศได้ด้วยนะ
  • รางวัลห้องพักโรงแรม
    แลกรางวัลเป็นห้องพักโรงแรมแบบฟรี ๆ ผ่านระบบออนไลน์สำหรับการเข้าพัก 1 คืน หรือมากกว่า 1 คืนขึ้นไปได้อีกด้วย โดยโรงแรมในเงื่อนไขก็คือโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการของ รอยัล ออร์คิด พลัส เท่านั้นนะ
  • รางวัลสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด
    คุณสามารถใช้ไมล์สะสม ROP แลกรางวัลน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด สำหรับเที่ยวบินการบินไทยที่เดินทางออกจากรุงเทพ เริ่มต้นน้ำหนักที่ 5 กก.และเพิ่มขึ้นทีละ 5 กก.
  • รางวัลการใช้ห้องพักรับรอง
    ห้องพักรับรองของการบินไทย รอยัล ซิลค์ เลานจ์ (Royal Silk Lounge) ให้คุณได้พักผ่อนแบบสบาย ๆ ชิลได้ฟิน ๆ ก่อนการเดินทางกับการบินไทย
  • รางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์
    ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบไหน ของรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่คุณสามารถนำไมล์สะสม ROP ไปแลกได้มีเพียบ ทั้งการช้อปปิ้ง การสมัครสมาชิกนิตยสาร สุขภาพและความงาม บัตรเข้าสวนน้ำ สนามกอล์ฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019 ที่มาสิแนะนำ

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตของเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายอย่างหนึ่งให้กับคุณด้วยนะ เพียงแค่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครได้เลยค่ะ และการรูดซื้อสินค้า รวมถึงการใช้จ่ายทุก 25 บาท = 1 คะแนนสะสม KTC ROP ของบัตร เพื่อใช้แลกเป็น รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนนสะสม KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม

ทุก ๆ 25 บาท ที่คุณรูดซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM รับ 1 คะแนน KTC ROP เพื่อใช้แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนน KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ และคะแนน KTC ROP ไม่มีวันหมดอายุ ซึ่งการสมัครบัตรเครดิตใบนี้ก็ไม่มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท เท่านั้น 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

สำหรับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท ต่อเดือน เรามีบัตรเครดิตสะสมไมล์แบบฟิน ๆ จากซิตี้แบงก์ ได้แก่ บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ ที่มี 2 แบบ คือ บัตรเครดิตรอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ วีซ่า นอกจากนั้นยังมาพร้อมสิทธิพิเศษในการร่วมโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย ทั้งบริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge และยังซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 69 บาท ต่อที่นั่ง ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ในเขตกรุงเทพมหานคร (จำกัดสิทธิ์ 2 ที่นั่ง/บัตรเครดิต/เดือน และจำกัด 400 ที่นั่ง/เดือน) วันนี้ – 31 มี.ค. 63 นะคะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

royal-citi-masii

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

สำหรับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท สมัครบัตรเครดิต CITI ROYAL ORCHID PLUS PREFERRED เพื่อรับความคุ้มในการสะสมไมล์ ROP หากคุณเป็นทั้งนักช้อป และนักเดินทางที่รักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ การรูดซื้อสินค้า หรือช้อปปิ้ง ผ่านบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์ ทุก ๆ 15 บาท ผ่านบัตรเครดิต ก็รับไปเลย 1 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพื่อแลกรับ 1 ไมล์สะสม เพื่อให้คุณแลกรับบัตรโดยสาร หรือตั๋วเครื่องบินกับการบินไทยได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ เมื่อใช้จ่ายทุก ๆ 20 บาท รับไปเลย 1 ไมล์สะสม อีกด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

เดินทางท่องเที่ยวด้วยเครื่องบิน และสะสมไมล์การบินไทยเพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดคุ้มกันได้เลย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141