สิทธิพิเศษสุดคุ้มบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์

สิทธิพิเศษสุดคุ้มบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
สิทธิพิเศษสุดคุ้มบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตเป็นข้อดีที่ดึงดูดให้คนหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น โดยสถาบันการเงินต่าง ๆ พร้อมใจกันมอบข้อดีสุดคุ้มให้แก่ลูกค้า วันนี้ masii จะมาเล่าให้ฟังว่าความพิเศษของบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ มีอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันค่ะ     

สิทธิพิเศษสุดคุ้มบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์

บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ นอกจากจะใช้แทนเงินสดในการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการต่าง ๆ แล้ว ยังเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ส่วนข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน และโปรโมชั่น เรามาดูกันนะว่า บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ จากเคทีซี มีข้อดี และมีสิทธิพิเศษสุดคุ้มยังไงบ้าง  

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

เริ่มกันด้วยบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND กันก่อนเลยค่ะ เป็นบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ของเคทีซีใบนี้เป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี และตลอดชีพ ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัครนั้นต้องเป็นผู้ที่มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป และมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ สิทธิพิเศษก็มีหลายอย่าง เช่น ให้คะแนนพิเศษเมื่อคุณช้อปปิ้ง ใช้จ่าย รูดซื้อสินค้า และชำระค่าบริการต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันแบบไม่ต้องพกเงินสด ใช้ได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมกันอีกด้วย

รับคะแนนพิเศษสุด ๆ

ลูกค้าบัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM รับคะแนน KTC FOREVER x2 ทุกการใช้จ่ายที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เป็นสกุลเงินท้องถิ่น CNY / HKD / MOP / TWD เท่านั้น

ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 30 มิ.ย. 63

ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด และคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

มาต่อกันที่บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND ซึ่งเป็นบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์จากเคทีซีที่เหมาะสำหรับคนเงินเดือน 50,000 บาท ขึ้นไป และเป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ สามารถใช้ บัตรเครดิตใบนี้ในการรูดชำระค่าสินค้า ช้อปปิ้ง และชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้แทนเงินสดเช่นกันค่ะ

รับคะแนนพิเศษสุด ๆ

หากคุณไปต่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะปักหมุดท่องเที่ยวที่ประเทศไหน หรือวางแผนจะไปช้อปปิ้งที่ต่างประเทศก็สามารถช้อปได้แบบเพลิน ๆ พร้อมรับคะแนน KTC FOREVER x2 เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ รวมถึงสิทธิ์การใช้ห้องรับรองของการบินไทย ห้องรับรอง Royal Silk 2 ครั้ง/ปี อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิห้องรับรองสนามบินจาก DragonPass

บัตรเครดิตเคทีซียูเนี่ยนเพย์เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว และนักเดินทาง แบบคุ้มค่ามาก ๆ โดยบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ได้มอบสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก จาก DragonPass อาทิ ห้องรับรอง Blue Ribbon Club Lounge จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ณ สนามบินสุวรรณภูมิ, ห้องรับรอง Miracle Lounge ณ สนามบินดอนเมือง

เงื่อนไข

  • จำกัดการเข้าใช้บริการ DragonPass ของบัตรเครดิต UNIONPAY PLATINUM ทุกประเภท รวมจำนวน 300 สิทธิ์ต่อเดือน ทั่วโลก
  • จำกัดการเข้าใช้บริการ DragonPass ของบัตรเครดิต UNIONPAY DIAMOND ทุกประเภท รวมจำนวน 160 สิทธิ์ต่อเดือน ทั่วโลก 

สิทธิเศษจากสนามกอล์ฟชื่อดังทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลดพิเศษค่ากรีนฟีที่สนามกอล์ฟกว่า 80 แห่งใน 7 ประเทศ อาทิ Lotus Valley Golf Resort, The Royal Golf and Country Club และ Muthi Maya Forest Pool Villa

โดยสามารถทำการจองได้ที่นี่ คลิกเลย

สิทธิพิเศษ U Privilege

U Collection

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว ระดับพรีเมี่ยมทั้งใน และต่างประเทศ กันไปแบบจุใจ 

U Plan

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ รับ e-Coupon ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่าน U Plan Platform จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เช่น ร้าน Bonjour, ColourMix, Sasa ที่ฮ่องกง / ร้าน King Power, ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล และเดอะ มอลล์ ที่ประเทศไทย / ร้าน Bic Camera, LAOX duty free และ Matsumoto Kiyoshi ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น ผ่าน UnionPay International Application

สิทธิพิเศษร้านค้าต่าง ๆ ในประเทศไทยกับบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

  • ผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์ รับสิทธิพิเศษแบบคุ้ม ๆ กับบัตรชมภาพยนตร์ ราคาพิเศษเพียง 88 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ (จำกัดการซื้อ 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน สูงสุด 4 ที่นั่ง/บัตร/เดือน) ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 29 ก.พ. 63
  • เอาใจนักเดินทาง และคนเดินทาง กับส่วนลด 80 บาท เมื่อใช้บริการ Grab ที่ร่วมรายการตั้งแต่ 150 บาท ขึ้นไป (จำกัดสิทธิ์ 3 ครั้ง/ผู้ใช้/เดือน) ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 31 มี.ค. 63
  • ค่าธรรมเนียมชำระบัตรโดยสารแอร์เอเชีย (Processing Fee) ในราคาพิเศษ 74.9 บาทสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ และ 70 บาทสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินแอร์เอเชียกำหนด) 

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษที่ร่วมกับร้านอาหารชั้นนำ ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น และร้านอาหารแบบฟิวชั่น อีกมากมาย

ความพิเศษของบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ มอบความคุ้มแบบสุด ๆ และยังครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างฟิน ๆ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE:@masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141