ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่

ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่
ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำ บัตรเครดิต ช่วยให้สามารถใช้จ่ายได้คล่องตัว เพราะในปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร โรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รองรับการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต จึงทำให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจการทำบัตรเครดิตดิตกันมากขึ้น หากคุณมีเพื่อนชาวต่างชาติ หรือมีแฟนชาวต่างชาติ และมีข้อสงสัยในการทำบัตรเครดิตว่า ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่ ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่

ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่

บัตรเครดิต MASTERCARD

บัตรเครดิต MASTERCARD ได้รับการยอมรับอย่างเป็นสากลทั่วโลก มีเครื่องรองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด โดยมีร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ ปั๊มน้ำมัน สนามบิน โรงแรม ร้านสะดวกซื้อ และสถานที่ต่าง ๆ มากมายที่คุณสามารถซื้อสินค้า และชำระค่าบริการต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดได้

โดยสถาบันการเงิน และธนาคาร จะเป็นผู้ออกบัตรเครดิต MASTERCARD หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ก็ามารถติดต่อธนาคาร หรือสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กับ มาสิ ได้ค่ะ

คลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิต MASTERCARD

สิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิต MASTERCARD แต่ละใบจะมีความแตกต่างกันออกไปตามประเภทบัตร และสถาบันการเงิน หรือธนาคารผู้ออกบัตร

โดยหลัก ๆ แล้ว สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต MASTERCARD สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของผู้ถือบัตรเครดิตได้อยางครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การซื้อสินค้า การชำระค่าบริการ การเติมน้ำมัน การจองโรงแรม การท่องเที่ยว การจองตั๋วเครื่องบิน และอื่น ๆ ทั้งนี้เงื่อนไข และรายละเอียดต่าง ๆ รวมไปถึงความพิเศษของ บัตรเครดิต MASTERCARD แต่ละใบก็ขึ้นอยู่กับธนาคารอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ชำระเงินระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วย QR Code

ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ หรือบัตรเครดิต MASTERCARD สามารถใช้แอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่รองรับ QR Code มาตรฐานในการสแกนคิวอาร์โค้ดของร้านค้ายอดนิยมต่าง ๆ ที่คุณต้องการเลือกซื้อสินค้าได้ค่ะ

นอกจากนั้นยังมีการชำระเงิน ผ่าน Masterpass ซึ่งเป็นบริการชำระเงินแบบดิจิทัลที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง และดำเนินการได้เร็วขึ้นอีกด้วย

ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้

สำหรับชาวต่างชาติ หากมีความสนใจ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยบัตรเครดิต MASTERCARD จากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ได้กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตเอาไว้แล้ว หากสนใจทำบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานแบบไหนก็สามารถคลิกเปรียบเทียบเพื่อตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ใช่ได้เลย

คุณสมบัติของชาวต่างชาติ ในการสมัครบัตรเครดิต MASTERCARD

เราขอยกตัวอย่างคุณสมบัติชาวต่างชาติที่ทำงานบริษัท หรือประกอบธุรกิจในประเทศไทย หากต้องการสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด คุณควรเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้เอาไว้ให้พร้อม

  1. สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทาง (ในกรณีเป็นชาวต่างชาติ)
  2. สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลังย้อนหลัง 3-6 เดือน
  3. หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือน (เอกสารสำหรับพนักงานบริษัทหรือผู้ที่มีรายได้ประจำ)
  4. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์ (เอกสารเพิ่มเติมกรณีเป็นเจ้าของกิจการ)
  5. สำเนาใบอนุญาตทำงาน หรือ work permit (เอกสารเพิ่มเติมกรณีเป็นชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย) 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

บัตรเครดิต MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตที่เป็นสากล เลือกบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อความคล่องตัวในการใช้จ่ายนะคะ ต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต MASTERCARD ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141