บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง

บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง
บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่า บัตรเครดิตเงินคืน ก็เป็นที่รู้กันดีกว่า จะซื้อสินค้าอะไร หรือช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ก็จะได้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชี จริงมั้ยคะ แต่ความพิเศษของ บัตรเครดิตเงินคืน ไม่ได้หยุดอยู่แค่ตรงนั้น เพราะบัตรเครดิตเงินคืนยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้คุณได้ฟินกันเพิ่มเติมด้วยส่วนลดในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือตั๋วหนังที่ตอบโจทย์สายดูหนังนั่นเอง ส่วนจะเป็นบัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน และมีข้อดีอื่น ๆ ยังไงอีกบ้าง ตาม masii ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง

บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สำหรับบัตรเครดิตเงินคืนที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากผู้ถือบัตรเครดิต ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จากธนาคารยูโอบี ก็เพราะเป็นบัตรเครดิตเงินคืนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง หรือชอบส่วนลดในการซื้อสินค้า ทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ศูนย์การค้า รวมไปถึงส่วนลดในการช้อปปิ้งออนไลน์ และพิเศษกว่าใคร ๆ ก็คือสิทธิพิเศษในการดูหนัง ที่ตอบโจทย์สายดูหนัง นั่นเอง เพราะคุณสามารถซื้อตั๋วหนังได้ในราคาพิเศษ เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิตยูโอบีใบนี้ด้วยนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์สายดูหนัง ด้วย บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง
Cr. facebook.com/SFcinema

สำหรับสายดูหนังที่ชอบไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF จะชอบหนังโรแมนติก หนังสยองขวัญ หนังตลกคอมเมดี้ หนังดราม่า หนังแอ็คชั่น หนังสารคดี หรือหนังแอนิเมชัน ก็รับความคุ้มสุดคุ้มกันได้แบบจัดเต็ม เมื่อซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือSF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับฟรีไปเลยกับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง

เงื่อนไข

เราแนะนำให้คุณเช็กรอบหนังให้ดีก่อนว่าสะดวกเดินทางไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์วันไหน เพราะสิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อตั๋วหนัง และการชำระเงินผ่านระบบ Mobile Application และระบบ Online ทุกประเภท

  • จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ครั้งต่อวัน / ผู้ถือบัตร 1 ราย ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น
  • สามารถใช้ได้กับที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติทุกสาขา ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ มัลติเพล็กซ์ Big C ปราจีนบุรี และไม่สามารถขออัพเกรดที่นั่งได้
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Movie Day และโปรโมชันส่งเสริมการตลาดอื่น ๆ ทุกประเภท ของโรงภาพยนตร์ใน เครือ SF

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63

ข้อดีอื่น ๆ ของบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

ดีแค่ไหนแค่พก บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ใบเดียว ก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างครอบคลุม ไมว่าจะเป็นการซื้อสินค้าที่ร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมโปรโมชั่น นอกจากนั้นการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRT รวมถึงการใช้จ่ายที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Shopee ก็มีสิทธิพิเศษดี ๆ และเครดิตเงินคืนให้กับคุณเช่นกัน

  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

ชวนคนรู้ใจ ไปดูหนัง ในโรงภาพยนตร์ SF ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และรับสิทธิพิเศษได้เลย ก่อนเข้าใช้บริการโรงภาพยนตร์อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาความสะอาด เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณด้วยนะคะ

หากสนใจบัตรเครดิตยูโอบีใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141