ถ้าทำบัตรกดเงินสดหาย ต้องทำอย่างไร

ถ้าทำบัตรกดเงินสดหาย ต้องทำอย่างไร
ถ้าทำบัตรกดเงินสดหาย ต้องทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากสังเกตกันบัตรกดเงินสดจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมใบเล็กๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะทำหายสูงมากเทียบพอๆกับบัตรใบอื่นด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งหากหายคงไม่ดีแน่ เราไปดูกันดีกว่าว่าหากเราทำบัตรกดเงินสดหาย เราจะทำมีวิธีการทำอย่างไรบ้าง

ถ้าทำบัตรกดเงินสดหาย ต้องทำอย่างไร

อายัดบัตรกดเงินสด

หากเราโชคร้ายที่บัตรกดเงินสด หาย ซึ่งบัตรกดเงินสดเนี่ยนับว่าเป็นเครื่องมิอทางการเงินอย่างหนึ่ง ถ้าหากหายไปเราควรรีบจะ แจ้งอายัดบัตรกดเงินสดนั้นทันที ผ่านคอลเซนเตอร์ของธนาคารครับ เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว หากเกิดกรณีเลวร้ายคือ บัตรเรายังคงอยู่ในตู้เอทีเอ็มนั้น อาจจะมีคนสวมรอยแล้วกดเงินออกมาก็ได้ หลังจากเราโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์แล้วนั้น แจ้งข้อมูลส่วนตัวของเราให้ทางคอลเซนเตอร์ของบัตรกดเงินสดเจ้านั้นรับทราบ  และเมื่อเราทำการอายัดเรียบร้อยก็ขอบัตรกดเงินสดใบใหม่

 

ขอบัตรกดเงินสดใบใหม่หลังอายัด

เมื่อเราอายัดผ่านคอลเซนเตอร์แล้ว เราจะสามารถขอบัตรกดเงินสดใบใหม่ได้ และจะมีบัตรมาส่งถึงบ้านครับ แต่ในกรณีที่บัตรกดเงินสดหายนั้นอาจจะเสียค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่ 150-300 บาทครับ แต่ ถ้าเราเจอบัตรหลังจากบัตรหายล่ะ จะทำอย่างไรในกรณีนี้เราสามารถแจ้งยกเลิกการอายัดบัตรกดเงินสด แล้วใช้บัตรกดเงินสดใบเดิมได้ต่อครับ

ถ้าทำบัตรกดเงินสดหาย ต้องทำอย่างไร

แจ้งลงบันทึกประจำวันหลังอายัดบัตรกดเงินสดเรียบร้อย

ถ้าไม่อยากรับผิดชอบเงินที่เราใช้จากบัตรกดเงินสดในช่วงเวลาที่เราทำหายละก็ ให้รีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน ว่า ช่วงเวลานั้นๆเราไม่ได้ถือครองบัตร ครับ

ซึ่งบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจที่เราแนะนำได้แก่บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง เพราะแค่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถสมัครได้แล้ว

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

 

button-orange

และหากอยากจะทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อใบใหม่ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองนั้น สามารถเปรียบเทียบบัตรกดเงินสด หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่  หรือสอบถามเพิ่มเติมทางไลน์ Line @ @masii