สินเชื่อเจมันนี่ สมัครเลยรอรับเงินก้อนทันที

สินเชื่อเจมันนี่ สมัครเลยรอรับเงินก้อนทันที
สินเชื่อเจมันนี่ สมัครเลยรอรับเงินก้อนทันที
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีหลายตัวที่มีความน่าสนใจ และมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีความน่าสนใจมากนั่นคือ สินเชื่อเจมันนี่ ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะให้เงินก้อนกับเรา และสามารถผ่อนจ่ายเท่ากันทุกเดือน เราไปดูรายละเอียดกันครับว่ามีความน่าสนใจอย่างไร

สินเชื่อเจมันนี่ สมัครเลยรอรับเงินก้อนทันที

วงเงินกู้ 5 เท่า และผ่อนชำระนาน

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ ทราบหรือเปล่าครับว่าสินเชื่อเจมันนี่นั้นเป็นสินเชื่อประเภทเงินก้อน ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีเราหลังจากอนุมัติผ่าน และผู้ที่สมัครได้นั้นต้องมีเงื่อนไขเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งวงเงินกู้ที่จะได้รับนั้นสูงถึง 5 เท่าครับ แถมยังมีระยะเวลาชำระยาวถึง 60 เดือน โดยการผ่อนนั้นจะคิดเป็นงวด งวดละเท่าๆกัน เรียกว่า เป็นการวางแผนทางการเงินอีกทางครับ

ผ่อนจ่ายเท่ากันทุกเดือน

สำหรับสินเชื่อเจมันนี่ เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับซึ่งการทำสินเชื่อเจมันนี่ตัวนี้ จะเป็นเงินก้อนใหญ่ โอนเข้ามาในบัญชีเราเลย และเราจะถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

เอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อเจมันนี่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด(ถ่ายเอกสารที่ชัดเจนได้)
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับบัญชีที่มีเงินเดือนเข้า)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หน้าแรก

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ