masii ชวนมู! ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และ ความร่ำรวย

ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และความร่ำรวย
ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และความร่ำรวย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ ถ้ำนาคา ” และ “ ถ้ำนาคี ” หรือ ตำนานปู่อือลือ แห่งภูลังกา ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่สำหรับสายมู ที่ได้รับการกล่าวขานว่า ขอพรเรื่องเงิน เรื่องโชคลาภ และความร่ำรวย สมปรารถนา วันนี้ มาสิ จึงชวนสายมู ทุกท่านมาเปิดมนต์ขลังแห่ง “ถ้ำนาคา” และ “ถ้ำนาคี”  ของดีภูลังกา วิธีขอพรให้เงินไหลเข้าสุดปังกันครับ แต่ถ้าหากใคร ต้องการ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ แล้วล่ะก็ ต้องเข้ามาที่ masii.co.th ได้เลยครับ

 

masii ชวนมู! ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และ ความร่ำรวย

ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และ ความร่ำรวย
ถ้ำนาคี, ขอบคุณรูปจาก : ข่าวสด

ถ้ำนาคี เป็นหนึ่งในถ้ำในพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ แห่งเดียวกับ ถ้ำนาคา ที่ติดอันดับความยอดนิยมของสายมูจากทั่วประเทศเดินทางไปสักการะบูชาจนดังเป็นพลุแตก ถ้ำนาคี มีลักษณะคล้ายกับถ้ำนาคา มีหินใหญ่ลวดลายคล้ายเกล็ดของพญานาค และมีลักหินคล้ายพญานาคขดตัวกกไข่ มีทั้งส่วนเศียรและลำตัว สวยงามสมบูรณ์แบบ และยังคงความขลังและคงความสวยงามไว้อย่างน่าอัศจรรย์

ถ้ำแห่งนี้ห่างจากที่ทำการอุทยานประมาณ 2 กิโลเมตร และห่างจากน้ำตกตาดโพธิ์ ชั้นที่ 4 ราวๆ 300 เมตร และหากเดินทางต่อไปอีกราวครึ่งกิโลเมตรก็จะมีจุดชมวิว ผานาคี ที่สามารถชมวิวแม่น้ำโขงได้อีกด้วย

ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และ ความร่ำรวย
ถ้ำนาคา

ตำนานความศักดิ์สิทธิ์ของ ถ้ำนาคา และ ถ้ำนาคี ว่า หลายๆ คนที่มากราบไหว้บูชาที่นี่ สามารถปลดหนี้สิน ไม่ว่าจะหนี้ บัตรเครดิต หนี้ เงินกู้ สินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล ได้สำเร็จ ว่ากันว่าหากใครรักษาศีลให้บริสุทธิ์ อยู่ในทำนองคลองธรรม แล้วตั้งจิตอธิษฐาน ขอพรปู่อือลือ และขอให้ได้ไปสักการะสักครั้ง ก็มักจะสมความปรารถนา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ผู้ศรัทธาหลายๆ คนได้ไปเยือนยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้

ถ้ำนาคา และถ้ำนาคีนี้ ชาวบึงกาฬเชื่อว่า คือพรที่ปู่อือลือ มอบให้ ผู้ศรัทธาที่มาเยือนควรหาโอกาสไปกราบสักการะ พระอาจารย์โยธินร์ สุจิณโณ เจ้าอาวาสวัดศรีทรงธรรม จ.บึงกาฬ ซึ่งท่านจะแนะนำว่า หากไป ถ้ำนาคา ต้องไป ถ้ำนาคี ด้วย ตามความเชื่อว่าปู่อือลือจะอยู่ที่เกาะดอนโพธิ์ ตำหนักปู่อือลือไม่ได้อยู่บนถ้ำ ซึ่งบนถ้ำจะถือว่าเป็นเมืองพรหม เมืองนาคเป็นเมืองเทพ ตามที่พระอาจารย์โยบอกเล่าไว้ ถ้ำทั้งสองมีความน่าสนใจตรงที่ มีมนต์ขลัง และยังคงสภาพที่สวยงาม

ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ศรัทธา สมหวัง โชคลาภ และ ความร่ำรวย
ตำหนักองค์ปู่อือลือ

สำหรับการขอพรสายมูเตลูจะต้องมา อธิษฐานจิตด้วยจิตที่แน่วแน่ และขอพรเรื่องธุรกิจการค้าขาย เงินทอง ต้องไปขอพรที่ถ้ำนาคี เพราะเชื่อกันว่าองค์นาคาคือผู้ชาย และองค์นาคีคือผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงจะเป็นผู้ดูแลด้านเงินทอง โดยมีทริคในการขอพรให้สำเร็จโดยจะต้องไปถวายบายศรีที่เกาะดอนโพธิ์ก่อน จากนั้นค่อยไปขอพรที่ ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี กัน และหลังจากนั้น ควรแวะที่ตำหนักปู่อือลือ เพื่อย้ำคำขอพรให้ประสบความสำเร็จตามที่ขอ เพื่อเรียกขวัญและขอความเมตตาจากปู่อือลือ เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับ

ท้ายที่สุดแล้วก่อนที่เราจะไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี เราจะต้องทำความดีให้ถึงพร้อม ด้วยการรักษาศีล เจริญภาวนา สวดมนตร์อยู่เป็นนิจ และทำบุญทำทานเป็นประจำ นอกจากนี้ การคิดดี ทำดี พูดดี ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การขอพรสัมฤทธิ์ผล ซึ่งหากใครอยากปลดหนี้ ที่ กู้ เงิน มา หรือ ปลดหนี้ สินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล ต่างๆ ก็ต้องตั้งจิตมั่น อธิษฐานขอพร ทำความดี และต้องมีวินัยทางการเงินด้วยนะครับ

 

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

 

หากใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน ถ้ามัวรอแต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวคงไม่ทันใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ masii กู้เงินออนไลน์ ง่ายๆ แถมเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้หลากหลายธนาคาร หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ โทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii  รวมทั้งติดตามข่าวสาร และความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ การเงิน ประกันภัย เคล็ดลับการออม ข่าวสาร วาไรตี้ และความเชื่อเสริมโชคลาภ และกำลังใจ ได้ที่ มาสิบล็อก นะครับ

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก : คมชัดลึก ออนไลน์ ( https://www.komchadluek.net/news/493376 )

________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

 banner-blog-masii PL