ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม 

ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม
ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครสนใจอยากทำ ประกันสุขภาพ AXA แต่ยังแอบลังเลนิด ๆ เพราะติดตรงที่มีประกันสุขภาพจากอีกหลาย ๆ บริษัทประกันที่น่าสนใจไม่แพ้ แต่จะให้มานั่งเปรียบเทียบรายละเอียดกันทุกที่ เห็นทีว่ากว่าจะได้ทำประกันสุขภาพก็คงต้องใช้เวลานานแน่ ๆ หากใครอยากรู้ว่าถ้าเลือกทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม เดี๋ยว masii จะบอกให้ฟัง  

ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม 

ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม

AXA มีแผนประกันสุขภาพให้เลือกเยอะ

เพราะไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ครั้นจะให้เลือกใช้ประกันสุขภาพแบบเดียวกันทุกคนมันก็คงไม่ครอบคลุมกับความต้องการแน่นอน ดังนั้น ประกันภัย AXA จึงมีประกันสุขภาพให้เลือกค่อนข้างหลายตัว เช่น 

AXA Insurance

  • แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เบี้ยประกันเริ่มต้นแบบเบา ๆ เพียงแค่ 4,000-5,000 บาท/ปี
  • แอกซ่า สมาร์ทแคร์ โรคมะเร็ง ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในวันเจ็บป่วยจากมะเร็ง
  • แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม คุ้มครองคุณด้วยแผนประกันสุขภาพที่จ่ายเต็มวงเงินแบบเหมาจ่าย

นอกจากนี้ยังมีแผนประกันสุขภาพตัวอื่น ๆ ยังไงลองเข้าไปค้นหาประกันสุขภาพให้แบบที่คุณต้องการกันได้ 

ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม

แอกซ่า สมาร์ทแคร์ โรคมะเร็ง ไม่ต้องตรวจสุขภาพ 

ประกันสุขภาพ AXA ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากทำประกันสุขภาพที่เน้นให้ความคุ้มครองโรคมะเร็ง โดยไม่ต้องยุ่งยากไปตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน อีกทั้งยังจ่ายค่าชดเชยจากมะเร็งทุกระยะลุกลาม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประกันสุขภาพที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าคุณไม่ต้องแบกรับภาระใช้จ่ายจากการรักษาโรคมะเร็ง 

ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม

ประกันสุขภาพ AXA คุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท

หมดห่วงเมื่อเจ็บป่วยด้วยประกันภัยสุขภาพ แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส ที่ให้วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งค่าห้อง ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดขณะนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ค่าใช้จ่ายการปลูกถ่ายอวัยวะ รวมถึงให้ความคุ้มครองขณะเดินทางไปต่างประเทศภายในระยะเวลาไม่เกิน 90 วัน อีกด้วย 

ทำประกันสุขภาพ AXA ดีไหม

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร!

สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจทำประกันสุขภาพไม่ว่าของบริษัทไหนก็ตาม ยังไงอย่าลืมศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ในกรมธรรม์ให้เข้าใจ เพื่อคุณจะได้รับความคุ้มครองตามที่ต้องการ ส่วนใครยังตัดสินใจไม่ได้และอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำประกันสุขภาพเพิ่มเติมแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาก็ได้ 

travel banner