บัตรเครดิตสะสมไมล์เหมาะกับใครบ้าง

บัตรเครดิตสะสมไมล์เหมาะกับใครบ้าง
บัตรเครดิตสะสมไมล์เหมาะกับใครบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตสะสมไมล์เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์หลายแบบ เพราะนอกจากจะสามารถสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำได้แล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้ง หรือรูดซื้อสินค้าเพื่อนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้อีกด้วย ส่วนบัตรเครดิตสะสมไมล์จะเหมาะกับใครบ้าง ตาม masii ไปหาคำตอบพร้อมกันเลย

บัตรเครดิตสะสมไมล์เหมาะกับใครบ้าง

คนที่เดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ

สำหรับสายเที่ยว หรือนักเดินทาง ไม่ว่าจะการทำงาน เพื่อธุรกิจ หรือเพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งจะต้องเดินทางไปไหนมาไหนบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโดยสารเครื่องบิน เราแนะนำเลยว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคุณสุด ๆ เพราะการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำไม่ว่าจะเป็นการบินไทย ไทยสมายล์ หรือบางกอกแอร์เวย์ ก็ล้วนแต่มอบสิทธิพิเศษดี ๆ ที่คุ้มค่าต่อทริปการเดินทาง โดยเป็นการสะสมไมล์เพื่อนำไปแลกของรางวัลพิเศษ เช่น ของที่ระลึกสายการบิน สิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง หรือเลาจน์สนามบิน รวมไปถึงรางวัลใหญ่ ๆ อย่าง ตั๋วเครื่องบินฟรีในเส้นทางบินที่หลากหลาย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่โดยสารเครื่องบินค่ะ นอกจากนั้นบัตรเครดิตสะสมไมล์ยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนกับสายการบินต่าง ๆ เช่น แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ และอื่น ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับบัตรเครดิตใบนั้น ๆ อีกด้วยนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สายห้างก็สามารถสะสมไมล์การบินแบบฟิน ๆ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ตอบโจทย์สายช้อปมากแค่ไหน มาสิจะไขข้อข้องใจให้ฟังกันเลย สายช้อป และสายห้างที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง หากคุณพกบัตรเครดิตเพื่อรูดซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ก็สามารถสะสมคะแนนแบบ x2 หรือบางโปรโมชั่นอาจจะให้คะแนนสะสมมากถึง x5 อีกด้วยนะ ไม่เพียงแค่การช้อปปิ้งอย่างเดียวแต่ยังรวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย จากนั้นก็นำคะแนนสะสมในบัตรไปแลกเป็นไมล์สะสมเพื่อแลกรับของรางวัลกับสายการบินที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ กันได้เลย ยิ่งช้อปเยอะ คะแนนก็ยิ่งเยอะตามไปด้วย แบบนี้เรียกว่าคุ้ม คุ้ม และคุ้ม จริง ๆ ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

สายช้อป ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตสะสมไมล์ก็ได้นะ

สำหรับคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว หรือช้อปปิ้ง รู้มั้ยว่าคุณสามารถใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์จากสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโปรโมชั่น และมีบริการแบ่งจ่ายรายเดือนเพื่อนำยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปแบ่งจ่าย หรือผ่อนชำระรายเดือนได้ด้วยนะ จะซื้อตั๋วเครื่องบิน ซื้อของใช้ หรือช้อปปิ้งให้เพลินใจ รูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่คุณถืออยู่ ก็ผ่อนจ่ายได้ด้วยนะ มีทั้งแบบผ่อน 0% และดอกเบี้ยอัตราพิเศษ นอกจากนั้นการชำระค่าใช้จ่ายเหล่านี้ก็ยังให้คะแนนสะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจริง ๆ ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

จะเดินทาง จะช้อปปิ้ง หรือผ่อนสินค้า บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้แบบเวิร์คสุด ๆ สะสมคะแนนในบัตร นำไปแลกคะแนนสะสมไมล์ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141