ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม

ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม
ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เที่ยวต่างประเทศจะเลือกทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม? เพราะเดี๋ยวนี้มีประกันเดินทางให้เลือกทำกันเยอะมาก แต่จะให้มาเข้าเว็บไซต์เปรียบเทียบ อ่านรายละเอียดของกรมธรรม์กันทีละบริษัท ก็ดูว่าต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน เอาเป็นว่าใครยังไม่แน่ใจตาม masii ไปดูข้อดีของการทำประกันเดินทางกับ Cigna กันเลย 

ทำประกันเดินทาง Cigna ไม่ต้องสำรองจ่าย

ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม

กำลังเที่ยวต่างประเทศอย่างสนุก ดันมาสะดุดเพราะเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยกะทันหัน ให้อดทนหอบร่างกลับมารักษาที่ไทยก็คงไม่ไหว แต่จะให้เข้าโรงพยาบาลในต่างประเทศก็กลัวค่ารักษาพยาบาลสุดแพง ซึ่งหมดกังวลหากทำประกันเดินทางกับ Cigna  เพราะมี Cigna Travel Hotline ตลอด 24 ชม. ช่วยอำนวยความสะดวกในการประสานงานกับโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 16,000 แห่งใน 200 ประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาตัวไม่ว่าจะในฐานะผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก 

มีประกันเดินทางแบบรายปีและรายเที่ยว

ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม

สามารถเลือกทำประกันเดินทางให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้ง่าย ๆ เช่น บางคนเดินทางต่างประเทศบ่อย ก็เลือกเป็นแผนรายปี ซื้อครั้งเดียวจบ ได้รับความคุ้มครองไม่จำกัดจำนวนครั้งที่เดินทาง เลือกจำนวนวันเดินทางได้ตั้งแต่ 30-180 วันต่อทริป หรือใครเดินทางต่างประเทศไม่บ่อย แนะนำแผนรายเที่ยว จ่ายจริงตามวันเดินทางกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม

ซื้อประกันเดินทาง Cigna ได้สิทธิพิเศษและส่วนลด

ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม
Cr: Facebook Cigna Thailand

ซื้อประกันเดินทางของ Cigna นอกจากได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษและส่วนลดกันอีกด้วย เช่น เช่า Pocket WiFi ราคาพิเศษ 120 ต่อวัน, ส่วนลด 380 บาท ที่ Lotte Duty Free, ส่วนลด 8% ร้าน Don Quijote และ ส่วนลด 7 % ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า Bic Camera 

ประกันเดินทาง Cigna ใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้

ทำประกันเดินทางของ Cigna ดีไหม

ใครที่วางแผนเดินทางไปเที่ยวยุโรป และต้องทำประกันเดินทางที่มีวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอย่างน้อย 1,500,000 บาทขึ้นไป หรือ  30,000 ยูโร เพื่อใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้น สามารถทำประกันเดินทางกับ Cigna ซึ่งเบี้ยประกันราคาไม่แพงเริ่มต้นแค่หลักร้อย พร้อมการันตีว่าสามารถใช้ยื่นขอวีซ่าได้แน่นอน หากไม่ผ่านทางบริษัทยืนดีคืนเงิน 100 % 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ยังไงก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทางแนะนำก็ควรเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและครอบคลุมตามความต้องการ ที่สำคัญอย่าลืมศึกษาเงื่อนไขต่าง ๆ ในกรมธรรม์ ส่วนใครอยากเปรียบเทียบข้อมูลเกี่ยวกับประกันเดินทางด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจแค่ คลิกที่นี่ หรือไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำประกันเดินทางแบบไหนดี ก็โทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาคุยกันได้ 

travel banner