ถอนเงินออกจาก Rabbit LINE Pay ได้ด้วยหรอ

ถอนเงินออกจาก Rabbit LINE Pay ได้ด้วยหรอ
ถอนเงินออกจาก Rabbit LINE Pay ได้ด้วยหรอ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อนๆ หลายคนสงสัยเหมือนที่ masii กันอยู่หรือเปล่านะ ว่าถ้าหากวันหนึ่งเราเกิดมีเหตุจำเป็นต้องยกเลิกการผูกบัญชีกับทางแอปพลิเคชั่น Rabbit LINE Pay ขึ้นมา แบบนี้ยอดเงินคงเหลือที่ยังค้างอยู่ในบัญชี เราสามารถจัดการอย่างไรได้บ้าง จะถอนเงินออกมาเหมือนบัญชีธนาคารทั่วไปมั้ยนะ มาหาคำตอบพร้อมกับมาสิกันเลยดีกว่า

ถอนเงินออกจาก Rabbit LINE Pay ได้ด้วยหรอ
Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

สำหรับตัวแอปพลิเคชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์ เพื่อนๆ คงทราบกันอยู่แล้วว่า เขาทำหน้าที่เสมือนกระเป๋าตังออนไลน์ของเรา โดยไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของ รับประทานอาหาร ก็สามาถจ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นตัวนี้ได้เลย โดยหลักๆ ก็จะต้องเติมเงินเข้าตัวแอปพลิเคชั่นก่อน จากนั้นเพื่อนๆ ก็สามารถใช้จ่ายได้ตามปกติเลยจ้า

ถอนเงินออกมาได้เหมือนบัตรเดบิต เครดิต ได้มั้ย?

อย่างแรกเลย ทาง masii ต้องขอบอกว่าสำหรับตัวแอปพลิเคชั่น Rabbit LINE Pay นั้นไม่ใช่เป็นธนาคารหรือสถาบันทางการเงินใดๆ เพียงแค่ทำหน้าที่เป็น e-Wallet ที่จะช่วยให้ชีวิตของเพื่อนๆ สะดวก สบายได้มากขึ้นกว่าเดิม หมดกังวลเรื่องของการพกเงินสดแล้วหาย หรือเสี่ยงต่อการโดนขโมยได้

ดังนั้นสิ่งที่ทางแอปพลิเคชั่นแรบบิท ไลน์ เพย์ ทำได้ในกรณีที่หากเพื่อนๆ มีความจำเป็นที่ต้องยกเลิกการใช้งานแอปพลิเคชั่นนี้แล้วมียอดเงินคงเหลืออยู่นั้น เพื่อนๆ สามารถโอนยอดเงินคงเหลือไปสู่บัญชีธนาคารอะไรก็ได้ของเพื่อนๆ ได้เลย จากนั้นยอดเงินคงเหลือที่อยู่ในบัญชีของ Rabbit LINE Pay ก็จะย้ายไปอยู่ที่บัญชีธนาคารของเพื่อนๆ แทนจ้า

สรุปเพื่อให้เพื่อนๆ สามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม คือทาง Rabbit LINE Pay สามารถถอนเงิน เบิกเงิน ได้แน่นอนจ้า เพียงแต่ไม่ได้ออกมาในรูปแบบของธนบัตรหรือเงินสด แต่เป็นการโอนเงินผ่านบัญชี Rabbit LINE Pay ไปย้ายบัญชีธนาคารต่างๆ ตามที่เพื่อนๆ สะดวก

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เห็นไหมว่า ทางแอปพลิเคชั่นนี้จะช่วยทำให้ชีวิตของเพื่อนๆ สะดวก สบายได้มากกว่าเดิมอีกด้วยนะ หายห่วงเรื่องของการพกเงินสดให้หนักกระเป๋าตังเลย หากกำลังมองบัตรเครดิตสักใบ เอาไว้จ่าย ผ่อนสินค้า รวมไปถึงผูกบัญชีผ่านแอปเคพลิชั่นต่างๆ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141