ที่ Masii มี ทำประกันโดรนขึ้นทะเบียนโดรน แบบง่ายๆ ด้วยนะ

ที่ Masii มี ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน แบบง่ายๆ ด้วยนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ มองว่าจะ ซื้อโดรนใหม่ หรืออยากได้โดรนสักหนึ่งลำ ต้องจำไว้นะครับ ว่าเจ้าโดรนที่เราจะซื้อหรือกำลังจะถอยออกมานั้น ยังไม่สามารถทำการบินได้จนกว่าขึ้นทะเบียนโดรนกับทาง กสทช. และ กรมการบินพลเรือน เป็นที่เรียบร้อย และยังต้อง ทำประกันภัยโดรน ให้ครบอีกด้วยนะครับ ซึ่งใครฝ่าฝืนไม่ดำเนินการขึ้นทะเบียนโดรนภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ดังนั้นใครที่ซื้อโดรนใหม่ แนะนำเพื่อความสะดวก รวดเร็ว สามารถเลือก ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน กับ Masii ได้เลยที่เดียวจบ มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานทำประกันภัยโดรนหรือขึ้นทะเบียนโดรนให้อยู่นะครับ

ทำประกันโดรนขึ้นทะเบียนโดรน ที่ Masii สะดวก รวดเร็ว  

ทำประกันโดรน กับ Masii ดียังไง 

แล้วทำไมต้องทำประกันภัยโดรนกับ Masii ทำประกันภัยโดรนกับ Masii นั้นดีอย่างไร เรามาดูกัน สำหรับในปัจจุบันประกันโดรนมีให้คุณเลือกสมัครกันอย่างมากมาย แน่นอนเพื่อให้ได้ประกันภัยโดรน ในความคุ้มครองและราคาตามที่ต้องการ เจ้าของโดรนอาจต้อง เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเอง ซึ่งอาจทำให้คุณยุ่งยาก และเสียเวลาในการหาข้อมูลจากที่ต่าง ๆ

ดังนั้น ทำประกันโดรน กับเว็บไซต์ Masii จึงเป็นตัวเลือกที่สะดวกสุด เพราะได้รวบรวม ประกันโดรนที่น่าสนใจ จากหลายบริษัทประกันชั้นนำ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบข้อมูล และไม่ว่าคุณจะมี โดรนมินิ โดรนขนาดเล็ก โดรนถ่ายรูป หรือโดรนการเกษตร โดรนพ่นยา มาสิก็มีประกันภัยโดรนที่ครอบคลุมโดรนทุกประเภท

ทำประกันโดรน กับ Masii ดียังไง 

แนะนำ ประกันโดรน ราคาโดน ๆ สมัครได้ง่าย ที่ Masii 

จ่ายแพงกว่าไปทำไม หากคุณสามารถ ทำประกันโดรน ในราคาที่ถูกที่สุด ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันโดรนออนไลน์ กับเว็บไซต์ Masii ซึ่งมีแพ็กเกจ ประกันโดรน ให้ได้เลือกสมัครมากถึง 8 แพ็กเกจ ตามน้ำหนักและการใช้งานของโดรน ( สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 )

อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!
อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!

โดรนใหม่ ทำประกันโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

ใครที่ซื้อโดรนใหม่ แน่นอนว่าต้องทำประกันโดรน เพื่อใช้เป็นเอกสารสำคัญประกอบการขึ้นทะเบียนโดรน ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ลูกค้าซื้อโดรนใหม่ แล้วทำประกันโดรนกับทางมาสิ เรามีบริการยื่นเอกสารสำหรับขึ้นทะเบียนโดรนกับทางกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท พร้อมกับจะแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

พิเศษ! โดรนใหม่ ทำประกันโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

สนใจทำประกันโดรน ต่อประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจ ทำประกันโดรน ต่อประกันภัยโดรน สามารถคลิก ที่นี่ ซึ่งหลังจากส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii