นาโนไฟแนนซ์ อีกหนึ่งหนทาง สำหรับอาชีพรายวัน

“นาโนไฟแนนซ์”  อีกหนึ่งหนทาง สำหรับอาชีพรายวัน
“นาโนไฟแนนซ์”  อีกหนึ่งหนทาง สำหรับอาชีพรายวัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะชวนมาคุยเรื่องสินเชื่อ แต่ไม่ใช่สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบ้านอย่างที่หลายคนคิดนะคะ เพราะวันนี้มาสิจะมาชวนคุยเรื่อง สินเชื่ออีกประเภทหนึ่งนั้นคือ นาโนไฟแนนซ์ ค่ะ

นาโนไฟแนนซ์  อีกหนึ่งหนทาง สำหรับอาชีพรายวัน

สำหรับพวกสินเชื่อส่วนบุคคล เราต่างทราบกันดีอยู่แล้วค่ะ ว่าเป็นการไปขอกู้เงินกับทางสถาบันทางการเงินต่างๆ โดยเราจะได้เป็นเงินก้อน ซึ่งแล้วแต่เกณฑ์การพิจารณาของธนาคารว่าจะอนุมัติเงินเท่าใด แต่ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกกฎมากำหนดว่า ฐานเงินเดือน 15,000 – 29,999 บาทจะได้รับเงินอนุมัติไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ สำหรับ 30,000 – 49,999 จะได้รับวงเงินอนุมัติไม่เกิน 3 เท่า และสำหรับ 50,000 บาทขึ้นไปสูงสุด 5 เท่า โดยเงินก้อนนี้นั้นจะมีกำหนดจำนวนเดือนในการผ่อน อัตราดอกเบี้ยและการผ่อนชำระคืนในแต่ละงวดอย่างแน่นอนค่ะ

nanofinance

แต่เห็นข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคลแบบนี้แล้ว แต่ข้อจำกัดของสินเชื่อส่วนบุคคลนี้คือการที่ผู้ที่จะขอสินเชื่อจำเป็นจะต้องมีงานประจำทำ มีเงินเดือน มีใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนค่ะ ซึ่งสำหรับบ้านคนที่อาจมีฐานรายได้ไม่ถึงตามกำหนด ไม่มีงานประจำทำอาจทำให้ไม่สามารถขอสินเชื่อดังกล่าวได้ ถึงแม้สินเชื่อเหล่านั้นจะมีไว้สำหรับเจ้าของธุรกิจ แต่ก็จำเป็นจะต้องมีใบภพ.20 ด้วย ซึ่งทำให้เหล่าบุคคลที่ประกอบอาชีพรายวัน แม่ค้าขายของทั่วไป เมื่อต้องการขอกู้เงิน ขอสินเชื่อในระบบไม่สามารถทำได้ค่ะ

nanofinance

นาโนไฟแนนซ์/สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบการอาชีพภายใต้กำกับ

แต่สำหรับคนที่ประกอบอาชีพรายวันและต้องการจะกู้เงิน หรือเงินด่วน นาโนไฟแนนซ์ หรือ สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบการอาชีพภายใต้กำกับ จะเป็นทางออกให้กับคุณค่ะ นาโนไฟแนนซ์จะให้บริการแก่บุคคลที่ไม่ได้มีเอกสารแสดงรายได้ที่ชัดเจน เพื่อที่จะลดหนี้นอกระบบให้มาอยู่ภายในระบบและสำหรับร้านค้าหรือแฟรนไชส์ที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน สามารถตรวจสอบและควบคุมอัตราดอกเบี้ยได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องมีคนค้ำประกัน แต่จะมีวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36% โดยในปัจจุบันนี้ ยังมีผู้ให้บริการอยู่เพียง 2 เจ้าหลักๆ ค่ะ และทาง มาสิ ยังไม่ได้มีบริการในด้านนี้ นาโนไฟแนนซ์มีจุดมุ่งหมายจามที่รัฐบาลอยากให้หนี้นอกระบบ ที่เจอกับดอกเบี้ยโหดๆ เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาล และนอกจากนั้นคือกลุ่มอาชีพบางประเภทที่ไม่มีเอกสารการทำงานหรือรายได้ประจำสามารถขอกู้ยืมได้ภายใต้กฎหมายค่ะ ถือว่าเป็นสินเชื่อน้องใหม่เลยก็ว่าได้

nanofinance

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ

banner-personal-loan