ใช้จ่ายสนุกแถมได้บินฟรีกับการบินไทย

ใช้จ่ายสนุกแถมได้บินฟรีกับการบินไทย
ใช้จ่ายสนุกแถมได้บินฟรีกับการบินไทย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการสะสมไมล์กับการบินไทยมาฝากกันค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบการได้ท่องเที่ยวบินไปกับสายการบินไทย เตรียมตัวดูขั้นตอนง่ายๆ ได้เลยค่ะ

ใช้จ่ายสนุกแถมได้บินฟรีกับการบินไทย

สำหรับสายการบินแห่งชาติอย่างการบินไทยนั้น เป็นสายการบินที่ได้รับการยอมรับมีหลากหลายเที่ยวบิน ยังทวีปต่างๆ สำหรับใครที่ภาษาอังกฤษยังไม่แข็งแรงหรือยังคิดถึงอาหารไทยก็เลือกใช้บริการสายการบินไทยได้ค่ะ เพราะจะมีแออร์สาวสวยคนไทยที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำเราได้เป็นอย่างดีค่ะ แถมยังมีอาหารไทยให้บริการก่อนจะไปยังต่างแดนอีกด้วยค่ะ เห็นแบบนี้หลายคนคงอยากกเก็บสายการบินไทยไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกในการท่องเที่ยวแล้ว นอกจากการซื้อตั๋วเครื่องบินโดยตรงกับทางเว็บไซต์หรือเอเจนซี่แล้ว อีกขั้นตอนที่จะทำให้คุณคุ้มอีกคือนำคะแนนบัตรเครดิตไปแลกเป็นคะแนนไมล์ค่ะ

แลกคะแนนบัตรเครดิตเป็นคะแนนไมล์

rop

สำหรับอีกหนึ่งวิธีที่คุณสามารถใช้บริการได้คือการแลกคะแนนบัตรเครดิตเป็นคะแนนไมล์ค่ะ ซึ่งเจ้าคะแนนไมล์ของสายการบินไทยจะชื่อว่า รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus – ROP) ซึ่งเป็นปกติเลยที่ทางสายการบินจะมีการโคกับบัตรเครดิตเพื่อสิทธิประโยชน์บางประการ อย่างทาง ROP ก็มีการโคกับสถาบันทางการเงินเช่นซิตี้แบงก์ อิออน KTC และอื่นๆ เพื่อเปลี่ยนทุกการใช้จ่ายให้เป็นคะแนนไมล์ โดยไม่จำเป็นแค่เรานั่งเครื่องบินอย่างเดียวแต่ใช้จ่ายก็ได้แต้มไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส แล้วค่ะ ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบแต่ละสถาบันทางการเงินก็จะได้คอนดิชั่นที่แตกต่างกันค่ะ มาดูกันที่คะแนนสะสมก่อน

ชื่อบัตรเครดิต

ทุกการใช้จ่าย (บาท)

คะแนน Royal Orchid Plus

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัลออร์คิดพลัสวีซ่าแพลทินัม

 

50

(25 บาท = 1 KTC ROP

2 KTC RPO = 1 ROP)

1
บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเลคท์ 20 1
บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม วีซ่า 20 1
บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิล์ด มาสเตอร์การ์ด 20 1
15

(เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ)

1

 

เห็นตารางนี้แล้วหลายคนอาจกำลังคิดว่าทำอย่างไรจะคุ้มค่าที่สุดที่จะได้สะสมคะแนนไมล์ สำหรับหลายเจ้าบัตรเครดิตนั้น เพียงคุณสมัครบัตรเครดิตก็จะได้คะแนนเป็นขวัญถุง อย่าง บัตรเครดิต เคทีซี รอยัลออร์คิดพลัสวีซ่าแพลทินัม ที่จะได้คะแนนสะสม 500 ไมล์ ROP หรืออย่างบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิล์ด มาสเตอร์การ์ด จะได้รับ 5,000 คะแนนไมล์สะสม หากสมัครออนไลน์ ภายในวันที่ 1 ก.ค. – 31 ต.ค. 61 นี้ นอกจากนั้นก็ยังมีวิธีการที่จะสะสมคะแนนพิเศษต่างๆ นานาอีก เช่นใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศก็จะได้รับคะแนนสะสมเร็วกว่า เห็นแบบนี้หลายคนอาจเข้าใจว่าต้องเป็นใช้ที่ต่างประเทศ แต่ไม่จำเป็นเลยค่ะ เพราะเราสามารถใช้จ่ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้โดยเลือกจ่ายเป็นสกุลต่างประเทศ อาจเป็นการจองที่พัก หรือสินค้าอื่นๆ ก็ได้ค่ะ

rop

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัลออร์คิดพลัสวีซ่าแพลทินัม นั้นกำหนดฐานเงินเดือนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาทค่ะ ดังนั้นใครที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานหรือใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึงแต่อยากเปลี่ยนทุกค่ายใช้จ่ายของคุณไปเป็นคะแนนไมล์สะสมก็ทำได้ง่ายๆ เพียงสมัครออนไลน์ไปกับมาสิ และทุกการใช้จ่าย 50 บาทของคุณก็จะได้ 1 คะแนนไมล์สะสมค่ะ

เห็นแบบนี้แล้วหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าจะต้องมีกี่ไมล์สะสมเพื่อได้ใช้ เราสามารถตรวจเช็คไมล์สะสมขั้นต่ำได้ว่าถ้าเราต้องการเดินทางจากสนามบินนี้ไปยังสนามบินอื่น เราต้องใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นที่เท่าไร สามารถคลิกได้ที่นี่ นอกจากนั้นใครที่กำลังเศร้าใจว่าบางรูทที่ไม่มีเที่ยวบิน แล้วฉันจะทำยังไงละ คะแนนรอยัล ออร์คิด พลัส สามารถนำไปแลกได้ค่ะกับสายการบินในเครือพันธมิตรของ Star Alliance ซึ่งมีสมาชิกเป็นสายการบินชั้นนำแห่งชาติ อาทิเช่น Asiana Airline, EVA Airline, ANA Airline, และอื่นๆ อีกกว่า 30 สายการบินค่ะ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ROP เลย

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สุดท้ายนี้ มาสิหหวังว่าใครที่วางแผนจะหาบัตรเครดิตอีกใบในการไปท่องเที่ยวและบินฟรีก็สามารถเลือกใช้บัตรเครดิตได้แบบถูกต้องและถูกใจกันนะคะ มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141