บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท

บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท
บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาบัตรที่ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว การช้อปปิ้งออนไลน์ และกระเป๋าเงินดิจิทัล masii แนะนำ บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท บัตร YouTrip จาก KBANK ใบนี้ สมัครยังไง มีข้อดียังไง ตามมาสิไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท

บัตร YouTrip กระเป๋าเงินดิจิทัล ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่

บัตร YouTrip เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ให้คุณได้จับจ่ายแบบคุ้มค่า โดยสามารถใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศกว่า 150 สกุลเงินทั่วโลก ด้วยเรทที่ดีกว่าแบบฟิน ๆ อีกทั้งคุณยังแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศล่วงหน้าได้ถึง 10 สกุลเงิน

โดยคุณสามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศได้หลายสกุลเงิน ยกตัวอย่างเช่น ในโซนเอเชีย และโอเชียเนีย เช่น THB, JPY, HKD, SGD และ AUD โซนยุโรป เช่น EUR, GBP, CHF และ โซนอเมริกา เช่น USD และ CAD โดยมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยในการใช้งานสูง โดยมีการใช้งาน เปิด/ปิด การใช้งานบัตร YouTrip ผ่านแอปพลิเคชันด้วยตัวคุณเอง

ทั้งสายท่องเที่ยว สายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ และคนรุ่นใหม่ เพลิดเพลินไปกับการใช้จ่ายเงินด้วยกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบคุ้มค่า สามารถรูดบัตร YouTrip แตะ จ่ายค่าสินค้า กดเงินสดที่ตู้ ATM ต่างประเทศ หรือช้อปปิ้งออนไลน์

บัตร YouTrip สมัครง่าย ทำตามขั้นตอนได้ไม่ยาก

มาดูกันว่า คุณสมบัติผู้สมัครบัตร YouTrip มีอะไรบ้าง

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 12 ปีบริบูรณ์
  •  มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย และแอปพลิเคชัน K PLUS

บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท

ขั้นตอนการสมัครบัตร YouTrip

  1. สมัครบัตร YouTrip ทำได้ง่าย ๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนของคุณ เริ่มกันที่การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YouTrip ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS ผ่านทาง App Store และระบบปฏิบัติการ Android ผ่านทาง Google Play Store
  2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อรับรหัส OTP
  3. กรอก OTP ที่ได้รับ โดยเราแนะนำให้ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกันกับที่คุณใช้ในการลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน K PLUS
  4. จากนั้นไปที่หน้า “สมัครเลยวันนี้ ฟรีค่าใช้จ่าย”
  5. ใส่หมายเลขบัตรประชาชนเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS โดยระบบจะทำการสลับไปยังแอป K PLUS โดยอัตโนมัติ หากใครที่ยังไม่มีแอป K PLUS ต้องดาวน์โหลด และสมัครใช้งานก่อนนะ
  6. เมื่อเข้าสู่แอป K PLUS แล้ว ให้ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร อีเมล บัญชีธนาคารที่จะใช้กับแอป YouTrip และข้อตกลงต่าง ๆ ในขั้นตอนนี้หากมีข้อมูลที่อยู่ไม่ถูกต้อง สามารถแก้ไขได้ เราแนะนำให้ตรวจสอบให้ถูกต้องเพื่อความสะดวกในการจัดส่งบัตร YouTrip และเปิดใช้งานบัตร YouTrip ด้วยอีเมล
  7. กดยืนยันข้อมูล เมื่อข้อมูลครบถ้วนแล้ว โดยระยะเวลาการดำเนินการ คือ ภายใน 5 – 7 วัน รอรับบัตร YouTrip ที่บ้านได้เลย

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท

บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท

รู้หรือไม่ ใช้บัตร YouTrip และแนะนำเพื่อนสมัคร รับสูงสุดมากถึง 1,000 บาท เลยนะ

คนชวนเพื่อนมาใช้ บัตร YouTrip

ขั้นตอนแรกเลยคุณจะต้องอัปเดตแอปพลิเคชัน YouTrip ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด IOS 3.7.6 หรือ Andriod 3.7.5 ก่อนนะ จากนั้นเข้าไปที่หน้าหลักของ YouTrip ให้กดแถบชวนเพื่อนได้เลย จากนั้นระบบจะบอกกฎกติกาการรับโบนัส จากนั้นกด Shared My Link เพื่อให้คุณแชร์ลิ้งก์ไปให้เพื่อนตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลย

เพื่อนที่สนใจมาใช้ บัตร YouTrip

  • กดสมัครบัตร YouTrip จากลิงก์ที่เพื่อนคุณส่งมาให้เท่านั้นนะ จากนั้นระบบจะให้คุณดาวน์โหลดแอป YouTrip เพื่อทำการสมัคร แต่คุณต้องสมัครแอป KPLUS ไว้ก่อนนะถึงจะสมัครได้ และเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอป KPLUS ได้เช่นกันค่ะ
  • คลิกเลือกสมัครของประเทศไทย จะมีข้อความขึ้นว่าเพื่อนคุณได้เชิญชวนคุณมาใช้ YouTrip จะได้รับเงิน 100 บาทฟรี ให้คุณกดตกลงเพื่อทำขั้นตอนถัดไป
  • ทำตามขั้นตอนไปจนจบ หลังจากที่คุณยืนยันเบอร์โทรศัพท์และ ระบบจะขึ้นหน้าต่างให้คุณตอบรับโบนัสจากเพื่อนของคุณ ให้กดไปที่คำว่า Awesome! I Will Take It โดยห้ามกด Skip it
  • เมื่อทำตามขั้นตอนไปเรื่อย ๆ จนถึงหน้าจัดส่งบัตร 5 – 7 วัน ให้คุณกลับมากรอกช่อง Y – NUMBER หน้าบัตรเพื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน YouTrip
  • ในขั้นตอนสุดท้าย เพียงเติมเงินผ่านแอป KPLUS แล้วใช้จ่ายครั้งแรกไม่ว่าจะใช้ในประเทศไทย หรือต่างประเทศ หลังจากใช้จ่ายแล้ว ระบบจะให้โบนัสกับคุณ 100 บาทฟรี ๆ ไปเลย ถือว่าการชวนเพื่อนใช้ YouTrip สำเร็จ และเพื่อนของคุณก็จะได้รับ 100 บาท เช่นเดียวกัน

ตอบโจทย์การท่องเที่ยว และการช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งยังแลกเงินได้เรทดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5 % สมัคร บัตร YouTrip กับ masii ได้เลย คลิกที่นี่ 

หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ