บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร
บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่แต่ละคนจะสามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือทำบัตรกดเงินสดได้นั้น แน่นอนว่าอาจจะมีหลายอัตราสำหรับเงินเดือนขั้นต่ำครับ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าถึงแม้เราจะมีเงินเดือนหรือรายได้น้อยจะไม่สามารถทำบัตรกดเงินสดหรือทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เพราะอย่างที่บอกว่ามีหลายเงื่อนไขเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับการอนุมัติ แสดงว่าถึงแม้เราจะมีเงินเดือนไม่เยอะแต่สามารถทำบัตรกดเงินสดได้นั่นเอง เราไปดูกันดีกว่าว่าสำหรับ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นเหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เหมาะกับคนที่มีรายได้รวม 12,000 บาท

สำหรับใครที่สนใจอยากจะทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นต้องบอกว่ามีเงื่อนไขที่น่าจะถูกใจหลายคนซึ่งนั่นก็คือ เงื่อนไขเรื่องรายได้รวม หรือเงินเดือนขั้นต่ำนั่นเอง เพราะสำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYแล้ว ผู้ที่สามารถมีสิทธิ์สมัครได้นั้นจะต้องมีรายได้รวม 12,000 บาท และคุณสมบัติพื้นฐานของบัตรกดเงินสด ที่บัตรกดเงินสดทุกใบต้องมีนั่นคือ กดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเคยครับและคุณสมบัติข้อสองของบัตรกดเงินสดที่จะทำให้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ถูกใจคนส่วนใหญ่นั่นคือการนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรสำหรับสินค้าแต่ละตัวนั่นเอง

พิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถรูดซื้อสินค้าได้ด้วย

คุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั่นคือ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติการรูดซื้อสินค้าครับ เพราะโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ