บัตรกดเงินสด3ใบที่น่าสนใจ

บัตรกดเงินสด3ใบที่น่าสนใจ
บัตรกดเงินสด3ใบที่น่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาเป็นว่าหลายคนที่ต้องการตัวช่วยทางการเงิน ต่างต้องการตัวช่วยสำหรับการใช้เงิน ซึ่งบัตรกดเงินสดนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เพราะว่าสามารถให้เงินด่วนในเวลาที่เราต้องการใข้เงินได้ เพียงแค่ไปกดเงินด่วนที่ตู้ ATM ได้เลย และเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดูกันว่ามี บัตรกดเงินสด3ใบที่น่าสนใจ นั้นมีตัวไหนบ้าง

บัตรกดเงินสด3ใบที่น่าสนใจ

เราไปดูกันดีกว่าว่าบัตรกดเงินสด ที่น่าสนใจที่สุดในช่วงนี้ ที่ใครๆต่างให้ความนิยมนั้นมีอะไรบ้าง

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

สำหรับบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นเป็นบัตรกดเงินสดที่เรียกว่ายอดฮิตกันเลยทีเดียว ซึ่งจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาท แถมยังกดเงินสดได้ที่ทุกตู้เอทีเอ็มอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหากเราต้องการเงินสดแบบโอนเข้าบัญชี เพียงแค่โทรบอกคอลเซนเตอร์ หรือที่เราเรียกว่า สินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้ แถมยังมีอีกหนึ่งคุณสมบัติ ของบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั่นก็คือ เราสามารถแบ่งชำระในการซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange


 บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสดใบนี้เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่ยอดนิยมอีกใบ เพราะจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 12,000 บาท หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทและพิเศษยิ่งกว่าก็คือ นอกจากจะกดดงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM และยังนอกจากจะนำไปผ่อนชำระสินค้าได้  บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ยังสามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิตใบอื่นๆได้เลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

button-orange

 


บัตรกดเงินสด TMB READY CASH

บัตรกดเงินสด TMB READY CASH ผู้ที่สามารถสมัครได้นั้นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเหมาะกับผู้ที่ต้องการคุมค่าใช้จ่ายไม่ให้เกินงบมากนัก เพราะบัตรกดเงินสด TMB READY CASH นั้นตอบโจทย์การกดเงินสดอย่างเดียวกดที่ตู้ ATM ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงกดเบิกถอนเงินสดได้ทันทีที่ตู้ ATM ของ TMB และทุกตู้ ATM ที่มีเครื่องหมาย ATM pool แถมยังไร้ค่าธรรมเนียมสำหรับการกดเงินสดอีกด้วยนะครับ สมัครง่ายไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครอีกด้วย

 

สมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

สมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

 

regis-but
สนใจสมัคร

ตัวเลือกข้างบนจะเป็นบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับที่น่าสนใจมากถึง 3 ใบแต่ละใบมีคุณสมบัติที่ต่างกันมาก แต่หากสนใจอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-blog-masii PL